Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Galaxy Note vượt mốc 2 triệu sản phẩm

Hai tháng đầu sau ngày ra mắt chiếc dien thoai samsung Galaxy Note, Samsung xác nhận đã xuất xưởng một triệu máy. Tính đến nay đã được 4 tháng và hãng đã vượt mốc 2 triệu sản phẩm được đưa ra thị trường.
Con số trên quá nhỏ so với doanh thu của Galaxy S II, nhưng Samsung vẫn kỳ vọng bán được thêm 10 triệu máy cho đến hết năm nay.

Đây không phải là con số thể hiện lượng sản phẩm được bán đến tay người tiêu dùng, mà chỉ là số thiết bị được Samsung xuất đến các đơn vị phân phối. Con số 2 triệu máy sau 4 tháng ra mắt không phải là nhiều, bởi Galaxy Note thuộc phân khúc máy chưa từng được gọi tên trước đây, mà cũng không ít người cho rằng thiết bị như vậy không nên sản xuất. Tình hình còn kém hơn nếu đem so với 10 triệu máy Galaxy S II được bán ra sau 5 tháng. Tất nhiên, cả 2 số liệu trên không thể so sánh với 4 triệu chiếc iPhone 4S chỉ trong mấy ngày cuối tuần ngay sau khi lên kệ.



Doanh thu từ Galaxy Note chưa thực sự tốt. Ảnh: Tuấn Anh.



Tuy nhiên, Samsung vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào mẫu điện thoại lai máy tính bảng của mình. Trong buổi trò chuyện với phóng viên của tạp chí Forbes, đại diện Samsung cho hay hãng muốn bán thêm 10 triệu máy Galaxy Note trước khi bước sang năm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét