Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Shin Min Ah phủ nhận chuyện tình cảm với Won Bin

Nhược điểm trong chuyện tình cảm của 12 chòm sao nữ

I. Sandra Bullock phủ nhận chuyện tình cảm với Ryan Reynolds

Giữa Ronaldo và Vanessa không có tình cảm trai gái "Lúc này, tôi không có bất cứ mối quan hệ nào với Ronaldo", Vanessa Huppenkothen chia sẻ trên Twitter cá nhân để đập tan những đồn thổi về câu chuyện tình cảm giữa mình và Cristiano Ronaldo đang lan truyền rất nhanh mấy ngày qua. vì trong chuyện tình cảm này khó nói lắm. Mối tình đầu thuở tiểu họcSinh ngày 24. Tôi không vội “tạm ứng” nghệ thuật để bù vào kinh doanh, bởi tôi luôn rạch ròi giữa hai việc.

Năm 2010, được một đồng nghiệp giới thiệu, Thư đã mạnh dạn đi thử vai và may mắn được mời đóng phim "Sắc đẹp và Danh vọng". Anh Luận chia sẻ, thích nhất là đón giao thừa lúc tàu chạy qua những cánh đồng lúa. Tình yêu của Nhân Mã nhiều khi chỉ đơn giản như một đứa trẻ thích một cây kẹo. Nữ diễn viên Son Tae Young đã chính thức tiếp nhận phỏng vấn về chuyện hôn sự của mình, vốn đang được dư luận hết sức quan tâm. Còn đại gia thẩm mỹ viện cũng thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người đẹp: “Anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người, trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Nhưng lúc nào Hùng - người yêu cô cũng đưa ra những lý do "hợp tình hợp lý” để trì hoãn.

II. Chuyện tình cảm từ 24 đến 31/3

Nguyên nhân ban đầu được xác định do gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Mặc dù, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong ngay sau đó. Khoảnh khắc gần gũi giữa 2 người bị một tay săn ảnh chộp được. Trong đó, ca khúc Nếu là anh nhanh chóng thu về 23,5 triệu lượt nghe và Ngàn nổi nhớ gửi đến anh được hơn 12 triệu lượt nghe. Nhưng bên trong, chị là người rất tình cảm, nội tâm. Giày dép các ca sĩ đến studio lung tung khắp phòng.

Khi mà tình yêu với Kristen Stewart tan vỡ, Robert Pattinson hiểu ra một sự thực rằng: Nếu đưa chuyện tình cảm trở thành miếng mồi ngon cho báo giới thì bạn sẽ nổi như cồn nhưng đồng thời nguy cơ tan vỡ cũng có thể tới bất cứ lúc nào. Sau status buồn phiền về chuyện tình cảm với JV, Mie đã đăng hình tình cảm của cả hai trong chuyến du lịch tại Singgapore. Tôi có cần làm việc không?”. Tháng 2-1972, tôi nhận được thư Hiệp gửi về.Sau khi ăn tối xong, Miley cũng cùng lên xe với Patrick và trở về. Thiên hạ vô cùng ngỡ ngàng với thông tin Emma "bắt cá hai tay".

III. 'Nữ sinh mới ra trường chủ động chuyện tình cảm với tôi'

Ngoài chuyện tình cảm, SNSD cũng bày tỏ mong ước được tồn tại lâu như nhóm nhạc tiền bối Shinhwa. Thời gian qua có nhiều “tin đồn” về chuyện tình cảm của Wanbi Tuấn Anh, một giọng ca trẻ có xuất phát điểm từ Internet và giờ đây đã quen mặt trên sân khấu…. Đã từ lâu, khi nhắc đến cụm từ “ game thủ ”, tâm lý chung của nhiều netizen Việt luôn nghĩ ngay đến cụm từ “forever alone”. Chỉ cần có trò gì đó hấp dẫn, họ sẵn sàng gác người yêu sang một bên. Chỉ một số ít bạn bè thân thiết của cô dâu trong giới giải trí như Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Hứa Vĩ Văn. Thực sự thì vận động viên như em không có nhiều thời gian dành cho gia đình cũng như những mối quan hệ riêng.

Dẫu vậy, cô nàng vẫn khăng khẳng phủ nhận tất cả. Thậm chí, lão tướng MU còn bắt cô em dâu phải phá thai khi gây ra hậu quả tày trời. Đúng là ở sự hợp tác này, chuyện tình cảm là một “bệ phóng” cho công việc của hai người. Tài năng và nhan sắc, có vẻ nhờ vậy mà mỗi khi tên tuổi Từ Hy Viên được đặt vào một chuyện tình cảm nào đó là báo chí lại một phen phải tốn nhiều giấy mực. Mới đi diễn được vài tháng, giải Top 10 Siêu mẫu châu Á cứ như một cơn bão ùa đến. Đến đây, chắc có người nghĩ hay là tôi thích thầm Đ gì đó, sự thực là ngược lại vì tôi không có cảm tình tốt với Đ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét