Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Jung Woo Sung thừa nhận chuyện tình cảm với Lee Ji Ah

Taylor Swift bức xúc vì bị soi mói chuyện tình cảm

I. Hôn phu Jennifer Aniston phàn nàn chuyện tình cảm bị "bóp méo"

Đề cập đến chuyện tình cảm, cô gái Hải Phòng cho biết, cô đang hạnh phúc bên người đàn ông của mình. VN - "Thời gian này tôi chỉ nghĩ tới ca hát chứ chưa suy nghĩ đến chuyện tình cảm" - Văn Mai Hương chia sẻ. Phải mất một năm tôi mới quên hết mọi chuyện. Chúng tôi không hề có ý tạo scandal phim giả tình thật”, cô thổ lộ.

Chuyện tình càng thêm rắc rối và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi có thêm những tin đồn “nhũng nhiễu” khác như Ngô Kiến Huy có con rơi, Khổng Tú Quỳnh là người thứ ba trong mối quan hệ của “chàng Bắp” với hot girl Kelly. Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy cũng hết sức bảo vệ cuộc hôn nhân của mình. Huy là ca sĩ mà cứ phải dính tới scandal thì thật không tốt chút nào. Tình hình tài chính của bạn đang trên đường thuận lợi, nhờ bạn biết cách sử dụng tiền bạc một cách sáng suốt. từ khi tôi 17 tuổi mà bây giờ tôi cũng gần 40 tuổi. Vậy thì quay trở lại với chuyện người đẹp nói dối, tôi nghĩ là bởi vì họ cũng đang suy nghĩ theo đúng xu hướng và luồng thông tin mà họ được tiếp thu thôi: nổi tiếng để có nhiều tiền và… không cần làm gì cả! - Bàn về khía cạnh tình yêu, hạnh phúc gia đình.

II. "Chất vấn" chuyện tình cảm của Tăng Thanh Hà

Hiện nay, Lan Anh đang hỗ trợ Tiến Dũng trong việc kinh doanh. Nữ ca sĩ này đã phải thừa nhận, từ khi cô "cởi đồ", khán giả biết tới cô nhiều hơn. Phúc khi đó rất đẹp trai, lại ngoan, hiền, không có scandal nên ai cũng thích. Như đã nói ở trên, đối với tôi, anh ấy rất tâm lý và chu đáo. Cuối năm, bạn thỉnh thoảng gặp phải những cơn ốm vặt nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống của bạn. Mối tình đầu tuổi 16 Năm 1996, Tạ Đình Phong lặn lội từ nước ngoài trở về Hồng Kông gia nhập làng giải trí.

Thuộc thể loại tâm lý xã hội, bộ phim Anh và em (Phim Hàn Quốc, 20 tập của đạo diễn Kim Hyung-shik) là câu chuyện tình cảm phức tạp giữa hai anh chàng bác sĩ Jong-min, Jin-sung. Lâm Tâm Như – Hà Nhuận ĐôngTuy trong 3 tháng liên tiếp có nhiều hoạt động chung khi cùng tham gia bộ phim Tam quốc và Phi thường hoàn mỹ, nhưng những lời đồn đoán về chuyện tình cảm của cặp đôi Lâm Tâm Như và Hà Nhuận Đông chỉ thực sự dậy sóng khi Lâm Tâm Như nhận lời thủ vai nữ chính trong MV Bài hát cho tình nhân của nam diễn viên tài năng này. Nên Cường vẫn phải để dành để cùng gia đình thêm vào cho mình. Một năm sau, danh họa bị Margot Begemann, một phụ nữ hơn ông 10 tuổi phải lòng và ông cũng đáp lại tình yêu ấy.Dù nhân vật chính đã lên tiếng khẳng định sự thật này nhưng những người trong cuộc vẫn phải hứng chịu tổn thương nhiều nhất khi chuyện buồn riêng tư của mình bị "phơi bày" trước mặt nhiều người. Theo nguồn tin có được từ bạn bè của Đình Phong, trước giờ lên sân khâu, họ thấy nam tài tử này đứng trước gương rất lâu để tập tành biểu cảm nét mặt.

III. Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn yếu đuối trong chuyện tình cảm'

Đây là nguyên nhân khiến hắn có tình cảm với bà chủ một căn nhà Tuyền nhận thầu khi “được bà ngỏ ý muốn chuyện tình cảm” như lời Tuyền nói; và đây cũng là nguyên nhân của bi kịch. Làng giải trí Việt chứng kiến không ít chuyện tình cảm giữa các mỹ nhân làng giải trí và các cầu thủ tài hoa. Thí sinh Brazil và Nga cùng thi với tôi rất đẹp, tôi đoạt giải chắc chắn sẽ có người nghĩ không xứng đáng nhưng bản thân tôi thấy mình xứng đáng. Ngay sau màn tỏ tình đột ngột của Junsu (Kang Tae Oh) ở tập trước, Linh (Nhã Phương) cũng nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với Junsu. tự tử có thể do chuyện tình cảm. Có lẽ điều ám ảnh và trở thành kỉ niệm đáng nhớ nhất của Lê lại chính là mấy bộ tóc giả.

Nam diễn viên đã tỏ ra khá lúng túng và chọn cả hai người. Tôi muốn đem lại hanh phúc cho người mình yêu và muốn nhận được hạnh phúc. Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện tình cảm riêng, Chu Bin tỏ ra bối rối: "Chúng tôi quen nhau trong một nhóm và cũng chỉ là bạn thôi chứ chưa có tình cảm đặc biệt. Tạp chí Star của Mỹ trong số ra mới nhất vừa đăng bài phỏng vấn người tình một thuở của Jennifer Aniston, trong đó, anh này đã bật mí chuyện tình cảm của anh với ngôi sao hạng A Hollywood. Chị nghĩ sao về điều này? Đau cũng là một loại cảm giác có thể gây nghiện cũng giống như cảm giác nghiện mua sắm, nghiện chơi game. Trong khi đó tụi em hơn 6 tháng không liên lạc gì với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét