Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

HTC Windows Phone 8X lumia và samsung

HTC Windows Phone 8X



Với vỏ ngoài sắc màu làm bằng chất liệu pokycarbonate, HTC Windows Phone 8X được đánh giá là đẹp mắt so với các mẫu điện thoại đã ra mắt của hãng. Với cấu trúc nguyên khối, HTC Windows Phone 8X có vỏ ngoài tương tự như Lumia 920 của Nokia.Windows Phone 8X sở hữu màn hình Super LCD 2 kích thước 4,3 inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel, có lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 2. Đặc biệt, HTC còn được trang bị 2 tính năng đặc biệt là công nghệ âm thanh nổi tiếng Beast Audio và khả năng chụp hình liên tục ImageChip.

Nokia Lumia 920



Trong nỗ lực chinh phục thị trường smartphone, Nokia đã gây ấn tượng mạnh với Lumia 920. Chú dế sở hữu nhiều màu sắc thời trang, thiết kế nguyên khối đẹp mắt, chạy hệ điều hành Windows Phone 8 đời mới, camera xịn và nhiều tính năng chuyên dụng hữu ích khác. Lumia 920 dùng chíp lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, màn hình PureMotion HD+ rộng 4.5 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel, nguồn pin 2.000mAh và tính năng sạc không dây
dien thoai Samsung Galaxy Note II



Đôi khi bị nhầm lẫn với máy tính bảng nhưng không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Galaxy Note II, màn hình lớn sắc nét cùng với thiết kế bo tròn và lớp vỏ bằng nhựa khá nhẹ giúp cho chiếc phablet của Samsung luôn dẫn đầu trên thị trường smartphone Android một thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét