Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Chất vấn chuyện tình cảm Tăng Thanh Hà

Jung Woo Sung thừa nhận chuyện tình cảm với Lee Ji Ah

I. Trấn Thành thấy chạnh lòng khi bị soi mói chuyện tình cảm

TT - Nếu hai tập đầu của phim Harry Potter thuộc thể loại thần thoại thiếu nhi, tập 3 mang không khí phim kinh dị, phần 4 nhấn mạnh mảng phiêu lưu mạo hiểm, phần 5 thiên về hành động và có chút tình cảm tuổi học đường, thì sang đến phần 6 Harry Potter và hoàng tử lai được các nhà làm phim chọn lựa xoáy mạnh vào câu chuyện tình cảm tuổi mới lớn của các cô cậu phù thủy học trò. Nếu cô Ri Yong Hui cư trú và sống ở Việt Nam thì cô ấy trở thành công dân Triều Tiên ở nước ngoài” - những dòng thông báo này của Đại sứ quán CHDCND Triều Tiên gửi tới Bộ Ngoại giao Việt Nam chính là đoạn kết đẹp của một chuyện tình cảm động kéo dài suốt 31 năm. Làm sao có thể lừa một người đàn ông trải đời như vậy?”. Với độ hot vốn có của cả 2, chuyện tình cảm của Mie và JV đang là một đề tài rất nóng hổi với fan của 2 người.

Tôi nghĩ việc trao đổi tiền-tình trong một mối quan hệ tình cảm là rất bình thường. Thái Trác Nghiên và Trịnh Chung Cơ họp báo tuyên bố ly hôn vào năm 2010. cầm tiền lo giúp, tuy nhiên ông T. Theo Tuyền, sau khi trừ số tiền đã ứng 82 triệu trước đó, chủ nhà còn nợ hơn 80 triệu tiền công, rồi cuối cùng đồng ý bớt tiếp 6 triệu. Với Dương, điều đó cũng bình thường và không có gì khó chịu. Hồi sinh viên, bố em và mẹ tôi từng yêu nhau.

II. Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?

Không chỉ đẹp trai, hát hay mà Tiến Dũng của nhóm The Voice còn đang chứng tỏ mình đào hoa không kém sao nam nào trong showbiz. Mối tình với trò kém 12 tuổiSau khi Khánh Thi công khai khoe bụng bầu hơn 5 tháng đã khiến dư luận tò mò tìm hiểu xem bố đứa trẻ là ai thì chỉ vài ngày sau đó, cô lại tiếp tục đăng ảnh cưới với phần mặt chú rể bị khuyết. Trò chuyện với Trình, những ký ức về một tình yêu đẹp giữa chàng trai cố đô với cô gái đất quan họ vẫn còn như ngày hôm qua. Vai diễn này có gì giống và khác với Ngô Trác Linh ngoài đời?- Vai diễn tiểu thư con nhà giàu trong phim Hoàng tử xấu trai đã để lại trong Linh không ít ấn tượng. MC Park Kyung Lim không lãng phí thời gian khi hỏi thẳng về vấn đề chính: chuyện hẹn hò của hai nàng ca sĩ. Toàn Shinoda: Tất nhiên là rất vui khi được mọi người ủng hộ.

Mới đây, ông bầu Minh Chánh đã công khai chuyện tình cảm giữa anh và Hoàng Yến trong suốt thời gian qua và những câu chuyện động trời về người đẹp này. Tình yêu sau cuối của em không là anh? Dẫu biết rằng xa anh rồi, em sẽ khép chặt lại cõi lòng với trái tim tan nát, lòng tin vào chuyện tình cảm không còn, nhưng thà như thế để chúng ta đường hoàng mà bước tiếp trên con đường mà chúng ta đã chọn. Bức ảnh Nguyễn Hữu Quang quỳ gối, níu kéo tình cảm của bạn gái được đăng tải trên diễn đàn Beat. Nhưng chắc trong lòng vẫn có sự trân trọng tôiThành công như thế này, chị có thấy mình cô đơn không?Tôi chưa cho rằng tôi thành công vì tôi vẫn luôn cảm thấy mình đang chạy, cuộc sống mới bắt đầu thôi.Tư Duy ( ĐH Văn Hóa ) nói “Không phải tớ ích kỉ hay nhỏ mọn, nhưng tớ thực sự không thích có quá nhiều chàng trai theo đuổi cô gái mà tớ yêu. Ri đã định tự tử ngay sau khi tình yêu của mình bị chia rẽ, nhưng với chút hy vọng mong manh một ngày giấc mơ sẽ thành hiện thực, cô tiếp tục sống lặng lẽ, khép mình.

III. Bế tắc trong chuyện tình cảm

Do đó, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và sáng suốt trong chuyện tình cảm của mình, tránh kết cục không tốt xảy ra. Giữa Ronaldo và Vanessa không có tình cảm trai gái "Lúc này, tôi không có bất cứ mối quan hệ nào với Ronaldo", Vanessa Huppenkothen chia sẻ trên Twitter cá nhân để đập tan những đồn thổi về câu chuyện tình cảm giữa mình và Cristiano Ronaldo đang lan truyền rất nhanh mấy ngày qua. Hình ảnh hai người cùng tham dự một bữa tiệc với vài người bạn hồi tháng 2 Mới đây, hình ảnh Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên âu yếm nhau công khai ở nơi công cộng bị phát tán trên Internet, vị đại gia 7X này mới chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm giữa hai người. Tại đây, cặp đôi chính có thêm nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với nhau. Thế việc gì là khó chịu nhất đối với bạn sau khi được quá nhiều người biết đến?Đó là sự tự do. Có ý kiến cho rằng, những người yêu nhau thì không nên làm việc với nhau vì sẽ dễ gây sự nhàm chán.

Sau khi tin đồn về đời tư của mình bị lan truyền trên báo chí các nước, ông Sarkozy đã giận giữ phản bác trong một cuộc họp báo chung với Thủ tướng Anh Gordon Brown tại London. Cái ôm ấy, nụ hôn ấy nó không quên nhưng chính giây phút đó đã làm cho anh và nó rời xa nhau. Chỉ thời gian gần đây tôi mới không chú ý nhiều đến chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm tuổi mới lớn cũng giống như những bộ phim tình iu lãng mạn, có bắt đầu, có cao trào và có những đoạn kết. Tôi cũng luôn muốn yêu và được yêu”… Trong khi đó, Bối Ninh lại chọn cách mỉm cười và nói lời cảm ơn lúc nghe lời chúc dành cho chuyện tình cảm của anh và Tử Di. Nguyệt đồng ý gặp Hưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét