Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Bảo Thy: 'Tôi khá cổ hủ trong chuyện tình cảm'

Nữ đại gia Việt gây “náo loạn” giới truyền thông vì chuyện tình cảm

I. Yoona chia sẻ về việc sụt cân, Sooyoung muốn giữ bí mật chuyện tình cảm

Là một mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Lee Hyori bất ngờ công khai về mối quan hệ hiện tại đã khiến cho người hâm mộ lẫn giới truyền thông vô cùng bất ngờ. Trong khi không muốn các ca sĩ tân binh sớm rơi vào chuyện tình cảm, thì mối quan hệ lành mạnh giữa những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp xứng đáng để chúng tôi hỗ trợ. Yêu nhau đã lâu, trải qua nhiều sóng gió Đoan Trang cũng đã tìm được bến bờ hạnh phúc. Nhưng hỏi thật nhé, hỏi cả hai bạn luôn.

Anh thì "Phải cho người ta biết rằng mình không phải là kiểu con gái chỉ mới tỏ tình là nhận lời ngay. Trên đường ra khỏi sân bay, ngôi sao họ Lưu luôn tỏ thái độ chăm sóc ân cần đến bạn gái và không rời người tình nửa bước. Tưởng chuyện tình đẹp giữa cặp đôi vàng của dancesport Việt tưởng sẽ có một kết thúc có hậu nhưng rồi họ lại đường ai nấy đi. Ảnh: Internet - PV: Hẹn gặp để phỏng vấn chị Lê Khánh có vẻ khó, thời gian này chị đang rất bận? - Diễn viên Lê Khánh: Do thời điểm này tôi đang phải tham gia quay những cảnh cuối cho một bộ phim mới, bên cạnh đó lịch diễn trên sân khấu kịch Idecaf luôn thường xuyên thay đổi, nên hẹn bạn đến lần thứ 3 mới có thể gặp được. Dù không xuất hiện thường xuyên cùng nhau trong nhiều sự kiện nhưng công chúng thường xuyên bắt gặp Lê Phương âm thầm đến trường quay chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi Hoàn Hảo 2011 để ủng hộ cho Quách Ngọc Ngoan. Nhưng đau đớn hơn cô phải chứng kiến cảnh Tiến yêu ngay một cô gái khác.

II. Mo Ne (Lee Da Hae) mắng… mèo vì đau khổ chuyện tình cảm

Những chuyện khác đều đứng hàng thứ hai. Tôi nghĩ hội đồng nghệ thuật rất ủng hộ cho các đạo diễn trẻ. Nhật Tinh Anh tên thật là Nguyễn Quốc Phương. Anh vội báo tin cho ba mẹ sắp xếp tổ chức cưới xin theo đúng lễ nghi. Những ngày đầu sống ở Bù Đốp, anh Tuyển và chị Phượng cứ quanh quẩn mãi trong nhà. Mật độ xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thời gian này phủ dày các mặt báo và luôn trong trạng thái “không thể đẹp đôi hơn”.

Thế nhưng vẫn có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra trong chuyện tình cảm của những nam game thủ Việt. Vẫn biết rằng, chuyện tình cảm của một bộ phận nghệ sĩ vốn hay bị mang tiếng là "nay mưa, mai nắng" chẳng biết thế nào mà đoán, nhưng những lời phát biểu của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan những ngày vừa qua khiến nhiều người có tình cảm với anh không khỏi phiền lòng. Vì vậy người ta không thích tôi. Cảm xúc bạn khá nhạy cảm trong ngày hôm nay, bạn cũng không nên nhất thiết buộc mọi người phải hành động một cách hợp như ý bạn.Tôi có cách làm cho mọi chuyện đều trở nên đơn giản. Ngược lại, về phía mình, Cảnh nâng niu, giữ gìn tất cả những lá thư và kỷ vật mà người yêu gửi sang như những vật báu.

III. Nghệ sĩ hài Thúy Nga: “Khủng hoảng trong chuyện tình cảm suốt 3 năm”

Chưa ai rõ lời khai nào là chính xác, việc tồn tại mối quan hệ bất chính giữa hung thủ và vợ nạn nhân có hay không, nhưng điều rõ nhất đã thấy là tâm lý nóng giận, chuyện tình cảm nhập nhèm, mối quan hệ làm ăn không sòng phẳng đã dẫn đến vụ Đoàn Hoài Khắc (SN 1968, thường trú tỉnh Bình Dương, tạm trú huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) sát hại anh Đỗ Văn Tuyền (tức Tuấn, SN 1971, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) ngày 6/7. Sau kỳ nghỉ Tết, Long có biểu hiện buồn chán và hay than thở về chuyện tình cảm. Sau này có cơ hội hay đi ăn, shopping với nhau, vô tình bị phóng viên chụp ảnh. Xử Nữ (23/8 - 22/9) Vào những ngày đầu tuần, vấn đề tài chính, hoặc chí ít là những con số không hiển thị đầy đủ thông tin như bạn nhìn nhận bề ngoài, và vì thế, hãy chỉ chịu trách nhiệm với những gì bạn xác thực được. Người mẹ này đã dùng gối đè lên mặt làm nạn nhân tử vong. Chụp ảnh chung và công khai hình ảnh đó Những cặp đôi yêu nhau thường rất muốn lưu giữ những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp bên nhau.

Con trai lớn của họ, Kasper Schmeichel đang là thủ môn của tuyển Đan Mạch và CLB Leicester City. Hồi tháng 3 năm nay, Lâm Tâm Như và đạo diễn Đường Quỹ Lễ có dịp hợp tác trở lại trong dự án phim Tinh trung Nhạc Phi, trong đó Tâm Như thủ vai nữ chính còn đạo diễn họ Đường đóng vai trò giám chế của bộ phim. Tuy nhiên, Hà Anh từ chối nói về chuyện tình cảm cũng như về người đàn ông của mình. Từng bị báo chí mổ xẻ chuyện tình cảm với nữ diễn viên Trung Quốc Can Đình Đình, giờ đây khi nói về đề tài tình yêu, Minh Tiệp hoàn toàn lảng tránh. Mối tình chóng vánh Thế nhưng chỉ 2 năm sau, tiền đạo sinh năm 1984 đã khiến các đàn anh tá hỏa vì trình độ tán gái siêu đẳng bằng màn ra mắt giới thiệu cô bạn gái xinh như mộng kém mình hai tuổi, Yolanthe Cabau. đã dọa dẫm, tính làm liều để chứng minh tình cảm của mình dành cho bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét