Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Xperia TX LT29i sỡ hửu màn hình HD chất lượng rất cao

Thiết kế của dien thoai sony Xperia TX LT29i khá đơn giản nhưng cực kỳ quyến rũ bỡi sự kết hợp hài hoà các đường nét

Điểm gây chú ý tiếp theo ở thiết kế của Xperia TX LT29i là máy cực kỳ mỏng, nơi dày nhất của thân máy chỉ có 8.6 mm, mặt lưng phía sau được Sony uốn cong nhẹ vào giữa khiến cho máy trông mỏng hơn, lớp vỏ nhựa lưng máy không trơn bóng mà khá nhám giúp cho cảm giác khi cầm máy trở nên tốt hơn rất nhiều, các phím bấm được bố trí dọc theo hai bên thân máy khá tiện lợi và không gây khó chịu cho người dùng khi cầm máy.

Máy có thân hình cực kỳ mỏng
Màn hình siêu sắc nét

“Nét như dien thoai Sony” là câu cửa miệng mà người dùng hay nói về các sản phẩm của hãng, ở Xperia TX LT29i lời nhận xét này hoàn toàn đúng. Được trang bị màn hình HD 4.6 inch tuy không rực rỡ như loại màn hình Super Amoled của Samsung Galaxy SIII nhưng khả năng hiển thị của Xperia TX LT29i không hề kém cạnh chiếc điện thoại cao cấp trên của Samsung một chút nào.

Với độ phân giải lên đến 1280x720 pixel, màn hình của Xperia TX LT29i có mật độ điểm ảnh đạt 323 ppi gần như tương tự với iPhone 5.


Để tăng cường khả năng hiển thị của màn hình, Sony trang bị cho Xperia TX công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp Bravia Mobile Engine. Với công nghệ này, việc trình diễn phim trên màn hình 4,6 inch của TX khá ấn tượng; màu đen sâu, độ tương phản cao, màu sắc rực rõ nhưng tông màu da thì hơi bị đỏ.

Khác với các mẫu điện thoại thông thường, các phím bấm cảm ứng trên Xperia TX nằm ẩn vào trong màn hình cảm ứng, các phím này chỉ xuất hiện khi mở máy sử dụng giúp mặt trước máy trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn.

Các phím cảm ứng cơ bản được tích hợp thẳng vào màn hình cảm ứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét