Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Chuyện tình cảm từ 17/11 đến 23/11

Chương Tử Di thổ lộ chuyện tình cảm và nghề diễn

I. Người mẫu nam phủ nhận chuyện tình cảm với Jennifer Lopez

Trấn Thành đã tặng món quà kỷ niệm 2 năm quen nhau cho Mai Hồ để kết thúc trọn vẹn câu chuyện tình cảm của cả hai. Không còn thấy những câu trả lời gây sốc, táo bạo về chuyện tình cảm như mọi khi. Là người làm nghề, được nhiều người khác "soi" thực tế là một điều vui và cũng không lạ. Trải qua 3 mối tình nhưng mối tình thứ 3 mới thực sự là tình yêu.

Sau khi sự việc xảy ra, công an phường Vĩnh Tuy cùng nhân dân đã đưa anh Thanh đi cấp cứu tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội. Ngay sau khi bài phỏng vấn của Thu Minh nói rằng: "Hương Tràm đã không liên lạc với cô từ sau The Voice kết thúc, Hương Trầm đã đăng tải bức tâm thư gửi cho người thầy của mình để giải thích lý do và bày tỏ tình cảm của mình dành cho Thu Minh. Tin đồn này bắt nguồn từ một trang tin. Khi anh biết được rằng cô đã bị ung thư vú và anh bắt đầu dùng máy quay phim của mình để ghi lại những khoảnh khắc cuối đời của cô. Điều đáng nói là tỷ lệ ủng hộ và phản đối hoặc lo ngại từ các comments (lời bình) của cư dân mạng là ngang bằng nhau về đám cưới kỳ lạ nhất Việt Nam này. HCM, Thiết kế thời trang) quyết định công khai tình cảm với mọi người.

II. Những chuyện tình cảm tốn nhiều giấy mực nhất của sao Việt năm 2014

Renee ZellwegerCô nàng không may mắn trong tình yêu lại một lần nữa một mình sau khi Bradley Cooper quyết định tạm biệt Renee sau 2 năm hẹn hò. Dạng “học cao hiểu rộng” Lúc cùng bàn luận về những vấn đề nào đó, hắn ta luôn cố chứng tỏ rằng mình am hiểu hơn bạn. Đặc biệt, bạn là một người con trai cũng sẽ không tránh khỏi những lúc dao động trước người khác giới. Chị có hài lòng? - Là một người của công chúng và với tính cách năng động, ham công việc như Trang thì năm nào đối với Trang cũng là năm hoạt động âm nhạc sôi nổi. cười từ trên ghế lăn xuống đất mới chịu. Nếu phải chọn giữa xinh đẹp và thông minh - hiểu biết, bạn sẽ chọn?Tôi là người sống thực tế, tôi bằng lòng với những gì mình đang có, tôi được sinh ra thế nào thì tôi sống thế nấy, không mơ mộng viễn vông, không chọn lựa những điều mà người khác áp đặt lên mình.

Do buồn chuyện tình cảm, sáng qua 3. Bức ảnh có sự góp mặt của Huyền My và Thế Anh làm dậy lên nghi vấn tình cảm giữa cả haiTìm đến bà Đặng Thanh Hằng ngay sau "bão scandal" về chuyện tình cảm của Huyền My - Thế Anh, bà lộ rõ vẻ ngần ngại. Với cô nàng độc thân, mùa hè là thời điểm tuyệt vời cho tình yêu và bạn chắc chắn sẽ thu hút ai đó hâm mộ bạn. Cả gia đình vừa phải mặc áo mưa, vừa phải tranh thủ ngủ tạm trên đống đồ đạc”.Rõ ràng là một người ăn mặc luộm thuộm, kèm theo áo quần nhếch nhác, lâu ngày không giặt và có mùi hôi. Từ khi công khai yêu nhau.

III. Nếu bạn vướng bận chuyện tình cảm, hãy xem video này

Chuyện tình cảm của "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh với 2 đại gia lớn tuổi là chủ đề được nhiều người quan tâm và chú ý. Mr', Yoon Ah và Soo Young liên tục bị hỏi về chuyện tình cảm với hai người bạn trai nổi tiếng. Câu nói của anh làm tan chảy trái tim của khán giả. Cô cho rằng họ chỉ đi ăn tối để bàn bạc công việc. Angela Phương Trinh và tình trường với “đại gia rởm” Dũng XoănAngela Phương Trinh từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện tình cảm với một đại gia đáng tuổi bố mình tên là Dũng “Xoăn”. Những lần hạnh phúc khi nhận được hoa hồng từ Quân, ai cũng ngỡ rằng đây là mối tình cuối cùng sau 6 mối tình Minh đã trải qua.

Tôi đã tìm cho con gái mình một người cha tốt", chị Hòa chia sẻ. Thắng nói rõ quan điểm của mình cho Bưởi biết thì Bưởi đau khổ, khóc trước mặt Thắng. Cự Giải (22/6 - 22/7)Cự Giải đang có những cảm xúc mới mẻ trong chuyện tình cảm. Sau khi bất ngờ công khai tình cảm, Criss và Hương Giang đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và mong rằng chuyện tình cảm này sẽ tốt đẹp. cũng bị thương ở vai trái. Hình ảnh trong album mà Thụy Anh muốn hướng đến là một hình ảnh chững chạc hơn nhưng vẫn trẻ trung dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét