Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

"Sao gầy" và rắc rối trong chuyện tình cảm

Công Phượng phủ nhận chuyện tình cảm, Hòa Minzy hát về tình yêu

I. Khởi My thích công khai chuyện tình cảm

Không phải tất cả các ngôi sao đều dễ dàng thừa nhận chuyện tình cảm. Nguyệt Ánh cho rằng, nữ ca sĩ đàn em đã lợi dụng những chuyện tình cảm, những lùm xùm để mong nổi tiếng hơn nhưng kỳ thực đã khiến người khác tổn thương. Bà cấm bố em không bao giờ được nhắc đến tình cũ trước mặt bà. Trong tất cả các vlogger, Thành là thằng “chầy bửa” nhất.

Còn kế hoạch cho năm nay là thành lập hãng phim Sao Minh Béo để thực hiện phim truyền hình “Chuyện tình Mr Béo” dài 100 tập. vn) - Một hình ảnh chụp tin nhắn của An Nguy và Toàn Shinoda được cô chia sẻ trên facebook, khiến dân mạng đồn đoán về chuyện tình cảm của 2 Vlogger hàng đầu VN. Tình yêu cho họ sức mạnh để sống ngay cả khi người bạn đời không còn nữa. Những người có mệnh này tính cách thường rất cố chấp, trong bụng đã đặt ra mục tiêu gì là kiên quyết bỏ tất cả sức lực để thực hiện cho bằng được. Chuyện tình yêu đã đến lúc đơm hoa kết trái, rất đáng để vui mừng. Anh để cô xuất hiện với một vị trí đặc biệt trong liveshow riêng của mình và công khai dành cho cô những cử chỉ âu yếm ngay trên sân khấu.

II. Hà Thủy phủ nhận chuyện tình cảm đồng giới với Trish Lương

Giã từ sàn đấu đã lâu, cựu võ sĩ năm nay 67 tuổi và đang mắc căn bệnh parkinson. Từng đóng cặp với nhiều tài tử nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Lâm Chí Dĩnh nhưng thần tiên tỷ tỷ đã không để xảy ra bất kỳ nghi vấn tình cảm nào. Gần đây, báo chí Hồng Kông và Trung Quốc xôn xao tin đồn Tạ Đình Phong nối lại tình xưa với người yêu lớn tuổi Vương Phi, chính vì vậy hồ sơ tình trường phong phú của tài tử họ Tạ lai đang được mọi người lật lại. Từ khi được gặp người đẹp, R không còn hứng thú với việc ăn não người và luôn cố gắng cứu giúp cô gái tránh khỏi sự “nhòm ngó” của nhiều xác sống khác. Theo tìm hiểu của ngôi sao 27 tuổi, cuộc tình giữa chàng phi công Dimitrov và bà chị Masha vẫn chưa đến mức không thể cứu vãn như đồn đoán. Gần đây, khi tham gia trong chương trình truyền hình quảng bá cho bộ phim mới nhất "Today", Song Hye Kyo đã chân thành chia sẻ về những cuộc tình đã qua của mình.

Chuyện tình cảm thật khó nói trước, vậy nên để hạn chế rắc rối không đáng có, bạn hãy suy nghĩ kỹ và thận trọng hơn khi quyết định hẹn hò. Sau khi vào cuộc để điều tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân nhảy lầu tự tử là do… buồn chuyện tình cảm. đang làm việc để nói chuyện với T. Sau khi chia tay, Baggio đã từng tâm sự rằng, việc tình yêu đổ vỡ là do sự xuất hiện của người thứ ba.Vậy là các anh chàng động loạt delete cô nàng thực dụng này ra khỏi trái tim. Ngươì Việt luôn có thói quen “đóng cưả bảo nhau” rất được ưa chuộng, nhưng trong thơì hiện đại việc “mở cưả bảo nhau” có khi lại là điêù thiết thực hơn.

III. Cung hoàng đạo nữ nào dễ bị lừa gạt chuyện tình cảm nhất?

Trong khi Tâm Tít chỉ nhẹ nhàng phủ nhận chuyện tình cảm giữa hai người, thì Sỹ Mạnh lại tỏ ra. Cứ mỗi lần thất bại chuyện tình cảm, ông ấy cứ nhè vào em để trút bầu tâm sự (qua điện thoại), bất kể nửa đêm hay đang giờ làm việc. Trái lại, Josephine không yêu Napoleon như tình yêu ông dành cho bà, dù là từ giây phút đầu tiên cho đến những sau này khi hai người đã thành vợ chồng. Tôi thì lại hi vọng tìm được một người có thể che chở và bảo vệ cho mình. Tại cơ quan Công an, Lê Hàn Văn Tâm tỏ ra hết sức lì lợm. Ông cho rằng, đó là điều tốt nhất cho nước Pháp.

Tuổi 25: Bạn viết một e-mail hay nhắn một tin SMS thật dài gửi cho bạn thân để kể hết nỗi lòng của mình. Kể từ khi tan đàn xẻ nghé đến nay, cả cái tên Phương Mai và Quang Hải cũng đã không còn sức nóng như trước. Tiểu Yến Tử và Nhĩ Khang phiên bản mới thừa nhận đang yêu Hai diễn viên trẻ Lý Giai Hàng và Lý Thạnh vừa công khai chuyện tình cảm. Thời điểm đó Ngô Kiến Huy cũng công bố chuyện tình cảm của mình với ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh chính vì vậy khán giả cũng cho rằng nghi án chuyện làm cha của Ngô Kiến Huy cũng chỉ là tin đồn. Không những thế, gia cảnh của Tùng Lâm cũng không hề khá giả như anh chia sẻ. Một tối, bà ấy đi ăn tối với con gái mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét