Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Sao Việt "lật lọng" chuyện tình cảm gia đình

Kỷ lục về chuyện tình cảm động nhất

I. Chuyện tình cảm với "máy bay bà già" chỉ có thế hay sao?

Làm thế nào để có thể thú nhận điều đó mà không làm anh đau đớn và hơn hết, làm sao để anh chấp nhận em? Lúc nào mới là thời điểm thích hợp để nói chuyện ấy? Em đã thất bại trong chuyện tình cảm một lần và không thể chịu đựng cảm giác đó thêm một lần nữa. Sau khi bộ phim Âm tính quay xong, Mai PhươngThúy có cảm thấy hài lòng về diễn xuất của mình? Nhất là trong lúc lại dấy lên tin đồn về chuyện tình cảm với "trai nhảy" Ngọc Thuận, bạn diễn trong phim với Thúy. Album này gồm 10 ca khúc của nhiều nhạc sĩ như Lê Anh Dũng, Trương Lê Sơn, Từ Huy, Minh Nhiên… Nếu như ngày đó thêm một lần nữa khẳng định rõ nét hơn sự lựa chọn không gian âm nhạc mà Lệ Quyên đã và đang bước đi. Nhất là vào các ngày mồng 1, ngày rằm hàng tháng.

Điều đó làm tôi hạnh phúc vô cùng, mới đây, tôi đã trao anh thứ quý giá nhất đời mình bởi tôi nghĩ rằng tôi cần chứng minh tình cảm tôi giành cho Hải to lớn đến mức nào. Tình yêu làm cho Abramovich mờ mắt nên thành tích học tập rất tệ, luôn duy trì xung quanh cột mốc 2-3 điểm. Họ tin vào những thứ gọi là bất diệt và sự hoàn hảo đến trùng lặp của duyên số. Vậy làm người nổi tiếng thì sẽ thích nhất điều gì?Mình không dám nghĩ mình là người nổi tiếng vì thực tế ngoài bộ phim đầu tay sắp phát sóng thì mình chưa hoạt động gì nhiều trong giới nghệ thuật cả. Đứng ở đường hồi lâu, Hương khóc lóc vì tủi nhục, đau đớn và căm giận hành vi của V; cộng với việc không biết cầu cứu ai giải quyết, Hương đã quyết định trình báo vụ việc lên CA phường Thanh Xuân Nam. Lần đầu tiên, Phạm Băng Băng tâm sự về chuyện tình cảm của mình trước báo giới.

II. Ngô Trác Linh muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình

Số điện thoại của Trung tá T. TPO - Bởi trong chuyện vợ anh quan hệ bồ bịch với cậu trai trẻ làm cùng khách sạn kia, dù anh đã nghe phong phanh chuyện tình cảm ngoài luồng ấy, nhưng lại chẳng hề có những việc làm cụ thể để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành mà ngăn chặn. Thực sự thì lần đầu gặp Quyên cũng không ấn tượng mấy đến anh chàng này. Những cố gắng và nỗ lực của Mỹ Tâm không đơn thuần là những sản phẩm âm nhạc được ra đời định kì để phục vụ khán giả, mà ở trong đó có thể nhìn thấy sự trưởng thành của Mỹ Tâm trong mỗi dự án hợp tác hoặc tự mình thực hiện. Đôi lúc cũng nghĩ rằng phải chi chân mình dài hơn, gương mặt mình xinh hơn nhưng cũng với ngoại hình này mà có nhiều người cho rằng Trang luôn trẻ hơn tuổi mà được khen trẻ là món quà quý giá nhất mà người phụ nữ mong muốn. Thậm chí, một số teen cũng chẳng phải là vì lí do địa lí hay những nguyên nhân phức tạp gì, nhưng vẫn thay đổi người yêu theo mùa… như một trò vui.

Tuy vậy, không phải lúc nào chuyện tình cảm của họ cũng suôn sẻ thuận lợi, vì trong khi Yoona, Sooyoung và Tiffany đang hạnh phúc với chuyện đời tư thì Hyoyeon lại chia tay bạn trai. Nữ ca sĩ khẳng định, với cô tiền rất quan trọng, nhưng không phải là yếu tố quyết định chuyện tình cảm. Yên vốn tin vào một tình yêu định mệnh nên cô cũng bị vẻ quyến rũ, dễ chịu của Thanh lôi cuốn. Sự bội bạc của nam cầu thủ đào hoa đã khiến cô bị sốc một thời gian dài.Hiện nay, Lan Anh đang hỗ trợ Tiến Dũng trong việc kinh doanh. Khoảng thời gian này, ngôi sao của "Sucker Punch" cực bận rộn với việc di chuyển tới nhiều thành phố để quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình.

III. Jung Woo Sung thừa nhận chuyện tình cảm với Lee Ji Ah

Điểm đặc biệt trong album lần này và cũng là điều thu hút sự tò mò nhất của khán giả chính là những câu chuyện tình cảm có thật được Dương Triệu Vũ đưa vào album lần này. Dù yêu nhau khá lâu nhưng Trà My luôn muốn giấu chuyện tình cảm của mình. Theo đồng đội của Văn Đông, do thiếu chín chắn trong suy nghĩ khi gặp chuyện buồn tình cảm, anh đã tìm tới cái chết bằng thuốc diệt cỏ. Nhưng Yên lại bỏ nhầm bức tranh biếm họa của mình vào lá thư. Khi được hỏi: "Sau khi công khai mối quan hệ, bạn cảm thấy điều đó có tuyệt không?", Sooyoung đã đáp lại ngắn gọn: "Không". Thái độ tích cực và vô tư của fan đã mở đường cho sao thoải mái bày tỏ tình yêu và chia sẻ chuyện riêng tư.

Đúng vào ngày lễ Giáng sinh năm 1943, ông bà Bert và Mary Barnsley đã cử hành hôn lễ tại nhà thờ Holy Trinity (thuộc vùng Cradley Heath, West Midlands nước Anh). Từ ngày yêu nhau, Nam lại khám phá ra một điểm thú vị của người yêu. vn) - Chuyện tình cảm của những cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” tuổi teen của Hollywood này làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau nhiều lần lẩn tránh câu hỏi của báo giới cũng như bác bỏ những lời đồn đại “phim giả tình thật”, cặp “trai tài gái sắc” trong Twillight cuối cùng đã đi đến quyết định công khai chuyện tình cảm. Cô còn xuống dưới sân khấu để gần gũi khán giả và thể hiện vài câu trong bài I will always love you cao vút và những câu "love you, love you"… khi tạm biệt chương trình. Tôi luôn nghĩ tương lai là chuyện không thể biết trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét