Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Nóng bỏng chuyện tình cảm sao Hollywood

'Update' chuyện tình cảm của các 'sao bự' xứ Đài

I. Đăng Nguyên bật mí chuyện tình cảm của anh trai Đăng Khôi

Đến nay, khi Lưu Đức Hoa thực sự "đủ lông đủ cánh" và có những mối quan hệ xã hội vững chắc, lợi nhuận trong nền nghệ thuật thứ 7 đi xuống, xã hội đen cũng không còn càn quét giới điện ảnh như trước, cùng với sự tác động của nhiều yếu tố, anh mới công khai chuyện tình cảm sau 24 năm gắn bó. Ngoài chuyện tiền nong là chuyện tình cảm. Cô nàng cũng bật mí về chủ đề của album sắp tới: “Album sẽ nói về những trái tim bị tan vỡ. Hai tâm hồn khác biệt hoàn toàn ấy bồi đắp cho nhau, đưa cả hai xích lại gần nhau hơn.

Em có nên làm việc này cho lương tâm thanh thản không chị? Em thấy xấu hổ vô cùng. Thứ nhất, bên cạnh những buổi tập mở thì nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ bố trí cả các buổi tập kín và phóng viên sẽ chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập. Anh ấy là một trong những người trong ngành giải trí không thích kết hôn với những đứa trẻ con". Đối với tôi, người đó phải làm cho tôi tự tin khi đi cạnh. Thế nhưng không được bao lâu, cặp đôi lại khiến dư luận dậy sóng với tin đồn rạn nứt. Với tôi, làm từ thiện như mộy sự đền đáp với xã hội.

II. Ru ngủ độc giả bằng những chuyện tình cảm ướt át

Những người phụ nữ tự ti cũng có cuộc sống ảm đạm và buồn tẻ khiến đàn ông cảm thấy nhanh chán hơn. Tuy rằng Bọ Cạp không hề vui vẻ khi làm vậy, nhưng bạn biết rằng đó là điều đúng đắn. Cảm phục tình yêu son sắt của đôi trẻ, người dân địa phương đã lập một ngôi mộ đôi, đặt "gia đình" họ cạnh nhau. Tuy nhiên, lúc này tình cảm của hai người mới ở mức ban sơ, phải cho đến khi Lâm Tâm Như tham gia bộ phim “Hoàn châu cách cách” và nổi tiếng với vai nàng Hạ Tử Vy thì tình cảm giữa cô với Lâm Chí Dĩnh mới bắt đầu nảy nở, tuy nhiên họ vẫn giữ kín trước giới truyền thông và người hâm mộ. Còn Nam, chưa bao giờ anh bỏ lỡ một cuộc gọi của tôi, Nam ít nói lạnh lùng vậy thôi nhưng tôi biết trong tình yêu anh cũng rất “ấm”. Nhưng Huy tin rằng bên cạnh niềm vui thì tình yêu cũng có những nỗi buồn khó tả.

Thế nhưng, hot girl sinh năm 1990 này cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cảm. Bi Rain đã khuyến khích, an ủi Tae Hee ngay khi chuyện hẹn hò của cả hai lên báo Khi được hỏi: “Chuyện tình với Bi Rain có giúp ích gì cho Tae Hee trong những cảnh quay tình cảm lãng mạn không?”, Tae Hee trả lời: “Mọi người điều biết chuyện tình cảm của chúng tôi chỉ mới ở giai đoạn đầu, chưa có chuyển biến nên chúng cũng không thể cho tôi kinh nghiệm trong các vai diễn mùi mẫn trong phim. Tuy nhiên, sau này, cô cũng thừa nhận cách phản ứng của mình lúc đó quá mạnh mẽ, trong khi hoàn toàn có thể đằm hơn. Cô tiết lộ đã có một cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên, không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cha của đứa trẻ.Nhưng liền 6 tháng sau đó cậu thấy cơ thể suy nhược, lúc nào cũng thấy mệt mỏi nên được bố đưa đến bệnh viện kiểm tra. Mong muốn được nhìn thấy biểu hiện trên khuôn mặt của anh ấy sẽ như thế nào.

III. Viết nên chuyện tình cảm động bằng 1.500 bức thư

Xinh đẹp, thành công, nổi tiếng và muộn chồng, đó là những lý do khiến chuyện tình cảm của Mỹ Tâm được quan tâm hàng đầu trong giới giải trí, đặc biệt khi cô là một ngôi sao rất mực kín tiếng. Trái ngược với những thành công trong sự nghiệp, Ngọc Lan lại rất lận đận trong chuyện tình cảm. Vì Yolanthe, Sneijder bỏ vợ con; bởi sự khuyên nhủ của Yolanthe, Sneijder đã quyết định theo đạo và được rửa tội tại Milan. Còn ngoại hình và những thứ hào nhoáng bên ngoài tôi không quan tâm. vn- Miền Nam: 213 Điện Biên Phủ, Q. Một bài kiểm tra điểm 4 có thể là nguyên nhân gây cãi vả của các cặp đôi, mà “một trong hai hoặc cả hai” đang là học sinh cuối cấp.

VN - Những năm 1990, Tứ Đại Thiên Vương gồm: Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành, Lê Minh là 4 nam ca sỹ nổi tiếng và có ảnh hưởng rộng rãi. Cặp đôi này từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực từ khi chính thức công khai quen nhau. Tuổi Sửu trong tháng cũng có chút vấn đề về chuyện tình cảm, nhưng chỉ cần biết cách an ủi và quan tâm hơn tới đối phương thì tình cảm sẽ duy trì ở mức ổn định. Lần này, Khánh Thi tự nhủ không bao giờ chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo nữa. Chúng ta yêu nhau thực sự phải không anh?! Đôi khi em cảm nhận em thật yếu đuối khi bên anh, vẻ kiêu hãnh, tự tin của một người con gái chẳng còn nữa. Tất cả đều cho biết tình yêu lớn nhất hiện nay là với bóng đá và tình cảm của người hâm mộ chứ chưa nghĩ chuyện riêng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét