Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Angela Phương Trinh kể chuyện tình cảm động của người vợ mắc bệnh hiểm nghèo

Jung Woo Sung thừa nhận chuyện tình cảm với Lee Ji Ah

I. Andrea chính thức xác nhận chuyện tình cảm đang trục trặc

Ngay sau khi chuyện tình cảm với anh chàng điển trai của SHINee bị tiết lộ, nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn buộc phải đóng blog. Suy nghĩ thì rất phóng khoáng nhưng trong chuyện tình cảm, chuyện gia đình thì vẫn hơi cổ hủ chút xíu". Có người thấy lợi nhưng cũng có người thấy hại. Thậm chí có làm to chuyện, giận nhau cả tháng thì hắn vẫn không chịu lùi kiểu: “Không quen được thì chia tay”.

Còn Hà, cô không chịu thừa nhận là mình xinh đẹp hay thông minh. Từ khi bước vào nghề đến giờ, tôi có cảm tình (nhưng không sâu đậm) với một đồng nghiệp nhưng điều đó lâu lắm rồi. Selena chia sẻ: "Tôi luôn ủng hộ anh ấy. Vì nàng Bảo Bình quan điểm rằng “Tình yêu thì có gì sai, yêu lầm người không đáng để yêu là lỗi của bản thân thôi” nên vì thế mà các cô gái Bảo Bình của chúng ta luôn dấn thân vào yêu một cách mãnh liệt để rồi luôn nhận lấy những dối trá không đáng có. Bọ Cạp (23/10- 21/11)Tháng 1, Bò Cạp sẽ gặp rất nhiều thuận lợi về tình cảm, gặp nhiều chuyện vui. Brandon Wade vừa mới kỷ niệm ngày cưới cùng vợ mình hồi tháng 2 vừa qua.

II. Chuyện tình cảm động của 2 bệnh nhân ung thư

Thời gian 4 năm đại học cũng hết, tôi và anh ra trường, có công ăn việc làm ổn định, tôi lại muốn về nhà anh, lần này anh không từ chối nữa, anh dẫn tôi về ra mắt gia đình. Trong tháng 3 tới, hai bộ phim truyền hình dài tập là “Bằng chứng vô hình” (30 tập) và “Đường chân trời” (30 tập) đều do tôi thủ vai chính sẽ được phát sóng. Tuy nhiên, dần về sau khi cặp đôi này liên tục xuất hiện cùng nhau trên mặt báo trong những bộ ảnh cực kì tình cảm, những phát biểu dễ gây hiểu lầm như "Quỳnh Nga là cô gái lý tưởng", hay theo lời một người bạn là cả hai rất hay tâm sự cùng nhau, bài hát mới của Quỳnh Nga cũng có mặt Khánh Phương trong vai trò diễn viên. Hãy luôn suy nghĩ nghiêm túc về dự định công việc nhé. Tôi sẽ không giải thích cụ thể vấn đề này vì đó thực sự là điều khó khăn cho mối quan hệ của chúng tôi. Huy đã xác định rõ sự nghiệp của mình là âm nhạc, bởi chính nghề này đã đến với Huy như một cái nghiệp.

Về phía Sooyoung, chuyện tình cảm của cô với nam diễn viên Jung Kyung Ho công khai vào đầu năm 2014, nhưng dường như nữ ca sĩ xinh đẹp không cảm thấy thoải mái lắm khi mối quan hệ được nhiều người biết tới. Kể từ khi chuyện tình cảm của mình với Hyun Bin bị báo giới phát hiện, Song Hye Kyo và Hyun Bin đều có ý tránh giới truyền thông. Nhưng không lâu sau đó, truyền thông phát hiện dòng chữ viết tắt “HPTD” xăm trên ngón tay đeo nhẫn cưới của anh. Lên báo thì luôn bảo rằng mình không có người yêu.Lời nói nửa chừng, nước đôi và lấp lửng kia có phải anh ta không muốn có bất kỳ sự ràng buộc nào với bạn và anh ấy cũng không thể dám tin chắc ở tình cảm của anh ấy dành cho bạn? Khi bạn còn băn khoăn trong đầu bao nhiêu câu hỏi như vậy, cách tốt nhất nên dừng lại mối quan hệ này. Ông đọc xong đưa hết cho vợ xem, không hôì đáp.

III. Chuyện tình cảm động - Kỳ 5: Tình yêu không ranh giới

Nửa đầu năm 2015, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá thuận lợi. Như tôi đã nói, sách ngôn tình chủ yếu là miêu tả các câu chuyện tình cảm lãng mạn, hoặc có trắc trở đôi chút nhưng kết thúc vẫn có hậu và tràn ngập tình yêu. Đan Trường đầu năm cũng gây bất ngờ bởi chuyện tình với cô gái Việt Kiều Trước đây, báo chí cũng đã bắt gặp anh cùng cô bạn gái Việt Kiều xuất hiện trong một số sự kiện, nhưng phải đến thời gian qua Tết, thì sự xuất hiện này mới trở nên thân mật và với tần suất nhiều hơn. Có thể nói trong tháng 3 này, Bảo Bình sẽ chú tâm nhiều hơn đến sự nghiệp thay vì chuyện tình cảm Sự nghiệp: Bảo Bình vốn là một chòm sao có trí tưởng tượng cũng như sức sáng tạo vô biên, chính điểm mạnh này sẽ đem đến thành công trong công việc của bạn vào tháng 3 này. Biến cố lịch sử này của gia đình cũng là nguyên nhân tạo nên tính tình trầm lặng ít nói của chị. Hậu chia tay, Văn Mai Hương có vẻ là người vững vàng hơn khi cô vẫn vui vẻ với các hoạt động hằng ngày và bước vào ngay dự án âm nhạc mới với Trúc Nhân.

Đặc biệt, chiêm tinh tháng này nhắn nhủ rằng những tuần đầu tiên chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bắt đầu dự án mới. Chính điều này vô tình tạo cho Hương một ít áp lực”- Văn Mai Hương tâm sự. Sau một thời gian lùm xùm chuyện tình cảm, vợ cũ của tài tử Brad Pitt, Jennifer Aniston vừa tuyên bố mình sẽ trở lại với truyền hình trong thời gian tới. Còn chuyện tình cảm của chị đã gặp không ít sóng gió dư luận nên bây giờ chị muốn giữ nó là chuyện riêng của chị và chị muốn khán giả biết đến công việc chuyên môn của chị nhiều hơn mà thôi. Cần đặt ra những mục tiêu, xác định được mục tiêu thì sẽ định hướng được mình nên ưu tiên điều gì trước hết, bỏ qua những chuyện ảnh hưởng tới việc học. Tuy vậy, người đẹp chuyển giới cho biết, cô không quan tâm người khác nói gì về chuyện tình cảm này và 'một khi đã chọn ai', cô sẽ 'hết lòng hết dạ' với người đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét