Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Blackberry Bold 9000 đứa con huyền thoại khai sinh dòng Bold đầy tên tuổi của Rim


Blackberry đã trở nên quá thân quen đối với người dân Việt. Đã qua rồi cái thời nhắc đến BB người nghe không hiểu nổi đó là cái gì ? Những ai đã đang và sẽ dùng Black chắc chắn luôn tự hào rằng mình đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, hấp dẫn nhất thế giới trên tay mỗi ngày.


Tuy mấy năm trở lại đây BlackBerry của Rim không có nhiều mẫu điện thoại mới gây ấn tượng cho người dùng. Hệ điều hành của Blackberry bị các đối thủ bắt trước, sao chép làm cho lu mờ đi phần nào. Nhưng một sự thật không dễ chối bỏ cho các fan của BB : Blackberry vẫn là số 1. Dù cho một số ít các fan tìm cho mình một chút sự mới mẻ ở các hệ điều hành khác nhưng dù đi đâu làm gì họ vẫn phải công nhận Black là số 1 và “buộc” phải quay lại quy phục dưới sự thông minh tiện dụng, hữu ích của BB.


Gia đình Blackberry với nhiều mẫu smartphone đã trở thành “ Huyền Thoại”

Những thành công của các mẫu blackberry không phải ở cấu hình khủng(blackberry 9000, blackberry 8820 ), không phải ở kiểu dáng thời trang hấp dẫn mà cốt lõi ở sự hữu dụng của phần mềm máy, ở sự “thực dụng” mang đậm phong cách Mỹ ở mỗi thao tác sử dụng dù nhỏ nhất. Phải nói rằng Blackberry có cả một sưu tập những mẫu điện thoại đã trở thành huyền thoại của không những riêng hãng mà của cả làng điện thoại thế giới. Có thể kể ra đây hàng loạt mẫu điện thoại Blackberry đình đám làm nên tên tuổi cho Rim.

Đầu tiên là Blackberry Bold 9000 đứa con huyền thoại khai sinh dòng Bold đầy tên tuổi của Rim. Không màu mè không bóng bẩy nhưng lôi cuốn đến bất ngờ. Chẳng đùa khi nhắc đến Bold 9000 người ta nghĩ ngay đến những doanh nhân thành đạt. Sở dĩ nói vậy bởi Bold 9000 hội tụ đủ các yếu tố khiến nó trở nên đẳng cấp. Bold 9000 có bàn phím Qwerty rộng rãi thoải mái, cấu hình phần cứng mượt mà. Kiểu dáng chắc chắn, đầy quyền uy. Đi liền với hệ điều hành Os 5.0 cực tốt. Đem lại cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp khi dùng.


Không phải tự dưng mà blackberry 9000 Bold lại là Biểu tượng cho doanh nhân thành đạt

Trong gia đình Bold ngoài anh cả đời đầu 9000 còn có 3 người em khác là Blackberry 9700 Bold, Blackberry 9780 Bold và Blackberry 9900 Bold. Cả ba đều là những đứa em đầy phong cách và ấn tượng của Bold 9000. Mỗi người một vẻ 10 phân vẹn 10. Bold 9700 và 9780 nhỏ và nhẹ cân hơn so với anh trai 9000 nhưng cấu hình phần cứng được kế thừa và phát triển mạnh hơn 9000. Bằng chứng là cả hai đều được trang bị hệ điều hành 6.0 mạnh mẽ cho phép xử lý mọi nhiệm vụ nhanh gọn mượt mà hơn. Thích hợp cho những tín đồ BB thích sự thanh mảnh nhỏ nhắn, gọn gàng

Blackberry 9700 sáng bóng thanh lịch lôi cuốn không ngờ


Blackberry 9780 có viền benzene màu đen trông giữ dàn hơi chút xíu so với 9700

Thế còn Bold 9900 ? Sở hữu mọi tinh hoa từ trước đến nay của Blackberry. Từ thiết kế bàn phím Qwerty huyền thoại đến kiểu dáng bo tròn lôi cuốn.Từ hệ điều mới nhất đằng cấp Os 7.1 đến màn hình siêu đẹp mịn màng vốn có của các mẫu máy BB. Kết hợp với màn hình cảm ứng mang hơi hướng công nghệ thời đại. Bấm và chạm kết hợp hoản hảo trong cùng một thiết kế đó là Blackberry 9900. Blackberry 9900 là mẫu điện thoại số 1 hiện nay của Rim.


Blackberry 9900 Bold đẳng cấp số 1 hiện nay của Blackberry
Ngoài ra không thể không nói đến các mẫu điện thoại BB cũng làm nên điều kỳ diệu cho Rim như : Blackberry 8700 mẫu điện thoại mà Tổng thống Mỹ Obama phải sống chết mãi mới được dùng, Blackbery 8800 mẫu điện thoại lừng danh gắn liền với dân văn phòng, doanh nhân thành đạt một thời. Blackberry Cuver mẫu điện thoại của các Sao Hollywood.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét