Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Jung Woo Sung thừa nhận chuyện tình cảm với Lee Ji Ah

Chuyện tình cảm động của cụ ông 10 năm đòi quyền... kết hôn

I. Chuyện tình cảm rùm beng khiến The Men hot khi tái xuất

Nguyệt Ánh cho rằng, nữ ca sĩ đàn em đã lợi dụng những chuyện tình cảm, những lùm xùm để mong nổi tiếng hơn nhưng kỳ thực đã khiến người khác tổn thương. Con trai của họ, người đã vĩnh viễn ra đi, người thì vướng vào vòng lao lý đều vì chuyện tình cảm. Lúc đó tôi thấy Hà ngồi cùng bàn với một vài người bạn quen. Đôi bạn trẻ sắp cưới chia lìa trong vụ xe khách rơiCũng trong vụ tai nạn xe khách ở Lào Cai, câu chuyện tình yêu của chàng trai Trần Anh Tài, sinh năm 1989 (Cửa Đông, Hà Nội) và vợ sắp cưới Nguyễn Hải My, 24 tuổi lại khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mai Hương Tin liên quan. Theo nguồn tin của Us Weekly: “Họ đã trở thành bạn thân”. Đã có những khi tôi xác định rằng người này sẽ là người đi cùng tôi suốt chặng đường dài nhưng do nhiều tính chất khác tác động như công việc, gia đình, nên tình duyên đành… đứt gánh. Dâng thích nghe những bài hát anh ấy hát lắm. Sau khi trải qua hàng loạt cuộc tình đổ vỡ, Masha tỏ ra khá nghiêm túc trong mối quan hệ với Dimitrov kể từ khi hai người hẹn hò lần đầu hồi năm 2012. Nó đương nhiên sẽ kèm theo sự mệt mỏi và những rắc rối.

II. Joo Won hé lộ chuyện tình cảm thú vị

Tango không hề ngạc nhiên khi các lớp học của anh lại thu hút được nhiều người đến vậy. Ít ai biết rằng quang gánh nặng vai, nhưng cụ Nậy vẫn kiên nhẫn đếm nhẩm từng bước đi để về cộng lại rồi tính ra khoảng cách, cự ly từng đồn lính giúp bộ đội nã pháo trúng đích. Nhưng nên đặc biệt chú ý tháng 12, có người yêu thì phải nhường nhịn thông cảm, nếu không sẽ dễ dẫn đến chia tay. Hôm đó, tôi có cuộc gặp quan trọng nên không vào nhà anh chị được. Trong khi đó, sau khi ly dị vợ, Ashley cặp kè tới hết chân dài này tới người đẹp khác thế nhưng sâu thẳm trong trái tim của anh vẫn dành tình cảm cho vợ cũ Cheryl. Lee Nguyễn luôn là người im lặng trước tin đồn, còn Quách An An đã thẳng thắn trả lời chuyện lộ ảnh thân mật khi đi cafe thật là nhảm nhí.

Gia đình hai bên đều không hay biết chuyện tình cảm này, bởi T. Zhang Qi tội nghiệp được cho là đã bị bố mẹ nhốt trong nhà kho - Ảnh: Daily Mail Một hàng xóm tên Chow Jen (50 tuổi) cho hay, trước đây bố mẹ cô từng cấm đoán chuyện tình cảm của Zhang. Ông Tôn, bà Đào với chuyện tình cảm động cũng là những nhân vật và tác phẩm mà Hà ưng ý nhất từ trước đến nay. Đó cũng là một trong những khó khăn mà người làm nghệ thuật có thể sẽ phải đối mặt với dư luận.Bệ phóng để nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp diễn xuất của 3 nàng kiểu nữ Lý Nhã Kỳ, Ngọc Lan và Thùy Lâm của bây giờ xuất phát từ bộ phim Kiều nữ và đại gia - một phim truyền hình ăn khách năm 2008. Ngay buổi gặp ban đầu, anh Minh đã thấy cảm mến sâu sắc người con gái hơn mình 7 tuổi.

III. Khả Ngân kể chuyện tình cảm với Harry Lu

Chuyện tình cảm giữa hậu vệ Chelsea và người mẫu Playboy, Kayla Collins, vừa bắt đầu được hơn một tháng đang có dấu hiệu rạn nứt. Từ khi có con và sống cùng Cường Đôla, Hà Hồ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và gia đình. Nhận được tin báo, sớm tinh mơ một ngày đầu tháng 10, cả 2 vợ chồng bắt xe từ Bình Phước về Bến Tre để tiếp xúc với nhiều đoàn y bác sĩ. Được hỏi thêm rằng sự chấp nhận ở đây có phải là chấp nhận tình cũ không thì Tổ Nhi ngay lập tức trả lời: “Đây là vấn đề cá nhân, tôi sẽ không trả lời. Riêng bác sĩ thẩm mĩ Chiêm Quốc Thái bày tỏ sự bất ngờ trước cách Angela Phương Trinh phủ nhận chuyện tình cảm trên mặt báo. Bản thân mình thì không có sao.

Tôi nghĩ làm nghề gì không quan trọng mà quan trọng là mình luôn nghiêm túc, cố gắng cống hiến hết mình, không ngừng trau dồi kinh nghiệm để phát triển hơn nữa. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Mẹ tôi nhìn tôi mà ái ngại, nên thường bảo tốt nhất tôi cứ tập trung mục tiêu duy nhất: Phải học thật giỏi, vì nếu thành công sau này, có nhiều tiền thì chuyện tình cảm sẽ suôn sẻ hơn. Câu chuyện tình cảm động giữa chàng trai cử nhân quyết lấy cô gái khiếm thị đã khiến trái tim của hàng triệu khán giả xem truyền hình phải xúc động nghẹn ngào. Vụ tấn công khủng khiếp này đã khiến cô gái trẻ phải trải qua 28 lần phẫu thuật. Khán giả yêu âm nhạc sẽ thường xuyên thấy anh xuất hiện tay trong tay với người mẫu HuyềnThư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét