Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

đầu năm 2013 Sony sẽ ra mắt mẫu smartphone lõi tứ đầu tiên

Thời điểm cụ thể và đối tác của Sony chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng sẽ là Qualcomm.

"Chúng tôi (Sony) sắp gia nhập 'đội' 4 nhân khi cảm thấy hiệu suất phù hợp với dung lượng pin. Ngay bây giờ Sony vẫn chưa hài lòng về vấn đề này. Trong 6 tháng cuối năm nay, Sony sẽ chuyển sang sử dụng cấu trúc Cortex A15 mà chúng tôi cho rằng phù hợp với bộ xử lý lõi tứ", theo Stephen. 
 
Stephen Sneeden, Giám đốc quảng cáo sản phẩm của dien thoai Sony, trong bài trả lời phỏng vấn với Cnet cho biết, khoảng đầu năm 2013 Sony sẽ ra mắt mẫu smartphone lõi tứ đầu tiên của mình. Ông cũng nói thêm đây chỉ là dự đoán, còn thông báo chính thức sẽ do công ty quyết định khi mọi thứ đã sẵn sàng.

Ông nói năm 2013, khi tình hình giữa hiệu năng của máy và dung lượng của pin được cải thiện, là lúc người dùng không còn phải lo lắng về chất lượng của thiết bị, thì cũng là thời gian chín muồi để Sony chuyển sang sử dụng CPU 4 nhân cho điện thoại.


Anh em nhà Xperia NXT sẽ không có "hàng khủng" 4 nhân trong năm nay.

Sony Mobile tham dự "bữa tiệc hai nhân" khá muộn. Đầu năm nay, tại CES 2012, smartphone Xperia S trở thành điện thoại đầu tiên của hãng được trang bị bộ xử lý 2 nhân, trong khi phong trào này đã bắt đầu phổ biến từ tháng 3/2011.

Sneeden nói thêm rằng sản phẩm mới có thể chạy bằng chip NovaThor của ST Ericsson hoặc một mẫu nào đó do Qualcomm sản xuất. Mặc dù ông không nêu tên cụ thể, nhưng vào quý II năm nay, Sony Mobile sẽ sản xuất máy dùng CPU lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét