Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

cận cảnh BlackBerry z10 Torch


Để có thể coi thiết kế này là “hoàn toàn mới”, BlackBerry đã bỏ đi dàn phím cứng cũng như chiếc Trackpad quen thuộc trên các dòng BlackBerry trước đây. Dù vậy, họ vẫn giữ lại cách sắp đặt các phím nguồn, tăng giảm âm lượng, câm như trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành BlackBerry 7, tiêu biểu như chiếc Bold 9900. Thay vì đưa cổng sạc microUSB xuống mặt đáy, không hiểu vì lý do gì mà Z10 lại bị “nhồi nhét” kết nối này cùng khe cắm microHDMI sang cạnh trái. Có lẽ cách sắp đặt này sẽ khiến người dùng khó khăn khi tìm cách cắm cùng lúc hai loại dây cáp vào máy. 

Không giống như xu thế “nguyên khối” hiện nay, Z10 có phần nắp lưng có thể tháo rời để thay thế pin, micro-SIM và thẻ nhớ microSD. Mặt lưng này có lớp von caro khá quen thuộc với người dùng dòng BlackBerry z10 Torch trước đây, có thể tăng khả năng chống trày (hoặc là giảm thiểu khả năng nhìn thấy những viết xước) nhưng có vẻ không ăn nhập với phần mặt trước của thiết bị. 

Nhìn chung thì Z10 vẫn là một thiết bị đẹp, thân thiện với người dùng, cảm giác cứng cáp khi cầm trên tay. Máy vẫn được sản xuất tại Mexico và Canada nên hứa hẹn sẽ có chất lượng bền hơn so với những đối thủ được gia công tại Trung Quốc. Dù sao thì về mặt thiết kế, Z10 vẫn chưa thể tạo nên một sự đột phá nào so với những chiếc smartphone khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét