Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Chuyện tình cảm từ 28/7 đến 3/8

Buồn chuyện tình cảm, nhảy cầu Cần Thơ tự tử

I. Trang Nhung: 'Chưa đến lúc nói chuyện tình cảm'

Ngày càng xinh đẹp và gợi cảm, Selena Gomez không chỉ nổi danh bởi giọng hát, khả năng diễn xuất mà cả chuyện tình cảm cùng hiện tượng âm nhạc Justin Bieber. Để lại mấy dòng chữ nói hụt hẫng chuyện tình cảm, ông Hợp mua dầu hỏa ra bãi đất trống dưới chân cầu dẫn Thanh Trì tự thiêu. Thật ra người ta hiểu sai mới nhận xét như thế. Chỉ sau hai tuần, hội tám trong lớp đồn chuyện cậu ấy có tình cảm với người ta.

Sau đó, anh tỏ ra rất quan tâm đến em, nhắn tin, gọi điện thoại cho em mỗi đêm. Nếu gia đình hay bạn bè có phản đối, thì cũng đừng vội tức tối mà hãy suy nghĩ lại xem tại sao người thân của mình lại cư xử như thế nhé. Mùa xuân năm nay, Robert đóng vai một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh người nổi tiếng vào những năm 1950 trong bộ phim “Life” của đạo diễn Anton Corbijn. Bạn không nên ép mình phải trải qua một khoảng thời gian yêu đương cụ thể nào cả. Nhờ thế, ngay cả lúc bận rộn nhất tôi vẫn biết phân bổ công việc của mình sao cho tiện ích và hiệu quả nhất”. Việt Nam, cùng với nhiều nước với nền văn hóa phương Đông, vẫn còn bảo thủ hoặc dè dặt về vấn đề chuyển giới và người đồng tính.

II. Sao "Chuyện tình Harvard" lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm

Bằng tình yêu sâu đậm dành cho vợ, Leo tìm đủ mọi cách để Paige lấy lại trí nhớ, kể cả việc “yêu cô lại từ đầu” khi sắp đặt lại mọi khoảnh khắc đặc biệt họ từng chia sẻ với nhau trong đời. HCM xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông vào cuối tháng 2/2014. Và nghệ sĩ tìm được người yêu hợp với mình cũng khó. Hải Yến kể, ban đâù biết cô yêu chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, ba mẹ ra sức khuyên răn con gái. nhưng có lẽ không ai biết rằng tôi đã từng có những kỉ niệm quá đẹp với anh! Oán trách??? Thù hận??? Nói xấu??? Có vẻ không đúng với tính cách tôi. Trước những nghi án tình cảm này, Andrea tỏ ra ghen tuông và tức tối, cô buông rất nhiều lời lẽ bức xúc ở trên trang cá nhân của mình.

Theo People, Paris còn so sánh chuyện tình cảm với chàng trai nhà Madden hoàn toàn không giống việc mới đây nàng "chơi trội" khi ra ngoài mua sắm cùng một vị pháp sư người Ấn Độ. Sau những ồn ào về chuyện tình cảm trên mặt báo, chàng ca sĩ 'Cầu vồng khuyết' đưa ra một quyết định: 'Có lẽ thời điểm này tôi nên bắt đầu làm mất lòng phụ nữ là vừa để dần dần chọn ra một người làm vợ'. Chính những người trong cuộc như chúng tôi còn chưa có kế hoạch, chưa tính đến chuyện này thì làm sao mọi người lại biết được. Đông Triều trong buổi giao lưu ra mắt chuyên trang BallBall.Uyên Linh luôn gây ấn tượng với khán giả nhờ phong cách giản dị, lối trò chuyện gần gũi, thân mật. Chuyện tình cảm của Huyền cũng tương tự.

III. Kristen Stewart không tiết lộ chuyện tình cảm

Buồn chuyện tình cảm, Tâm (25 tuổi, đầu bếp ở nhà hàng đặt trên thương xá Tax, quận 1, TP HCM) đã lên lầu 3 leo qua lan can rồi nhảy xuống đất. Nếu bạn cảm thấy chuyện tình cảm của mình đang ngày một nguội đi thì có lẽ đã đến lúc bạn cần thay đổi lại cách cư xử để hâm nóng lại tình yêu giữa hai người. Những hình ảnh khá tình tứ cùng mật độ xuất hiện dày đặc của cặp đôi này đã vô tình đẩy mối quan hệ của họ vào vòng nghi vấn của giới truyền thông, bất chấp việc họ nhất mực phủ nhận chuyện hẹn hò. Sự nổi tiếng của Daniel có thể nói là cơ duyên đặc biệt mà không phải ngôi sao nào cũng có thể gặp được từ khi mới chỉ là cậu bé 11 tuổi. Ngoài ra, Maya còn đeo trên tay chiếc đồng hồ trang sức cao cấp Thụy Sĩ với giá lên đến 600 triệu đồng. Nhưng cũng bởi vì vậy mà trong một năm 2012 đầy ồn ào, cái tên Sam gần như mất hút trên mặt báo nhường chỗ cho một thế hệ hot girl mới.

Ngoài ra, một tổ trinh sát khác cũng nhanh chóng tìm đến gặp gỡ tất cả những hộ gia đình đang sinh sống trong rừng, yêu cầu họ không chứa chấp nếu Tâm dắt cháu bé đến xin tá túc, đồng thời thông báo ngay cho cơ quan Công an nếu phát hiện nơi hắn đang ẩn nấp. Sau phần trình diễn với bài hát "Queen of the night", Hương Tràm chính thức trở thành ngôi sao của chương trình Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên. Đó là sự thiệt thòi quá lớn, nhưng anh đã vượt qua nỗi đau để rồi cùng với môt người con gái viết lên một câu chuyện tình cảm động đẹp như trong cổ tích. Không thể im lặng khi có những ý kiến "ném đá" về chuyện tình cảm của mình, Khánh Thi lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc cô đang xây dựng. Sau nhiều năm nằm trên giường bệnh, niềm vui nho nhỏ của Wanyu là được đến trường. Tiên có suy nghĩ và quyết định của Tiên, Phúc thấy mừng là Tiên đang có tình yêu đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét