Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Chiếc smartphone được cho là Galaxy S IV.


Chiếc dien thoai samsung Galaxy S IV mang tên mã GT-I9502 cũng được cho là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, không phải bản quốc tế nên hỗ trợ 2 SIM. Tuy nhiên, kiểu dáng và cấu hình sẽ không khác bản quốc tế sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày kia tại Mỹ.
Chiếc smartphone được cho là Galaxy S IV.
Điểm gây chú ý nhất trong những bức hình mới là việc Galaxy S IV có kiểu dáng không khác nhiều so với S III tiền nhiệm, dù kích thước to hơn, viền màn hình trông mỏng hơn. Máy vẫn có thiết kế dạng vỏ nhựa ở mặt trước và mặt sau, viền là kim loại. Các chi tiết như cụm camera, nút Home dạng cứng bên dưới màn hình không khác nhiều so với S III và Note II, nắp lưng vẫn có thể tháo rời.

Trong khi đó, bức hình thử hiệu năng của chiếc máy được cho là S IV thông qua Antutu Benchmark cho thấy, sản phẩm sở hữu màn hình Full HD, RAM 2 GB và dùng chip 4 nhân tốc độ 1,8 GHz Universal 5410, có thể lã mã dòng chip Exynos lõi tứ của Samsung. Biểu tượng trên thanh công cụ cho thấy, phiên bản này hỗ trợ 2 SIM.

Dù hình ảnh thực tế xuất hiện khá chi tiết và rõ nét, tuy nhiên, không ít trang công nghệ vẫn cho rằng hình ảnh vừa xuất hiện tại Trung Quốc không phải là của S IV chính thức, thay vào đó là một phiên bản thử nghiệm từng được Samsung nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét