Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

S Beam - Chia sẻ trong nháy mắt với dien thoai samsung

S Beam - Chia sẻ trong nháy mắt  với dien thoai samsung

Chia sẻ nội dung giải trí với bạn bè bên cạnh thật dễ dàng, nhanh chóng và cực kỳ thú vị nữa. Tính năng S Beam cho phép bạn tạo kết nối tức thì để chuyển tải văn bản, danh bạ, hình ảnh, âm nhạc và phim, bất cứ thứ bạn muốn. Chỉ cần áp lưng 2 chiếc điện thoại lại với nhau, kết nối, chia sẻ và thưởng thức.
AllShare Play Có một cách khác để chia sẻ nội dung giải trí với nhiều thiết bị khác nhau. Đó là AllShare Play, and nó cho phép các thiết bị hoạt động cùng nhau thông qua sức mạnh "ma thuật" của công nghê DLNA và Wi-Fi Direct, mang đến cho chúng ta khả năng truy cập từ xa đến các văn bản, và dữ liệu giải trí đa phương tiện khi chúng ta làm việc trên một màn ảnh ở nơi khác.

Buddy photo share

Quản lý và chia sẻ hình ảnh chưa bao giờ đơn giản và thuận tiện hơn thế. Chiếc điện thoại nhận diện khuôn mật và tạo kết truy cập sẵn cho bạn, dùng tính năng dữ liệu nhóm để tạo đường dẫn. Giờ đây bạn có thể chia sẻ với tất cả một người ngay tức thì chỉ với một cái chạm tay.

AllShare Cast  Sẽ thú vị biết bao khi chiếu chương trình, ứng dụng từ điện thoại lên trên một màn ảnh lớn qua kết nói không dây? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm được. AllShare Cast cho phép bạn thực hiện điều đó, và nó hoàn hảo cho một "game thủ". Sau khi game đang chơi được phát lên màn hình, bạn có thể các phím bấm trên điện thoại như một bộ điều khiển bằng cử chỉ. Không cần dây nhợ, không phiền phức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét