Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

những nét độc đáo của samsung s4

Khi được kết nối với nhóm Group Play, nhiều chiếc điện thoại Galaxy S4 có thể hoạt động như một hệ thống loa surround để tất cả chơi một bài hát cùng một lúc.

Sound & Shot


Cho phép người dùng ghi âm tối đa 9 giây trong khi chụp ảnh.

Optical Reader

Tính năng chụp ảnh danh thiếp để sau đó chuyển thông tin vào danh bạ trên điện thoại. Tính năng này không hoạt động trong lúc Samsung chạy demo trình diễn nhưng hãng này khẳng định sẽ được sửa chữa khi Galaxy S 4 bán tới tay người dùng.

Group Play

Group Play là tính năng cho phép những người dùng Galaxy S4 ở trong một phạm vi nhất định có thể tham gia vào một mạng cá nhân để từ đó họ có thể chia sẻ thông tin, thực hiện công việc chung hoặc cùng chơi game.

Adapt Display


dien thoai Samsung quảng cáo Galaxy S4 sẽ “hiểu” từng thời điểm và nội dung mà người dùng đang xem trên điện thoại để điều chỉnh độ sáng tương ứng. Ví dụ, nếu người dùng đang đọc báo thì điện thoại sẽ tự điều chỉnh để tăng độ sáng màn hình.

Adapt Sound

Cũng giống như Adapt Display, âm thanh của điện thoại sẽ được điều chỉnh để thích ứng với những nội dung mà người dùng đang nghe, như video, nhạc…để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Story Album

Tính năng Story Album, thích hợp cho những ai hay đi du lịch và muốn chia sẻ với bạn bè về những kỷ niệm vui vẻ. Mức giá dành cho nó là 10-30 USD

Home Sync

Tính năng Home Sync, dịch vụ đám mây cá nhân với dung lượng lưu trữ lớn, lên đến terabyte, cho 8 người dùng cùng lúc.

Samsung Knox


Samsung Knox sẽ chia smartphone của bạn thành hai không gian: một cho công việc, và một cho giải trí, độ bảo mật của Samsung Knox là cực kỳ cao. Knox sẽ chuyển đổi không gian làm việc trên S4 từ cá nhân sang công việc một cách dễ dàng.

Kết luận: Dù đang gặp phải những phản ứng trái chiều khác nhau về sự có mặt của Samsung Galaxy S4, nhưng có thể khẳng định rằng những tính năng, phần mềm mà nó đang sở hữu không phải chiếc smartphone nào cũng có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét