Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kết hợp Đông, Tây y điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Thuốc Betaserc có thể dùng để điều trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não không?

I. Giải pháp cho người mất ngủ do thiểu năng tuần hoàn não.Tìm hiểu về thiểu năng tuần hoàn não

Bệnh kèm theo đau vùng cột sống cổ, thiểu năng tuần hoàn não. Thiểu năng tuần hoàn não hay còn gọi là thiếu máu não là bệnh lý có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là ở người cao tuổi. Tê bì, nhức mỏi chân tay: Khi thiếu máu đến các chi sẽ gây các chứng tê bì nhức mỏi chân tay. Thuốc rất thích hợp cho nhân viên văn phòng, những người phải học tập, lao động khoa học, người bị mỡ máu cao khiến máu khó lên não, người thường xuyên gặp các triệu chứng đau đầu kéo dài, hoa mắt; chóng mặt; ù tai; khó ngủ, ngủ không sâu giấc; suy giảm trí nhớ, mất tập trung; tê bì, nhức mỏi chân tay, mệt mỏi… đều có thể dùng để lưu thông khí huyết, giúp máu lên não tốt hơn.

Và phương pháp dưới đây là một phương pháp định hướng điều trị đã đem lại hiệu quả cao cho rất nhiều bệnh nhân Rối loạn tiền đình: Bước 1: Trước hết phải đi khám để tìm ra nguyên nhân gây rối loạn tiền đình. Các thuốc thường dùng bao gồm: Nhóm cinnarizine (stugeron), vinpocetin (cavinton), flunarizine (sibelium), ginko biloba (tanakan), piracetam (nootropin) và nhóm meclofexonat (lucidril), almitrine (duxil). Một vài lưu ý về dùng thuốcKhi bị TBMMN thì vùng nửa tối (quanh rìa vùng trung tâm tổn thương nặng), các tế bào thần kinh bị thiếu máu, thiếu ôxy nhưng ở mức còn có thể phục hồi được, trong thời gian khoảng 7 giờ ( nghiên cứu mới cho biết có thể đến 9 giờ), sau thời gian hạn định đó, các tế bào ấy sẽ chết hẳn. Tình trạng kém tập trung, giảm sự chú ý, đãng trí kéo dài có thể dẫn đến sa sút trí tuệ và suy nghĩ chậm chạp, cứng nhắc, không còn nhanh nhạy với công việc lẫn sự thay đổi của hoàn cảnh. Gần 1 năm nay tôi hay bị choáng váng, đau đầu, có lúc như muốn xỉu đi. Đau vai gáy là căn bệnh khá phổ biến, gặp ở mọi lứa tuổi và nghề nghiệp, nhất là những người làm việc nhiều với máy tính.

II. Kết hợp Đông, Tây y điều trị thiểu năng tuần hoàn não, bệnh thiểu năng tuần hoàn não cần đi gặp bác sỹ

Bởi có ý kiến cho rằng, ăn đồ nếp chắc bụng, ra nhiều dứa, nhưng nhiều ý kiến khác lại phản đối hoàn toàn ngược lại. Đây là một số triệu chứng của bệnh thiểu năng tuần hoàn não mà người thân có thể nhận biết được. QĐND - Mấy ngày qua, ở Đoàn Xe tăng H15, Binh chủng Tăng-Thiết giáp, ai cũng mừng cho hai đồng đội nhân dịp dọn về nhà mới. Rất mong các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm quan tâm giúp đỡ hoàn cảnh đáng thương của cụ. Đây bệnh lý thường gặp với những biểu hiện của tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, người bệnh đi đứng khó khăn, khi thay đổi tư thế bị choáng váng, chóng mặt, thỉnh thoảng kèm theo nôn ói. Nhưng với bệnh huyết áp thấp, chỉ số đó chỉ có tính chất tham khảo trong khi triệu chứng của bệnh được quan tâm nhiều hơn, điển hình như: mệt mỏi, lả và rất muốn được nghỉ ngơi, hoa mắt chóng mặt, khó tập trung và dễ nổi cáu, có cảm giác buồn nôn.

com ) Chào em, Rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi là thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Như vậy, dùng thuốc sẽ có hiệu quả tốt với bệnh nhân bị thiểu năng tuần hoàn não, di chứng rối loạn tuần hoàn não và đau đầu vận mạch. Kết quả cho thấy, trước khi điều trị, mức độ xung huyết, phù nề ở các vết bỏng đều tương đương nhau. Với người Việt su hào vốn không xa lạ, đây còn là thực phẩm quen thuộc rất được ưa chuộng trong mỗi bữa cơm nhất là vào mùa thu hoạch - mùa đông.Người bệnh thường có thói quen xoa trán, vuốt hoặc gãi đầu, có người bóp trán, đấm nhẹ vào trán. Vì vậy làm cho bệnh nhân ngủ dậy không thấy tỉnh táo, ngủ gà, lơ mơ cả ngày, mệt mỏi, giảm trương lực cơ, ngại vận động.

III. Kết hợp Đông, Tây y điều trị thiểu năng tuần hoàn não

Nếu không chữa trị sẽ dẫn đến bệnh thiểu năng tuần hoàn não, hoa mắt, chóng mặt, tê mỏi cánh tay, giảm trí nhớ. Đa số các trường hợp nghĩ rằng mình đang bị thiểu năng tuần hoàn não (thiếu máu não). Càng không thể chỉ dựa vào đọc tác dụng của thuốc mà dùng ngay cho bản thân vì điều này rất nguy hiểm. Não bị thiếu máu, bệnh nhân sẽ thay đổi tính tình, trở nên khó tính, cáu gắt, giận dữ vô cớ hoặc lo âu buồn rầu, trầm cảm, giảm trí nhớ, hay quên, kèm theo nhức đầu âm ỉ đặc biệt tăng lên về chiều và ban đêm. Dù cuối tuần anh vẫn hay về thăm mẹ nhưng đêm hôm mẹ ở một mình nên cả nhà tôi rất lo lắng. Sau 10 ngày được thủy châm, nhận thấy sức khỏe dần ổn định, người khỏe lên, trong người thấy thoải mái và ăn uống thấy ngon miệng nên vợ chồng anh đã xin về nhà.Thiểu năng tuần hoàn não

Xin bác sĩ cho hỏi biểu hiện của suy thận? Tôi có biểu hiện khát nước nên uống rất nhiều, 15 phút uống 1 cốc nước. Vợ và người nhà chỉ nghĩ rằng anh lo cho công việc nên cũng không ai để ý. để điều trị hỗ trợ một số bệnh liên quan đến trạng thái thiếu oxy như tâm phế mạn, thiểu năng tuần hoàn não. Mùa đông cần mặc đủ ấm, tránh nằm nghỉ nơi gió lùa, tránh tiếp xúc với không khí lạnh bởi thiểu năng tuần hoàn não có nhiều nguyên nhân gây nên nhưng nếu liên quan đến bệnh của hệ thống tim mạch (tăng huyết áp) mà bị lạnh thì mạch máu co lại đột ngột làm não thiếu máu đột xuất sẽ rất dễ gây tai biến mạch máu não. Dùng tay xoa mặt, mắt, tai: Hai bàn tay miết mạnh vào nhau cho nóng, xoa đều vào mặt, hốc mắt và tai để tác động vào các nút thần kinh tai, mắt, mặt (khoảng 10 lần). Có thể dùng các thuốc dưỡng tâm, an thần từ dược liệu như cỏ bình vôi, lá vông, tâm sen, lạc tâm…để dễ đi vào giấc ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét