Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Hòa Minzy lấp lửng về chuyện tình cảm với Công Phượng

Chuyện tình cảm động của nghệ sĩ khuyết tật

I. Trấn Thành chạnh lòng khi bị xoi mói chuyện tình cảm

Chị đừng cười, mà hãy giúp cho tôi cách phòng tránh, hoặc cho tôi biết, thực sự chuyện tình cảm của chúng tôi có vi phạm pháp luật không, có được phép không? Chuyện của tôi là thế này: Lần thứ nhất, với sếp đã có vợ. Thế mà trong chuyện tình cảm, nhiều người dễ “dính chưởng” này lắm nhé. Quả bóng thứ nhất được chuyền: Hà Tăng từng cặp kè với nhạc sỹ Đức Trí, đi coi phim cùng nhau và nắm tay được người quen bắt gặp trong rạp phim. Xíu chia sẻ mình yêu Megan một cách chân thành và dường như đó là một nửa không thể thiếu ngay từ lần gặp đầu tiên trong một buổi dã ngoại sinh viên hồi ở Việt Nam.

Nếu mang nghĩa là cư xử chừng mực thì đó là điều Vân cố gắng giữ gìn bao năm nay, đó chẳng phải việc nên làm sao? Làm nghệ thuật, hay làm gì cũng thế, chỉ cần "vồn vã, vồ vập" với bản thân để tinh thần lên cao, công việc tốt lên thôi là được, còn lại thì bình lặng hay hơn. Một con bé mới lớn chưa mảnh tình vắt vai và một người đàn ông từng trải có gì để nói không nhỉ? Tròn một tháng rồi mình không gặp nhau, tình cảm của em cứ thế lớn dần còn anh thì đang dần quên em thì phải. Dù bạn vẫn còn độc thân hay đã gắn bó với ai đó, những thủ thuật phong thủy của chuyên gia Ellen Whitehurst sẽ giúp bạn có được một bức tranh đầy tươi đẹp trong chuyện tình cảm của mình. Và trong suốt hơn 10 năm nay, Mr. Chưa làm đám cưới, không công bố chuyện tình cảm của mình lên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng có rất nhiều những nghệ sĩ nam của showbiz Việt bỗng dưng dính phải “tin đồn” có con gây xôn xao trong dư luận. Hai ông bà ở hai phòng cạnh nhau trong bệnh viện đa khoa Singapore và có cửa trượt ở giữa để họ có thể bầu bạn.

II. Chuyện tình cảm từ 28/7 đến 3/8

Gần 40 tuổi, Lan Tr đã tìm được người đó. Thực ra, bạn trai tôi năm nay chưa đến 30 tuổi. Cuối cùng, anh thông báo tin vui: "Chúng tôi sẽ tiến hành kết hôn. Chị không bỏ được người yêu vì đã quá quen có anh ấy nên khi chia xa, chị không chịu được nỗi hụt hẫng. Con rắn xuất hiện chừng hơn một tiếng đồng hồ dưới sự chứng kiến của nhiều vị khách đến đây thắp hương, cầu lễ, vãn cảnh. Giữa tâm bão, chàng vũ công 9x đã lên tiếng bộc bạch những suy nghĩ và cảm xúc của mình về Khánh Thi.

Năm 2014 sắp khép lại với nhiều chuyện tình cảm yêu đương của không ít cặp đôi đình đám làng cầu thủ nội. Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm trước báo giới nhưng khi được fan đặt câu hỏi thì Hoàng Hải không ngại chia sẻ. Chị nghĩ sao khi có người nghi ngờ chị dùng dùng tiền để có vai tốt?- Nhiều người cũng nghĩ thế, nhưng hãy xem thử vài vở tôi có hùn vốn đầu tư như Sống thử hay Bàn tay của trời xem vai của tôi như thế nào? Tôi bỏ tiền đầu tư thêm cho vở diễn vì cảm thấy vở ấy lẽ ra sẽ hay hơn, nhưng kinh phí ở 5B không cho phép. Anh chị Phương buồn và lo lắng sợ con bỏ nhà đi bụi và hư hỏng đành tạm chấp nhận cho con tiếp bạn gái trong phòng riêng.HCM ra thăm gia đình và bạn trai. Lý Thạnh vui vẻ đón bạn trai trở về, anh vội lấy mũ lưỡi trai cho người yêu đội, tuy nhiên không khó để người hâm mộ và các tay paparazzi nhận ra hai ngôi sao của Tân Hoàn Châu Cách Cách.

III. Câu chuyện tình cảm động qua 22 bức ảnh

Suốt một thời gian dài sau đó, Lê Mỹ Nhàn chỉ tập trung phát triển sự nghiệp chứ không dành thời gian cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên, chưa một lần "ngọc nữ" của màn ảnh Việt tiết lộ về chuyện tình cảm của mình. Thêm vào đó, bạn cũng không nên đề cập đến người cũ một cách quá chi tiết và tránh xa các sự việc nhạy cảm khiến cả bạn và chàng khó xử. TT - Quan niệm về tình yêu của người nổi tiếng có gì khác biệt so với người bình thường? Áp lực nào đang tác động lên chuyện tình cảm riêng tư của họ? Liệu tình yêu của người nổi tiếng có “mau nở nhanh tàn”? Những vấn đề này sẽ được chính người trong cuộc và một số bạn trẻ giải mã. tôi không nghĩ mình sẽ chuyển nghề hay bỏ cuộc, có thể mình sẽ già đi, không còn phong độ ntôi cái tâm hồn phải được giữ mãi mãi. Tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ là để chinh phục bản thân chứ không hẳn là đi giành giải, nhưng với một cuộc chơi, ai cũng muốn mình có được giải cao, tôi cũng không ngoại lệ.

Anh xin địa chỉ của cô và đưa cho cô một tấm hình của mình. Cô chỉ tiết lộ, ở cô có sự trái ngược. Vụ scandal duy nhất anh có liên quan đến là chuyện tình cảm và cuộc chia tay với bạn diễn trong “Twilight” - nữ diễn viên Kristen Stewart. Ba kiều nữ của bộ phim nổi tiếng năm nào đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng nhưng chuyện tình cảm không phải ai cũng suôn sẻ. Camila kể: “Pato là bạn của một người bạn tôi ở Sao Paulo. Ban đầu họ chỉ chia sẻ những chuyện cá nhân, sau chuyển sang những vấn đề xã hội và ở điểm này, cả hai thấy rất hợp nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét