Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Kỷ lục về chuyện tình cảm động nhất

Chuyện tình cảm động của lão ông tuổi 80 “nhặt” được vợ

I. Những chuyện tình cảm động rơi nước mắt

Anh xin lỗi người hâm mộ vì đã giấu chuyện tình cảm. Trên trang web chính thức của anh, không hề có ảnh của Hanna cũng như bất kỳ thông tin nào liên quan tới chuyện tình cảm. BizLIVE - Tổng thống Pháp Francois Hollande vừa lên tiếng cho biết ông đang xem xét kiện tạp chí Closer sau khi tờ tin đưa tin về chuyện tình cảm giữa ông và diễn viên Julie Gayet. Gần đây, 2 người trục trặc trong chuyện tình cảm, nữ sinh đã nói lời chia tay.

Cho đến 10 giờ sáng nay thi thể vẫn chưa được tìm thấy. Tôi sống nội tâm và hay nghĩ sâu xa nên chỉ ai thân lắm mới hiểu được. Cuối cùng, bài báo kết luận: "Thông tin từ trợ lý của Hà, sau tết, cô sẽ sang Mỹ vài tháng, chưa xác định rõ ngày về, nên sẽ hạn chế nhận show ở Việt Nam trong giai đoạn này". Tuy nhiên, tại sự kiện tối qua, khi bất kỳ ai hỏi về tin đồn này, Dương Mỹ Linh đều lảng tránh. Khi ấy Ngọc Lan là diễn viên chính của phim, còn Thắng Nguyễn là người phụ trách làm tóc cho các diễn viên. Nhưng rồi, hạnh phúc cũng đến gõ cửa và bù đắp xứng đáng cho người phụ nữ xinh đẹp luôn sống hết mình vì gia đình.

II. Học sinh lớp 10 gây trọng án vì chuyện tình cảm

Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Xuất hiện với tư cách khách mời trong minishow kỷ niệm hai năm thành lập nhóm 365 tại TP. Anh là con út trong gia đình nên rất nghe lời, mọi điều gia đình anh nói đều ảnh hưởng nặng với anh. Trong buổi họp báo mini album Holler cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo, Taeyeon còn làm phóng viên mất lòng do tỏ ra khó chịu trước câu hỏi động chạm tới chuyện tình cảm. Cũng chính vì bộ phim đang gây bão mà Jo In Sung đóng cùng nữ thần của Hàn Quốc Song Hye Kyo mà rất nhiều fan đã bày tỏ mong muốn chuyện tình lãng mạn trên màn hình của họ có thể diễn ra ở đời thực. Bạn biết không, thật lạ lùng khi thấy người chững chạc hơn mình, nhiều tuổi hơn mình cũng tin vào tình yêu.

Những hình ảnh quyến rũ của Van tại một bữa tiệc ở London, Anh"Van cũng chỉ nói ngắn gọn rằng, chuyện tình cảm của họ đang rất tốt, cứ như thể là những người bạn quen biết nhau từ lâu rồi vậy!", một paparazzi tiết lộ. Xuất hiện gợi cảm trên tạp chí InStyle số tháng 6, Selena đã trải lòng về áp lực công việc cũng như chuyện tình cảm sóng gió của mình với “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber. Do bí mật quân sự nên tôi không biết và cũng không kịp chia tay anh”. Nhưng nếu bạn muốn mối quan hệ của mình càng tốt đẹp về sau bạn nên nói với anh ấy những điều khiến bạn phiền lòng chẳng hạn như thói quen vứt quần áo, đồ dùng cá nhân bừa bãi, luôn để lại thức ăn thừa trong bồn rửa bát.Cấm yêu vì e "ngựa quen đường cũ"Bạn trai tôi 26 tuổi, bố mẹ tôi nhất định không cho tôi lấy anh chỉ vì “thành tích” của anh cách đây mấy năm. Cô bị trầm cảm nặng sau cuộc chia tay.

III. Chuyện tình cảm: Càng cấm, càng thổi bùng lên

Tương tự, chuyện tình cảm giữa anh chàng Jonghyun nhóm SHINee và nữ diễn viên Shin Se Kyung cũng bị cánh paparazzi phát hiện, trước khi họ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè. Ngô Thanh Vân không thích nhắc chuyện tình cảm * Đó là sự lựa chọn khôn ngoan, có tính toán và chuyên nghiệp hay vốn là cá tính con người bạn? Vân không lựa chọn những gì không phải là mình, không giống mình. Nhưng cô không hề than phiền, buồn bã mà ngược lại rất hạnh phúc khi được thấy con cười, nghe con gọi mẹ gọi ba í ới. Hai con người cùng hoàn cảnh hẩm hiu, không người thân thích. Như vậy sẽ buồn hơn là cuộc sống tự do như thế này” – Khánh Thi chia sẻ. Với gương mặt khả ái, Cheryl Cole thường xuyên được mời chụp ảnh bìa trên các tạp chí danh tiếng Vogue, Elle, Harper Bazaar và trở thành gương mặt mới của hãng mỹ phẩm L’Oreál.

Chị đang nỗ lực mỗi ngày cả trong việc sáng tác lẫn biểu điễn để khẳng định hình mẫu nhạc sĩ và ca sĩ trong lòng khán giả. Chỉ sau hai tuần, hội tám trong lớp đồn chuyện cậu ấy có tình cảm với người ta. Sau những thất bại trong chuyện tình cảm, dường như lần này cô ca sĩ nổi loạn đã tìm được tình yêu đích thực của mình và cô cũng nhận được sự yêu mến của gia đình bạn trai. Mr ", hai cô nàng Yoona và Sooyoung cũng tiết lộ nhiều hơn về chuyện tình cảm với Lee Seung Gi và Jung Kyung Ho. Th chẳng phải vừa, quay đi mỉm cười rồi khẽ phát yêu vào vai H một cái, những tia nắng cuối cùng của buổi hoàng hôn chiếu vào khuôn mặt càng lộ vẻ ngượng ngùng, rồi Th bẽn lẽn đứng dậy chạy vụt về gian bếp. Nở nụ cười hiền hậu, bà giới thiệu mình là Nguyễn Thị Năm, 54 tuổi, trú tại xã Thọ An, huyện Đan Phượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét