Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Sony Xperia SL có sự phân bố trọng lượng tốt

So sánh với những mẫu điện thoại khác

Sony sử dụng thiết kế với bề ngang hẹp hơn nhưng tăng độ dài, cho phép ngón tay cái của người sử dụng có thể vươn tới nhiều điểm trên màn hình. Ngay cả nếu bàn tay bạn không được lớn, bạn vẫn có thể sử dụng giao diện của điện thoại một cách thoải mái với chỉ một tay, một lợi thế trước những điện thoại có màn hình rộng.


Nói về khả năng sử dụng bằng một tay,  dien thoai Sony  Xperia SL có sự phân bố trọng lượng tốt, không giống như những mẫu điện thoại trước đó với trọng lượng tập trung chủ yếu ở phần trên, xung quanh module máy ảnh. Do đó chúng ta sẽ không phải lo lắng chiếc điện thoại có thể bị lật nghiêng về phía trước mỗi khi ấn vào 3 nút cảm ứng điện dung nằm dưới màn hình.

Tôi dám chắc nhiều người dùng sẽ có trải nghiệm không mấy dễ chịu với những nút cảm ứng này. Bạn có thể nhận ra thiết kế đặc trưng của Xperia, một dải trong suốt với những biểu tượng Android - một mũi tên quay lại và biểu tượng ‘home’, nhưng các nút này chỉ là những chấm bé xíu nằm phía trên biểu tượng tương ứng và rất dễ bấm trượt. Bạn phải ấn chính xác vào điểm bé xíu đó, tuy nhiên chúng không thật nhạy cho nên tôi thường phải ấn 2 hay 3 lần để thực hiện một hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét