Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Hôn phu Jennifer Aniston phàn nàn chuyện tình cảm bị "bóp méo"

Phụ nữ khéo ăn nói thì chuyện tình cảm nào cũng giải quyết được!

I. Buồn chuyện tình cảm, sinh viên thắt cổ tự tử?

Chỉ biết là đến giờ mình gần như mất hết cảm xúc với mấy chuyện tình cảm này, đặc biệt khi có người theo đuổi mình lại có cảm giác sợ và nghi ngờ đủ thứ. Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu Bên cạnh đó, Harry Lu cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ "lợi dụng" chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh để PR: "Tại vì hồi mới vào showbiz, bạn thân trong giới của Harry chỉ có vài người là Hoàng Thùy Linh, chị Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và anh Quang Huy. Thời gian qua, Tuấn hay gia đình của Tuấn có liên lạc với Kim và ngược lại? Không hề. Điều đó cũng chính minh sự chân thành của anh ấy trong chuyện tình cảm.

Tuần báo chia sẻ rằng hai người đã bén duyên nhau từ sau lần hợp tác trong Bộ bộ kinh tâm. Chúng tôi quen nhau một cách tình cờ. Hà Hồ còn cho rằng cô đến với Cường Đôla chưa bao giờ xác định vì túi tiền của anh. Mọi người đều có thần tượng riêng trong trái tim. Anh Vinh rất cần sự động viên chia sẻ của mọi người. Đường tình duyên của Kim Ngưu năm 2015 không mấy suôn sẻ.

II. Câu chuyện tình cảm động của người nghệ sĩ mù Andrea Bocelli

Khi tôi hỏi han việc học hành thì cháu chỉ trả lời cho xong chuyện. Là phụ nữ thì chuyện làm vợ, làm mẹ là điều ai cũng mong muốn, cô Quỳnh Trâm cũng luôn mơ về hai điều này dù hoàn cảnh chưa thích hợp để nghĩ tới. Em biết, người đàn ông em yêu không phải là kẻ vô tình nhưng người bạn gái em thân thiết đã có dã tâm cướp người yêu của em từ rất lâu rồi. Khi một người quyến luyến một người, đó có phải là yêu không hả anh Bồ Câu? (ly trung phuong, gmail) Đó có thể là yêu, nhưng cũng có thể là một tình cảm khác. Tôi chỉ biết là nó thật sự thiêng liêng. Vì vậy mà việc dẫn theo một cô nàng ăn mặc xuề xòa, nhếch nhác, đầu bù tóc rối tới gặp bạn bè, người thân.

Và khi buồn, tôi bắt đầu tìm đến chuyện tình cảm để có người chia sẻ và đó là lúc tôi gặp M. vì trong chuyện tình cảm này khó nói lắm. T liền giải thích là do M mời và T muốn đi để nói giúp cho tôi. Vừa qua chuyện tình của Tiến Dũng (The Men) và Hải Băng một lần nữa gây xôn xao trên khắp các mặt báo.Chị nghĩ sao?- Bạn muốn nói đến chuyện người ta đồn tôi đi giải phẫu thẩm mỹ phải không? (cười lớn) Làm người của công chúng là nghề làm dâu trăm họ mà, đâu phải chỉ riêng một mình tôi bị đồn như vậy đâu. Bằng Cường cảm thấy rất khâm phục cô ấy về tài năng, về cách sống và cách làm việc của Oxy.

III. Đạo diễn 'Giao lộ định mệnh' tiết lộ chuyện tình cảm

Chuyện phòng the trục trặc, không phù hợp khiến chuyện tình cảm của các cặp vợ chồng bị ảnh hưởng. Khi hai người công khai chuyện tình cảm, cán bộ Trung tâm cũng nhiều phen tá hỏa khi H, vì ghen tuông mà gây sự với “tình địch” trong giờ lao động. Bởi vậy, Robert không làm việc vì các nhà phê bình, cũng không vì niềm ái mộ của khán giả. Cô phát biểu: “Giành được giải Kim Chung, tôi sẽ ngay lập tức nghiêm túc đi tìm người yêu”. ACB mượn cũng khiến không ít người ngao ngán, cũng bởi chữ tình. Cả 2 thường xuyên tay trong tay công khai xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Có phải mình tham lam quá không? Hay mình thuộc giới kia nên không có cảm xúc yêu gì cả? Tư vấn giùm mình nha các bạn?Ánh TuyếtTheo Mực Tím. Lần tái xuất sau khi sinh trong vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ hồi tháng 5/2013, Thủy Tiên mặc chiếc đầm cúp ngực để lộ vòng một chảy xệ. Thời gian qua có nhiều “tin đồn” về chuyện tình cảm của Wanbi Tuấn Anh, một giọng ca trẻ có xuất phát điểm từ Internet và giờ đây đã quen mặt trên sân khấu…. Chuyện tình cảm, không thể một mình cứu vãn- Ở trên chị nói, chị không ngại khi kết hôn rồi thì mình sẽ khiến cuộc hôn nhân ấy trở nên nhàm chán, vậy mà đến giờ chị vẫn sống lẻ bóng, chưa về với bố của con gái chị?- Có người cũng sốt ruột hỏi rằng tôi và bố Thái An đã về với nhau chưa. Một vị giám khảo vì tò mò nên đã hỏi thăm về thông tin của “người nhện”. Lorraine âm thầm làm người phụ nữ sau lưng Cổ Cự Cơ đã 15 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét