Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

LG Optimus 3D Max P275 đang được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3.7


dien thoai LG Optimus 3D Max được trang bị những công nghệ tiên tiến với những tính năng nổi bật. Hiện LG Optimus 3D Max P275 đang được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread và sẽ nhanh chóng được cập nhật lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich sau một thời gian ngắn. Với nền tảng Tri-Dual, thông tin được truyền tải gần như ngay tức thời giữa chip lõi kép 1.2 GHz và bộ nhớ kép, đưa tới khả năng trình diễn nhanh hơn một cách rõ ràng. Cùng với RAM lên đến 1GB, LG Optimus 3D Max được tăng cường tối đa tính hiệu quả trong việc chạy đa nhiệm, lướt web, chơi game 3D và tận hưởng các ứng dụng đa phương tiện multi-media tốt hơn bao giờ hết.


Ông Na Kyeng Seok, Giám đốc Ngành hàng Điện thoại di động của công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “LG Optimus 3D Max ra đời là thành quả của những nỗ lực vượt bậc mà LG thực hiện nhằm nâng cao những trải nghiệm giải trí của người sử dụng lên một tầm cao mới. Việc ra mắt chiếc điện thoại LG Optimus 3D năm ngoái đã mở ra một kỷ nguyên mới cho smartphone – kỉ nguyên 3D.




Trong năm nay, sự giới thiệu Optimus 3D Max P725 chính là bằng chứng cho cam kết của LG đối với người tiêu dùng về việc không ngừng nghiên cứu và phát triển những thiết bị giải trí 3D di động tiên tiến”.





Với công nghệ 3D và cấu trúc Tri-Dual mạnh mẽ trong một thiết kế thanh thoát theo triết lý thiết kế L Style hiện đại. Sản phẩm có giá 12.550.000VNĐ và người tiêu dùng được tặng kèm gói khuyến mãi lên đến 1.500.000 VNĐ bao gồm 01 pin rời, cổng chuyền đổi tín hiệu HDMI (MHL Gender), sạc để bàn và thẻ nhớ 2GB.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét