Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Công Vinh vẫn 'né' chuyện tình cảm

Đầu năm, sao Việt khiến dư luận "dậy sóng" vì chuyện tình cảm

I. Nhập nhằng chuyện tình cảm, Yanbi và Andrea bao giờ mới kết thúc?

MV ca nhạc của Khắc Việt thường xoay quanh những câu chuyện tình cảm éo le, khi thì bị lừa dối, khi chính mình là kẻ thay đổi tình cảm. Một số thông tin không chính xác khiến các fans của cô hoang mang, vì thế đã chia sẻ: “Gần đây có một số trang báo tự ý viết về chuyện tình cảm của Zoi mà không có thông tin chính xác từ phát ngôn của Zoi làm các bạn rất hoang mang. Đặc biệt, đoạn video kéo dài hơn 3 phút được Baggio thực hiện theo dạng slideshow, tập hợp những hình ảnh đáng yêu của cả hai, từ những bức ảnh thời “truổng cời” của Baggio lẫn Andrea, cho đến thời điểm họ gặp mặt và chính thức quen nhau đã khiến fan teen phải trầm trồ ngưỡng mộ. Vì nếu chính mình còn không yêu mình thì ai sẽ yêu các bạn? Xin cảm ơn chị! Giật mình trước những chiêu hành xác vì tình của giới trẻ.

May mắn sẽ đồng hành cùng bạn trong ngày thứ năm này. Những fans thuộc dạng. Tất cả được bắt đầu vào tháng giêng khi Lawson bay sang Mỹ để thực hiện một loạt các buổi hòa nhạc. Hồi đầu năm 2012, có thông tin “họa mi tóc nâu” sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh - tổng giám đốc công ty cổ phần thủy sản Hùng Vương. Quả là chính nghĩa bậc nhất! Cũng vì thế, đã bao lần Bạch Dương “chết đứng như Từ Hải” khi nghe được những lời nói không hay về bản thân khi xen vào câu chuyện của người khác. Theo đó, Pique cùng nữ ca sĩ người Colombia đã có một đêm vui vẻ trong phòng khách sạn Atzaro ở Ibiza hồi cuối tháng 7 vừa qua.

II. Đắk Nông: Buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên rủ người yêu nhảy xuống thủy điện tự tử

King Kong trong phiên bản 2005 của Peter Jackson đặc biệt tình cảm, khiến biết bao khán giả thổn thức với mối tình của nó cùng chiếc mũi hình trái tim. Mấy hôm sau cần tiền vào công việc khác tôi lại không có. Đau hơn 1 năm trời mà không biết tìm người khác xứng đáng để yêu à", Andrea chia sẻ. Người đẹp của album "Cao gót" rất cởi mở về chuyện tình cảm của mình, mới đây nhất, cô đã công bố một loạt những hình ảnh tuyệt đẹp của cô và bạn trai tại Mỹ. để tạo nên bầu không khí tràn ngập yêu thương. Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lưu giữ tờ báo đăng ảnh chụp anh và Mỹ Tâm trên sân khấu trong lần đầu song ca.

vn - Dù đã chính thức công khai chuyện tình cảm song vẫn có khá nhiều đồn đoán xung quanh cặp đôi này!. Tôi là đọc giả của afamily, tôi chỉ muốn nêu ý kiến cá nhân của mình về chuyện tình cảm do chênh lệch tuổi tác, và thấy buồn khi đa phần những phản hồi thành bài viết toàn là chuyện cặp bồ, ngoại tìnhTôi vẫn thường xuyên đọc tâm sự trên afamily, đó là nơi mọi người giãi bày nỗi lòng, nơi bày tỏ quan điểm sống. Hãy chấm dứt việc đặt tôi vào những chuyện ngớ ngẩn thế này. Trong thâm tâm, chàng luôn mong muốn nhìn thấy nàng như hình mẫu lý tưởng mà khi chưa biết yêu là gì luôn tưởng tượng đến, đó là một cô gái nữ tính, nhẹ nhàng, biết cách làm đẹp trong mắt chàng và người khác.Top 2: Tuổi Mùi Năm nay được coi là năm bản mệnh của những người tuổi Mùi, mặc dù vận mệnh của bạn sẽ ít nhiều gặp những ảnh hưởng không tốt nhưng riêng chuyện tình cảm thì ngược lại vô cùng may mắn. Lời nói đùa “sang năm con lấy vợ” của Phượng với mẹ càng thổi vấn đề tình cảm của anh lên cao hơn.

III. Châu Tấn lần đầu lộ diện sau khi "trốn chạy" chuyện tình cảm

Cho đến tháng 11/2012, sao Thổ đã dừng hoạt động này, không còn phù trợ cho chuyện tình cảm của những người sinh từ 21/3 đến 19/4. Nguyệt Ánh cho rằng, nữ ca sĩ đàn em đã lợi dụng những chuyện tình cảm, những lùm xùm để mong nổi tiếng hơn nhưng kỳ thực đã khiến người khác tổn thương. Hiện Justin đang bên cạnh người đẹp nóng bỏng nhất Hollywood Jessica Biel. Bởi suốt mấy tháng trời quay phim, Lê đều phải đội tóc giả rất dài, mà trời mùa hè thì vô cùng nóng nực nên cứ nhìn thấy nó Lê chỉ muốn khóc ầm lên vì sợ (cười). Chồng tôi và cô giáo viên cùng trường lén lút quan hệ tình cảm với nhau, dù cả hai đều có gia đình. Tôi chỉ không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn với những người thiếu văn hóa, văn minh.

Vậy mà, Luông vẫn đến lớp đều đặn, học bằng chữ nổi cho đến khi tốt nghiệp phổ thông trung học. Ngày ngày em vẫn cùng bạn bè đến lớp học. Sống thực tế là cái sống tích cực! Kim Ngân chia sẻ đã quen Vĩnh Thụy từ rất lâu - Yêu một người có tính trẻ con, dễ bốc đồng và thiếu chiều sâu chị không sợ chuyện tình cảm khó bền? Khi bên tôi, Vĩnh Thụy có những nét dễ thương và trẻ con, nhưng tôi không nghĩ anh ấy là người non nớt và quá hời hợt. Trấn Thành cho biết những ngày qua, nhiều phóng viên, bạn bè, người hâm mộ cũng liên hệ anh về chuyện tình cảm. nên khi bị phát hiện đã ở chung khách sạn 3 ngày với người bạn trai mới quen 1 tháng thì nói thực, sụp đổ hình tượng. Tuy nhiên, khi công khai tình cảm thì bản thân những hot girl đó cũng đã phải đắn đo rất nhiều đấy!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét