Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Samsung cho hay Galaxy Mega sẽ được bán khắp toàn cầu

Samsung cho biết dòng điện thoại lai máy tính bảng mới không phải là phiên bản nâng cấp của thế hệ Galaxy Note, mà đây là một phân khúc Phablet hoàn toàn mới. 

Samsung vừa ra mắt bộ đôi điện thoại Galaxy Mega thuộc phân khúc smartphone lai tablet (Phablet) với kích thước màn hình “khủng” 5,8 inch và 6,3 inch. Tuy nhiên, hai mẫu smartphone này chỉ được trang bị chip lõi kép.

Samsung cho hay Galaxy Mega sẽ được bán khắp toàn cầu, từ tháng 5 tới tại thị trường Châu Âu và Nga. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán chính thức của hai mẫu điện thoại này. Tuy nhiên, rất có thể giá bán sẽ rẻ hơn các dòng Galaxy Note vì bộ đôi này chỉ được trang bị chip lõi kép. Galaxy Note II sở hữu vi xử lý lõi tứ.




Galaxy Mega 5,8 inch.

Galaxy Mega màn hình 6,3 inch có độ phân giải Full HD, sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,7 GHz, hỗ trợ kết nối LTE và có bộ nhớ trong 8GB/16GB và pin 3.200 . Trong khi đó, phiên bản 5,8 inch chỉ được trang bị màn hình qHD, hỗ trợ kết nối HSPA, bộ nhớ trong 8GB, và chip lõi kép 1,4GHz. Cả hai đều được trang bị camera 8 megapixel, RAM 1,5GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 2,600 mAh và chạy trên hệ điều hành 4.2 Jelly Bean Android.



Galaxy Mega 6,3 inch.

JK Shin, CEO Samsung di động, cho biết dien thoai samsung Galaxy Mega sẽ bổ sung thêm nhiều lựa chọn cho người dùng muốn sở hữu những thiết bị di động với màn hình lớn

Samsung hiện tại đang là hãng thống lĩnh thị trường smartphone bằng một danh mục sản phẩm đa dạng, từ cao cấp đến giá rẻ và cả các thiết bị lai Phablet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét