Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Khi chuyện tình cảm của hot girl gặp trục trặc

Trấn Thành thấy chạnh lòng khi bị soi mói chuyện tình cảm

I. Những chuyện tình cảm động rơi nước mắt

Bà xã Gerrard, Alex Curran vừa lên báo khẳng định chuyện tình cảm gia đình cô không hề tan vỡ như nhiều người đồn thổi…. Điều đáng nói là cả Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều có vẻ như không muốn né tránh những “thị phi” không đáng có về chuyện tình cảm của hai người. Thêm vào đó, nếu bạn không hoàn toàn tin tưởng vào các thiết lập cá nhân đó, tốt nhất đừng chia sẻ những gì bạn không muốn người khác nhìn thấy. Không sai, họ chính là những con người thích tự do vô đối.

Tôi sợ làm tổn thương người khác và cũng sợ cảm giác bị người khác làm tổn thương mình lắm! Ngày xưa, tôi mau nước mắt nhưng bây giờ thì hết rồi. Cô từng chia sẻ với tạp chí Glamour hồi tháng Tư rằng chàng người mẫu đồ lót là “điều tốt đẹp nhất từng xảy đến với tôi”. Cũng là Phong thường vui vẻ mua đồ ăn sáng giúp Trang. Một kế hoạch được đặt ra là chị Thủy sẽ về quê thăm mẹ và anh em. Tôi nhận lời đến nhà Chí Anh tập nhảy thử. Anh đã xới tung đến mối quan hệ cuối cùng để tìm thông tin về người yêu, song tất cả đều bặt tăm, vô vọng.

II. Chuyện tình cảm từ 5 đến 11/1

Chúng có thể là "gia vị" cho chuyện tình cảm nhưng trong nhiều trường hợp đó lại là "thủ phạm" gây nên sự chán nản và muốn "bỏ chạy" của người đàn ông. Tất cả tình cảm của Thành dường như gửi gắm tình yêu mà anh dành cho vợ. Không gặp nhau thì thôi nhưng nếu gặp thì chắc chắn sẽ có tai vạ. Những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Ất Mão bớt được những nỗi lo lắng vì đã có những tiến triển khả quan trong nghề nghiệp. Được sự se duyên của "ông trời", hai mảnh đời bất hạnh đã đến với nhau, lúc này đây họ đang mong đợi một đám cưới như mơ trong tương lai gần, trông họ thật hạnh phúc xiết bao.

Kết thúc năm 2008 với giải Mai Vàng dành cho Nam diễn viên kịch nói được yêu thích nhất, Hòa Hiệp chia sẻ cảm xúc đó, đồng thời bật mí chuyện tình cảm riêng tư. Ảnh hưởng từ Thổ Tinh khiến Bọ Cạp trở nên tỉnh táo trong chuyện tình cảm. Thành thật mà nói, khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh khi thấy những tình cảm của họ. Lúc người ta thấy hai người cùng nhau đi lựa quần áo để xuất hiện trong một show truyền hình, lúc lại thấy hai người dắt tay nhau đi xem một bộ phim mới ra mắt.Ngũ Vệ Quốc khi đó đã khuyên cô không nên liều lĩnh. Với Xử Nữ độc thân: Nếu còn độc thân, có khả năng rằng trong thời gian này bạn sẽ phát triển một cảm xúc “bất ngờ” với một ai đó.

III. Nhược điểm trong chuyện tình cảm của 12 chòm sao nữ

Tôi thì không, tôi nghĩ chuyện tình cảm là chuyện riêng tư. Năm qua, chuyện tình cảm của Andrea và Baggio năm qua đã tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Đối với anh, anh cần một người phụ nữ chín chắn, ngang bằng với mình chứ không phải một cô gái mới lớn cần chăm sóc. Đấy, anh chàng đang mâu thuẫn. Đoàn Công Ánh trong tình trạng huyết áp thấp, niêm mạc nhợt nhạt do tám vết chém trên người và đỉnh đầu. Sau buổi quay đó, trên đường về nhà, tôi hiểu MC là thứ sẽ dành cho mình.

Hẹn hò với Kim Jung Eun và tin đồn với Han Ji Min vào năm 2007. Giọng ca "Một chút quên anh thôi" cho biết: "Trong tình cảm, tôi là người rất nghiêm túc, có phần hơi bị cổ hủ. Cô ấy cũng giống tất cả chúng tôi và đó là lý do tôi luôn tin tưởng vào chuyện tình cảm. Tuy nhiên, hãy cố gắng để chuyện tình cảm không ảnh hưởng tới sự nghiệp của cả hai. Dương thấy nhân vật khá hay và phù hợp với mình nên nhận lời tham gia bộ phim. Trong thời gian quen tôi, anh ấy vẫn qua lại với một nhân viên lễ tân làm việc tại thẩm mỹ viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét