Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Thiết kế và màn hình BlackBerry Q10


BlackBerry Q10 có kiểu thiết kế bo tròn các cạnh khá mềm mại. BlackBerry cho biết viền máy được làm từ nhôm đặc biệt thay vì nhựa, vừa tạo cảm giác sang trọng hơn cho sản phẩm vừa có khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

BlackBerry Q10 đủ nhỏ gọn để cầm trong 1 tay

Cạnh trái của máy là cổng microUSB và microHDMI để kết nối hay xuất nội dung ra màn hình TV. Cạnh phải là phím điều chỉnh âm lượng và phím để kích hoạt chức năng ra lệnh bằng giọng nói trên nền tảng BlackBerry 10.


Các cổng kết nối nằm ở cạnh trái

Một thanh thép không gỉ được dùng để chia mặt sau của BlackBerry Q10 ra làm 2 phần, mà phần trên là máy ảnh 8 megapixel kèm đèn flash LED, phần dưới là nắm pin có thể tháo rời, bên dưới chứa thỏi pin có dung lượng 2.100mAh, cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD và khe cắm SIM.



Mặt sau được phân chia ra làm 2 phần

Mặt sau của máy được phủ lớp cao su với hoa văn đẹp mắt, cho cảm giác cầm thoải mái cũng như không để lại dấu vân tay. BlackBerry cũng cho biết lớp vỏ nắm pin của Q10 được làm từ sợi thủy sinh gia cố để mềm mại và không bị vỡ.

Không giống với phần lớn smartphone hiện nay trên thị trường khi chủ yếu tập trung vào màn hình cảm ứng, BlackBerry Q10 lại có kiểu thiết kế của dòng BlackBerry truyền thống trước đây với bàn phím QWERTY. Do vậy, với những ai đã từng sử dụng và quen thuộc với những smartphone BlackBerry trước đây sẽ cảm nhận được sự thân thuộc trên BlackBerry Q10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét