Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chữa thiểu năng tuần hoàn não cực đơn giản nhờ cây đinh lăng

Tăng huyết áp gây thiểu năng tuần hoàn não

I. Rối loạn tiền đình có phải thiểu năng tuần hoàn não?.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Do có các tính năng trên mà piracetam được chỉ định dùng trong các trường hợp sau:- Thiểu năng tuần hoàn não (TNTHN) ở người già, nhằm cải thiện tình trạng đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, thiếu tập trung, thiếu linh hoạt… - Trong tai biến mạch máu não (TBMMN), tổn thương não (do va đập), để phục hồi tế bào thần kinh bị tổn thương (do thiếu máu thiếu ôxy). Thuốc Ginkgo 80 chỉ định điều trị thiểu năng tuần hoàn não (suy giảm trí nhớ, rối loạn tập trung, tâm trạng trầm cảm, chóng mặt, ù tai, nhức đầu…); rối loạn tuần hoàn ngoại biên (hội chứng Raynaud, chứng đi cách hồi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: info@alobacsi. Theo tiến sĩ Nguyễn Minh Tâm, có thể áp dụng rộng rãi liệu pháp oxy cao áp trong điều trị kết hợp vết thương bỏng, nhất là đối với các vết bỏng nông vì oxy ở áp lực cao làm giảm viêm, kích thích quá trình biểu mô hóa và nhanh liền vết thương.

Rối loạn tuần hoàn não (RLTHN) hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng tỷ lệ chiếm cao nhất là người trưởng thành và đặc biệt là người cao tuổi (NCT). TS Nguyễn Minh Hiện cho biết, thiểu năng tuần hoàn não có thể gặp ở thanh niên nhưng chưa nhiều do lòng mạch của họ thông thoáng, trơn nhẵn nên dù lực bơm máu mạnh hay yếu thì máu vẫn lưu thông được còn ở người già thì ngược lại. Ăn uống không hợp lý, bồi bổ quá nhiều, lạm dụng bia rượu, ít lao động chân tay, sống cuộc sống tĩnh tại…là những nguyên nhân khiến những người cao tuổi, có mức sống trung bình khá trở lên rơi vào tình trạng thiếu máu não. Khi gặp các yếu tố kết hợp khác như huyết áp động mạch thấp sẽ có những biểu hiện của triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não. ví như, nếu bạn bị huyết áp thấp - một trong những nguyên nhân gây thiểu năng tuần hoàn não thì mỗi sáng thức dậy bạn nên uống một cốc trà gừng pha với đường hoặc mật ong hoặc một cốc trà có hãm 3 lát nhân sâm. Đàn ông hay phụ nữ cũng vậy, gặp gỡ bạn bè để tâm sự, để mua sắm với nhau cũng là những cách cân bằng thú vị”.

II. Bị thiểu năng tuần hoàn não có thể dùng thuốc Piracetam?, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Bên cạnh điện tâm đồ, cần làm thêm trắc nghiệm gắng sức và thử máu tại bệnh viện, phòng khám chuyên về tim mạch”. hè nhau gõ cửa nạn nhân. Bệnh tật đeo đẳng, quanh năm chữa bệnh, nhà lúc nào cũng đủ loại thuốc. Bởi thế, sách Kinh huyệt thích nghĩa giải hội đa ghi rằng: "Huyệt ở chỗ hõm trong tóc phía sau mang tai. Sau đó quay nhẹ nhàng sang trái, phải, tiếp tục giữ trong 5 giây. Xem địa chỉ mua “Tinh hoa Dưỡng cốt” tại đây.

Thiểu năng tuần hoàn não là bệnh rất phổ biến ở người cao tuổi, là trạng thái bệnh lý do não bị thiếu máu gây nên. Nghe ý kiến của chị Hà Tại đây Bệnh nhân Nguyễn Thị Tính, Thanh Miện Hải Dương, đã khỏi bệnh Rối loạn tiền đình, Thiểu năng tuần hoàn não, Rối loạn thần kinh thực vật được 19 năm, từ năm 1995 đến nay. Thuốc có thể chỉ định được cho bệnh nhân này nhưng với người bệnh khác lại là chống chỉ định. Công dụng: tư âm nhuận phế, chỉ khái trừ đàm, an thần ích trí, dùng thích hợp cho người bị viêm phế quản mạn, hen phế quản, suy nhược thần kinh.ThS Cao Minh, thuộc Y Dược Tinh Hoa cho biết: Tiền đình là hệ thống thăng bằng của cơ thể nằm ở tai trong (hai bên), có vai trò quan trọng trong duy trì tư thế, dáng bộ, phối hợp cử động mắt, đầu và thân mình. Động tác này giúp máu lưu thông lên đầu và cổ.

III. Thiểu năng tuần hoàn não điều trị thế nào?

Không chỉ vậy, nếu bữa ăn hàng ngày của bạn thường xuyên thiếu nhóm thực phẩm chính (ngũ cốc, tinh bột), sẽ khiến hàm lượng đường huyết giảm sút, sinh ra chóng mặt, rối loạn nhịp tim, thiểu năng tuần hoàn não, thậm chí hôn mê trong những trường hợp nghiêm trọng. Từ khi phát hiện mình bị thiểu năng tuần hoàn não, được bác sỹ giới thiệu viên nang hoạt huyết dưỡng não Cerecaps, tôi tin dùng sản phẩm đó từ bấy đến nay. Công dụng : bổ ích cường tráng, dùng cho người bị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, thiểu năng tuần hoàn não. Bởi vậy, ngân nhĩ là thực phẩm rất tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, bị các bệnh lý đường hô hấp, cao huyết áp, thiểu năng tuần hoàn não. Trước đây, chưa hiểu thật rõ như vậy nên piracetam được coi là thuốc hưng trí. Không ít phụ nữ chẳng đợi đến tuổi 50 - 60 mà ngay từ lúc trạc tứ tuần đã cảm thấy “heo may về!”.Thiểu năng tuần hoàn não

Điều này đã được khẳng định bằng việc có hàng trăm bức thư của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân gửi đến cảm ơn Trung tâm và cá nhân BS Hà Việt Trung sau thời gian điều trị ở Trung tâm về nhà khỏe mạnh hẳn lên. Hãy ngửi mùi tinh dầu yêu thích và nghe nhạc. Chụp Xquang cột sống cổ, phát hiện các bất thường bản lề cột sống cổ, siêu âm Doppler mạch máu, chụp MRI não… Tùy từng căn nguyên gây thiểu năng tuần hoàn não mà có cách chữa khác nhau. Cebraton có tác dụng dưỡng não, làm tăng chức năng hệ thần kinh trung ương, tăng hoạt hóa vỏ não, tăng cường trí nhớ, giảm các biểu hiện của thiểu năng tuần hoàn não như: Đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và độ minh mẫn. Thiếu các chất dẫn truyền thần kinh (đặc biệt là Acetylcholine và Serotonine) sẽ dẫn đến tình trạng suy giảm hoạt động não: hay quên, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, kém tập trung, mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, lo lắng, bồn chồn, rối loạn cảm xúc…ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Lê Thị Thảo (Thái Nguyên)Chóng mặt là một cảm giác chủ quan của người bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét