Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Phạm Băng Băng lần đầu bật mí chuyện tình cảm

4 “cặp đôi tin đồn” chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm

I. Buồn chuyện tình cảm, nhảy cầu tự tử

Em đang rất khổ tâm vì chuyện tình cảm với người yêu cũ. Không phải tất cả các ngôi sao đều dễ dàng thừa nhận chuyện tình cảm. Tối 10/3, Dương Mỹ Linh đến dự một sự kiện tại TP HCM. Bản lĩnh hơn là điều cần có để vợ và chồng xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Tuy sinh năm 1987 nhưng sở hữu một gương mặt khá baby và xinh xắn. Hôn lễ qua đi là đôi trẻ đối diện ngay với những vất vả lo toan của cuộc sống thường nhật. Tương tự, chuyện tình cảm giữa anh chàng Jonghyun nhóm SHINee và nữ diễn viên Shin Se Kyung cũng bị cánh paparazzi phát hiện, trước khi họ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè. Nhưng rồi một hôm anh đem cho tôi một cánh thiệp hồng với câu nói: "chúng ta sẽ mãi là bạn như em muốn". Phu nhân Jenny Sanford đã biết chuyện sau khi phát hiện một lá thư mà chồng viết cho tình nhân. Họ chỉ đẹp với ban giám khảo của cuộc thi đó thôi.

II. Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn yếu đuối trong chuyện tình cảm'

Lương TrầnẢnh do nhân vật cung cấp. Vì vậy việc cần nhất lúc này là vợ chồng anh nên ngồi lại với nhau, trò chuyện thẳng thắn, chân thành và nghiêm túc, xem quan hệ của vợ anh với người tình đã đến mức nào rồi? Vợ anh có thật sự hối lỗi, thật sự muốn trở về sống đàng hoàng, tử tế cùng chồng mình hay không? Nếu tất cả những yêu cầu đó của anh mà vợ anh nghe ra, biết sai thì anh nên cho cô ấy một cơ hội. Song Tử (21/5 – 20/6) Sự nghiệp: Những ai thuộc cung hoàng đạo này nên mỉm cười bởi sự nghiệp của bạn trong tháng này có nhiều sự biến đổi lớn và chúng đều theo hướng tích cực. Em thật sự mệt mỏi lắm rồi, không biết sống vì thứ gì nữa. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn. Sau 2 năm chia tay và đau khổ thì bây giờ Liêu đã nguôi ngoai chuyện tình buồn đó chưa?Bây giờ, mỗi lần đi qua những nơi quen thuộc – những con đường, quán cafe.

Em trai của Louis Nguyễn là Philip Nguyễn cũng gây chú ý với chuyện tình cảm cùng người đẹp Hoàng My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cho đến nay, cặp trai tài gái sắc này vẫn đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu đẹp Tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Triệu Hựu Đình đã thừa nhận chuyện tình cảm với Cao Viên Viên trong buổi họp báo phim điện ảnh Bĩ tử anh hùng. Tất nhiên, không phải lúc nào những tin đồn về chuyện tình cảm sai quấy của các Tổng thống hay ứng cử viên Tổng thống Mỹ đều là sự thật. Thất bại trong tình yêu là một trải nghiệm không hề dễ chịu chút nào, và với người nổi tiếng, chuyện tình cảm thậm chí còn ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.Khi mọi người báo cho tôi biết là họ đang cặp bồ với nhau, tôi có hỏi nhưng cả hai người đều chối. Cảm xúc đó dù mạnh mẽ đến mấy cũng khó giữ cho mối quan hệ của cả hai người bền vững.

III. Hồng Quế muốn Harry Lu 'công khai chuyện tình cảm' với mình

Ngoài cô ấy, có lẽ không bao giờ tôi có thể tìm được người phụ nữ khác tuyệt vời hơn thế", Vũ Hoàng Việt xúc động chia sẻ về chuyện tình cảm với người bạn gái lớn tuổi. Bất chấp những đồn đoán của fans, hai ngôi sao vẫn không thừa nhận chuyện tình cảm. Thế nhưng chỉ thoắt một cái cô lại bày tỏ: “Anh ấy sẽ trở thành chồng của tôi”. Bà cũng đảm nhiệm quán xuyến công ty luật khi ông Lý Quang Diệu dành toàn tâm cho chính trị. Baggio từng làm clip cực "ngọt" mừng sinh nhật Andrea khiến nhiều người ghen tị. Ông Nguyễn Thành Chương, Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú, cho biết theo cấp dưới báo cáo lại, có thể nguyên nhân ông Hưng treo cổ tự tử do chuyện tình cảm.

Lưu tâm nhiều về sức khỏe. Chị Phượng tiếp xúc với mọi người trong gương mặt một bà lão nhưng vẫn còn nét hóm hỉnh, dí dỏm của cô gái độ tuổi 26. Đây cũng là lần đầu tiên họ sát cánh bên nhau trong một sự kiện lớn và dư luận coi đây là một bước ngoặt trong chuyện tình cảm của cặp đôi này. Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng 4 này sẽ khá khó khăn và xoay quanh những đối tượng mà Song Ngư không ngờ tới. Cô Chanh hứa hẹn sẽ khuấy động sân khấu cùng Anh hãy quay về cùng em và Mình đã xa nhau - hai sáng tác của Hoài An và Phương Uyên. Anh ấy có thể đưa ra các lý do vô cùng chính đáng cho tình huống này, và bạn hãy cứ để anh ấy trình bày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét