Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

"Một tuần của một đời" - Câu chuyện tình cảm động

Công Phượng phủ nhận chuyện tình cảm, Hòa Minzy hát về tình yêu

I. Dung Tổ Nhi "ỡm ờ" chuyện tình cảm với Lưu Hạo Long

Ngoài ra, bạn là người do dự, không mấy quyết đoán và dứt khoát trong chuyện tình cảm. Anh Nam là người đàn ông có vợ, trót vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái trẻ, khi thấy lương tâm cắn rứt, anh ta ngậm ngùi nói với người yêu rằng: “Anh yêu em thì em thiệt thòi lắm. Nó phải làm gì với tình cảm của nó đây? Nó cũng không biết nữa, nó vẫn buông xuôi hay nó vẫn đợi chờ. Nếu bạn đã có đôi, bạn và người ấy sẽ có một khoảng thời gian êm ấm hạnh phúc vô cùng.

Khi tôi rời bỏ được ma túy không ít người ngạc nhiên bởi người nghiện và bị nhiễm HIV như tôi mà còn tìm được đường về là chuyện xưa nay hiếm tại địa phương này", Nga chia sẻ. Cuộc sống của bà cũng vất vả, mẹ mất sớm, cha đi lấy vợ hai, bà Thủy phải sống cảnh dì ghẻ con chồng. Trước đây hoạt động trong nhóm cũng có khúc mắc nhưng giờ lớn rồi, suy nghĩ cũng khác. Không chia sẻ về người thứ 3? Ngày 31/7, tin Khánh Thi mất tích và bị tai nạn lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng. Nhưng nó không thể sống mãi thế này được. T Những bức ảnh nóng chụp cô "hở trước trống sau" được tung lên mạng chẳng khiến Thủy Tiên bận tâm với lời tuyên bố: "Tôi không xem chuyện đó là quá nghiêm trọng".

II. Chuyện tình cảm động nhất trong năm

PNO - Chán chường vì công việc không được suôn sẻ, thất vọng vì chuyện tình cảm chẳng đến đâu, tôi vào web tìm bạn, muốn giết thời gian, ban đầu chỉ đơn giản thế thôi. Cô phải lấy lí do công việc bận rộn để bố mẹ yên tâm. Trong giai đoạn hết sức nhạy cảm này, ngày 24/5, Huỳnh Hiểu Minh thực hiện MV ca khúc chính trong album nhạc cá nhân thứ 2 mang tựa đề Moopa của mình. Cô chia sẻ: 'Những lời tâm sự này của Tâm không ngoài mục đích mong muốn một môi trường nghệ thuật không bị vẩn đục bởi những con người chưa bao giờ biết sống vì nghệ thuật…'. Tuy nhiên, hiện anh vẫn chưa nhận được sự hồi đáp mong muốn. Đây cũng chính là điểm nổi bật của phiên bản lần này, và đã gây nhiều tranh cãi.

Bính Thìn chuyện tình cảm có vài sự rắc rối khiến tinh thần không được vui. Chào các bạn, tôi đang gặp phải một chuyện tình cảm rất là rối ren không biết phải cư xử thế nào cho đúng. Sư Tử (23/7 – 22/8)Mọi chuyện đều tốt đẹp với bạn hôm nay, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhưng thường thì mình cố để không phải “nhún” trước.Cặp đôi tin đồn Tim và Khổng Tú Quỳnh sẽ gặp lại nhau như thế nào khi mỗi người đã có một nửa khác? Ở sân khấu Sóng cảm xúc, khán giả sẽ được nghe những chia sẻ này. Thời gian ở bên đó, cộng lại thời gian đi diễn đến giờ cũng khoảng hơn một năm.

III. "Nữ hoàng sexy" Lee Hyori bất ngờ công khai chuyện tình cảm

Về hình ảnh chụp cùng nhau cô cho biết vài lần đi cùng có chụp ảnh kỷ niệm chứ không liên quan tới chuyện tình cảm. Và mới đây, chuyện tình cảm của cô cũng được vun đắp bởi sự xuất hiện của anh chàng Johnny Simmons. Không yêu cô này bạn cũng sẽ có cô khác để yêu, thậm chí còn là một cô nàng hoàn hảo hơn. Đôi vợ chồng trẻ cũng rất được lòng người lớn trong nhà, vì thế mà hiện giờ Việt cảm thấy rất hạnh phúc!Hiện tại cặp đôi đang bận rộn cho việc kinh doanh thời trang và dự định mở rộng cửa hàng nên chuyện sinh em bé phải tạm gác lại. Cuộc đời chị vẫn cứ lặng lẽ như những tán lục bình trôi trên dòng sông. Một khi đã yêu rồi bạn sẽ yêu cả những điểm tốt, điểm xấu của người ta.

So với 2010, đây là năm mà chuyện tình cảm của Bò Cạp (23/10 - 21/11) xuôi chèo mát mái hơn rất nhiều. Lê Sỹ Mạnh: Êm đềm bên người mẫu Trúc Nguyễn Sau gần một năm tìm hiểu, tháng 8, tiền đạo đào hoa công khai tình yêu với người mẫu Trúc Diễm. Chuyện đến tai Jo Langley, vợ của Ronnie, khiến chuyện tình cảm giữa hai người vốn dĩ đã rạn nứt nay còn bi đát hơn. Thực chất tay vợt số 2 thế giới muốn nhân cơ hội này hỏi dò và hàn gắn chuyện tình cảm đang rạn nứt giữa Federer “đệ nhị” với cô nàng Sharapova. Nhưng trong câu chuyện gốc, chàng trai đó lại thấy không thể tiến xa với chị ta vì nghĩ chị ta là người lẳng lơ nhưng lại không muốn bỏ vì đã quen hơi, quen ăn ngon mặc đẹp. Faye đã có những phát ngôn thật ngớ ngẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét