Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

LG đưa ra những mẫu thiết kế mới lạ


Cấu hình vi xử lý tốc độ 1GHz cùng RAM 512MB, bộ nhớ trong 1,5GB, smartphone của LG hoạt động trơn tru trong cả công việc lẫn giải trí. Người dùng có thể duyệt web, xem và soạn thảo văn bản hay tìm kiếm thông tin trực tuyến... một cách nhanh chóng. Các tác vụ được thực hiện gần như tức thì và không có bất kỳ độ trễ nào. Chip định vị GPS tích hợp cũng giúp người dùng có thể tìm kiếm địa điểm, dẫn đường và thay thế những thiết bị cá nhân khác.


Optimus Black cũng là một thiết bị giải trí hoàn hảo, với cấu hình phần cứng như trên. Thử nghiệm bằng chương trình Quadrant Benchmark, model của LG đạt điểm số 1.250, nhỉnh hơn nhiều đối thủ cùng cấu hình tới từ các thương hiệu khác. Trong khi đó, Black lại có giá mềm và hấp dẫn hơn nhiều.

Ngoài các game 2D như Angry Birds, Plant vs Zombie, thử nghiệm cho thấy Black cũng có thể "xơi" ngon lành các tựa game đồ họa 3D như Asphalt HD, N.O.V.A nhờ vào bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX530.

Mẫu di động của dien thoai LG có thiết kế nuột nà, cứng cáp với toàn thân phủ màu đen đúng như tên gọi Black.

Mặt trước là màn hình cảm ứng đa điểm 4 inch với lớp gương bảo vệ đen bóng. Tuy mặt sau được làm từ nhựa nhưng với kiểu thiết kế đen nhũ mờ và các đường vát gần hai cạnh, Black tạo cảm giác cầm tay chắc chắn như những mẫu di động có vỏ ngoài kim loại. Các nút bấm và cổng kết nối xung quanh được sắp xếp theo hướng tối giản nhất.

Camera 5 megapixel cùng đèn flash LED nằm ở mặt lưng máy không chỉ giúp người dùng có thể lưu lại các bức ảnh tĩnh mà còn có thể ghi lại các thước phim ở độ nét cao HD. Ngoài việc thưởng thức trên màn hình 4 inch của di động, người dùng cũng có thể sử dụng kết nối không dây DLNA trên Black, phát ra và cùng thưởng thức với nhiều người trên màn hình rộng của HDTV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét