Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Blackberry Bold 9000 - được nhập khẩu trực tiếp từ USA



Những nét truyền thống trong thiết kế của BlackBerry không còn xuất hiện trên Z10. Ngay với cả các dòng máy cảm ứng đời trước của BlackBerry z10 như Storm hay Torch, máy cũng không còn nhiều điểm chung nào. Có chăng, Z10 chỉ khiến người dùng có liên tưởng phần nào tới máy tính bảng BlackBerry Playbook.


Z10 là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng dạng thanh, không còn dáng dấp của những chiếc BlackBerry truyền thống với bàn phím QWERTY.

Với phiên bản màu đỏ và trắng, Z10 là smartphone có thiết kế đẹp dù không đi theo xu hướng nguyên khối được ưa chuộng hiện nay. Thay vào đó, vỏ máy có cấu tạo theo kiểu cũ chia thân vỏ thành các lớp, với nắp lưng có thể tháo để thay thế pin, thẻ nhớ hay lắp SIM.

Sản phẩm Blackberry Bold 9000 - được nhập khẩu trực tiếp từ USA, Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường
BlackBerry Bold được trang bị kết nối HSDPA 3 băng tần và EDGE 4 băng tần, cho phép người dùng truyền dữ liệu tốc độ cao. Ngoài ra, Bold cũng hỗ trợ Wi-Fi, tai nghe Stereo Bluetooth và cả hệ thống định vị GPS.
Điều khiến giới mê BlackBerry ấn tượng nhất là Bold được trang bị chíp xử lý 624-MHz và bộ nhớ trong 1GB. Ngoài ra, mặt lưng của máy được trang trí một lớp da trang trí màu đen sang trọng. Bold có camera tích hợp 2 megapixel, zoom số 5x. và đèn flash tích hợp. Điện thoại mới nhất của RIM cũng có thể quay phim với âm thanh stereo. Pin 1500mAhr có tuổi thọ pin 5 giờ đàm thoại liên tục và 13 ngày chờ.
Màn hình của Bold hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 480x320 – gấp đôi so với dòng điện thoại blackberry Curve nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét