Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Sai lầm nếu quá cứng nhắc trong chuyện tình cảm

Đầu năm, sao Việt khiến dư luận "dậy sóng" vì chuyện tình cảm

I. Thanh Tâm (Tâm Tít) - "Không muốn gây ầm ĩ bằng chuyện tình cảm"

Câu chuyện tình cảm giữa Jack Sully và Neytiri nhiều khả năng sẽ còn tiếp diễn trong Avatar 2, 3 và 4 vốn đang được đạo diễn James Cameron lên kế hoạch thực hiện. Dù nhiều lần úp mở về việc sắp lên xe hoa với một người nước ngoài cũng làm trong làng giải trí, nhưng Phương Vy khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2010. Cho đến ngày xảy ra vụ án (6-12), H và Sang đã yêu nhau được 3 năm.

Trong tiếng cười, Nga tự hào: "Có uy tín, vào cao điểm mùa cưới, mỗi tháng tôi phục vụ trên chục đám nên cũng cho thu nhập khá. Tay đua đội Red Bull từng trả lời một cách lạnh lùng, "không bao giờ cho bạn gái đi cùng khi bạn đang làm việc" khi có người hỏi về cô người yêu bí ẩn của anh. Nam giới cũng cần thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, như thế mới có tâm trạng vui vẻ hưởng thụ “chuyện ấy”. Để quên đi nỗi đau thân xác và cũng là nâng cao tinh thần đấu tranh, các chị tự tổ chức văn nghệ, nhảy múa, hát ca, bất chấp sự cấm đoán, đàn áp của bọn cai ngục. Ca sĩ Bùi Anh Tuấn - Thành công, thay đổi cuộc sống, thêm rất nhiều mối quan hệ, sự quan tâm, anh thích nghi với cuộc sống ấy như thế nào?Nếu ai theo dõi tôi ở cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình sẽ thấy hồi ấy tôi đứng hát rất thẳng lưng nhưng bây giờ thì hơi… gù. Nhìn lại chặng đường vừa qua, tôi nghĩ việc dễ dàng và rõ ràng nhất đó là quyết định của hai chúng tôi để đi tới hôn nhân.

II. Yoona chia sẻ về việc sụt cân, Sooyoung muốn giữ bí mật chuyện tình cảm

Hai thần tượng khiến người hâm mộ hiểu lầm và cảm thấy bị lừa dối. Thôi thì mình cứ nói thẳng ra. Tối 25-2, bà Nguyễn Thị Thu Hà, bí thư chi bộ khu phố Bình Cư 1, phường 4, TP Tân An (Long An) cho biết, trước Tết nguyên đán năm 2014, một phụ nữ chưa xác định tên tuổi, ngụ huyện Cai Lậy, Tiền Giang đến trước cửa nhà trung tá Lê Công Xi, phó đội trưởng đội tuyên truyền phòng công tác chính trị công an tỉnh la lối rồi chửi bới ầm ĩ gây mất trật tự. Lành tính trong một môi trường khắc nghiệt như showbiz, có bao giờ chị bị tổn thương?- Như vậy cũng tốt mà, tôi là nghệ sĩ và nghệ sĩ là người của công chúng. Cô dâu xinh đẹp Bích Việt và chú rể điển trai Thành Nam. Nhưng đàn ông khóc ở bên trong không có nghĩa đàn ông là vô tâm.

Trong sự kiện mới nhất, cả hai đều xuất hiện nhưng không có cử chỉ thân mật với nhau như trước nữaTin nhắn Andrea gửi cho bạn bè, xác nhận chuyện tình cảm đang trục trặcNgày hôm qua, ống kính phóng viên cũng bắt gặp Baggio đi trà chanh vỉa hè cùng Vân Hugo sau một sự kiện tại Hà Nội. Trả lời thăm hỏi của phóng viên xung quanh chuyện tình cảm của mình, Jang Dong Gun cho biết anh đang rất hạnh phúc bên người yêu, đặc biệt là khi hai người không còn phải hẹn hò lén lút nữa. Cặp đôi Zeng- Genz Zeng tên thật là Tăng Vũ Minh Phúc (22/05/1990) quê ở Sóc Trăng, Genz tên thật là Nguyễn Hữu Lộc (8/5/1992) quê ở Hậu Giang. Nếu tình yêu chỉ là tình yêu thì nó sẽ đẹp mãi như thế.Mỗi bức hình của người dùng đều phải được duyệt trước khi đăng lên trang. Tuy nhiên, đội trên đầu chiếc vương miện hoa hậu không phải chuyện đơn giản với nhiều người vì mọi góc nhỏ trong cuộc sống riêng tư đều dễ dàng trở thành chủ đề để dư luận soi mói, dèm pha.

III. Sỹ Mạnh lên tiếng về chuyện tình cảm với Tâm Tít - Zing

Xuất hiện trong chương trình Chuyện đêm muộn số đầu tiên của năm mới 2014, Minh béo đã tiết lộ chuyện tình cảm của anh với đạo diễn Lê Hoàng. Chuyện tình cảm trở thành nỗi ám ảnh đối với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương suốt thời gian 2 năm sống chung cùng chồng cũ - doanh nhân Trường Chinh. Anh ấy ra trường đi làm trước em hai năm. Tôi luôn bị hụt xuống hố trong chuyện tình cảm mà không hiểu lý do tại sao. Thế rồi anh ấy xin số điện thoại của tôi, hẹn đi chơi, cứ thế rồi nảy sinh tình cảm thành tình yêu. Trong làng thể thao Việt Nam, không ai không biết đến chuyện tình lãng mạn của cặp VĐV điền kinh Duy Bằng - Ngọc Tâm.

Nhưng không chia tay thì tôi không biết mình có thể chịu đựng được đến khi nào nữa. Tôi cũng trầm tính nhưng khi bốc hỏa lên thì tất cả đều phải dạt hết. Trong chuyện tình cảm không phải ai cũng gặp may mắn, có khi người bạn thích thì người ta không đáp lại, mà người mình cảm thấy không hợp thì cứ nhiệt tình. Là một mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, việc Lee Hyori bất ngờ công khai về mối quan hệ hiện tại đã khiến cho người hâm mộ lẫn giới truyền thông vô cùng bất ngờ. Phóng viên của tạp chí Chi đã chụp được hình người đẹp này hẹn hò với một người đàn ông lạ tại quán cà phê. Có lẽ vì quá hãi trước làn sóng phẫn nộ của lực lượng fan cuồng, ban tổ chức đã tuyên bố không mời thêm ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng, để “tránh trường hợp tương tự Taeyeon”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét