Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Không chịu nổi áp lực, Phan Hiển lên tiếng về chuyện tình cảm với Khánh Thi

Công Phượng phủ nhận chuyện tình cảm, Hòa Minzy hát về tình yêu

I. Chuyện tình cảm động của cụ ông 10 năm đòi quyền... kết hôn

Ronaldo rất nghe lời mẹ tư vấn trong chuyện tình cảm. Do đó, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và sáng suốt trong chuyện tình cảm của mình, tránh kết cục không tốt xảy ra. Chỉ ít lâu sau, bà Năm lại trở lại cảnh chăn đơn gối chiếc. Từ đó, Huy tìm cách tiếp cận Quỳnh bằng cách lẳng lặng đi theo làm khán giả mỗi lần cô ấy đi diễn.

Mới đây, báo giới đã phanh phui chuyện tình cảm của cặp đôi này bằng một loạt ảnh chụp được trong 72 giờ liên tiếp. được An Nguy trả lời lần lượt trong khi Toàn Shinoda đóng vai “khán giả”. Chị Nga cay đắng vì chồng ngoại tình với một phụ nữ không đẹp, lại lớn tuổi. Đừng lợi dụng tình cảm riêng để phát triển sự nghiệp, chẳng hạn như đòi tăng lương, thăng chức, chuyển sang bộ phận nhàn hạ hơn, bắt nạt đồng nghiệp,… Tất cả những hành động đó chỉ khiến đồng nghiệp, thậm chí chính người yêu bạn, coi thường bạn mà thôi. Hãy sử dụng ngày hôm nay để quan tâm chăm sóc chu đáo những người bạn quan tâm. Tuy kết thúc công việc với một chức vụ và mức lương cao, đã có lúc tôi thấy chút gì đó hối tiếc trong khoảng thời gian thất nghiệp nhưng lúc này tôi không có gì phải suy nghĩ.

II. Bế tắc trong chuyện tình cảm

Tôi không phải là người vỗ ngực xưng tên những điều đó làm gì", Hà Hồ nói. Trong vòng một năm rưỡi, những tờ đôla đã được xếp gọn gàng trong túi Hà một cách xứng đáng. Tôi có nên mặc kệ hay không? Tôi có nên giả bộ không thấy hay không? Bạn đọc Trần Anh. Đến bây giờ, mọi người đã thấy Ngô Thanh Vân vẫn một mình đấy thôi. Xin cám ơn Thúy Nga về cuộc trò chuyện thú vị này, xin chúc chị sẽ có thêm nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống!. Nhiều bạn trẻ đã nhanh trí giải thích ngay phần bình luận: Sở dĩ có tên cháu Giao Thông là bởi tên An và Toàn ghép lại là An Toàn, nếu bây giờ cộng thêm Giao Thông thì càng hợp vần, trọn nghĩa.

Hiếm khi nói chuyện tình cảm trên mặt báo nhưng lần này anh Bo không hề giấu giếm về những cuộc tình đã qua và cả người yêu hiện tại. Chính là người mai mối cho cuộc tình của Khánh Ngọc và cựu xạ thủ Trung Hiếu, lần đầu tiên ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ những câu chuyện xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi một thời này. Đứng trên quan điểm của mình, tôi chẳng hề phản đổi chuyện tình cảm giữa “phi công trẻ” với “máy bay bà già” (dù riêng cách gọi đầy hình ảnh này pha chút cười nhạo rồi). Em chưa lấy chồng, cũng chưa có người yêu, còn anh đã đi lấy vợ.Thế nhưng, sự thật là với đa số con gái, việc bạn nghe điện thoại liên tục khi hẹn hò chứng tỏ bạn không tôn trọng, hoặc đơn giản là bạn. Thậm chí, một bạn khác còn so sánh giữa người tình 11 năm của Khánh Thi là kiện tướng dancesport Chí Anh và dành những lời khen đến Phan Hiển: “Chí Anh- Phan Hiển, hình thức giống nhau nhưng cách hành xử khác nhau vô cùng.

III. Nhạc sĩ Phương Uyên bị 'truy' chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trang

Trên báo chí, người đẹp này cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm với Gia Ngọc và phủ nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Không phải câu chuyện tình cảm nào cũng diễn ra suôn sẻ và kết thúc trong viên mãn. Nhớ năm xưa, có lần Trấn Thành đã hỏi Nga là chị ơi, làm sao để em được khán giả biết đến nhiều hơn, trong khi làng hài đã có nhiều người quá nổi, em không chen chân vào được. Lúc vui, bạn không thể nghe thứ âm nhạc quá bi lụy, đau thương được. Lúc đó tôi thực sự sốc. Vị đại gia này không ngần ngại chia sẻ tình cảm và gọi Angela Phương Trinh với cái tên thân mật “em yêu” cùng những tin nhắn ngọt ngào của cả hai.

Được biết đến với nickname Lukas, Tiến Mạnh còn nổi tiếng với chuyện tình cảm ầm ĩ với các hot girl, người đẹp. Sau khi tôi có một chút tiếng tăm, công việc khá tốt nhưng tôi lại có nhiều nỗi buồn như bị cô độc, bị nhiều người khác không thích, không có bạn, mỗi lần ra đường không được đến nơi này nơi khác, không được đi quá khuya. Năm 2011, Trần Kiều Ân cũng đã tham gia bữa tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, dù cố gắng giữ bí mật chuyện tình cảm, nhưng họ lại ứng xử với nhau rất thân mật ngay trước mặt bạn bè. Mới đây, khi tham dự một chương trình truyền hình, Mã Đức Hoa - "lão Trư" của Tây Du Ký - đã hé lộ chuyện tình cảm phía sau hậu trường của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng. Ở tuổi 33 tuổi, người đẹp tóc vàng Drew Barrymore vẫn rất lạc quan và có niềm tin mãnh liệt vào hôn nhân dù không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Họ yêu nhau được 2 năm - quãng thời gian đủ dài để tạo dựng những kỷ niệm khó có thể phai mờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét