Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Dùng dao nhọn giải quyết chuyện tình cảm

Sao Hàn thi nhau tiết lộ chuyện tình cảm

I. Phương Vy: "tránh" chuyện tình cảm trước thềm Asean Idol

Cường seven không muốn nhắc đến chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung vào công việc Liên lạc với một người bạn của hot boy này thì bạn ấy cho biết hiện Cường và Chi Pu vẫn bình thường, không có chuyện gì xảy ra. Chuyện tình cảm chỉ dành cho hai người nhưng cuộc sống lại dành cho trăm vạn người. Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Scarlett Johansson và Nate Taylor - Ảnh: People Cặp đôi đã dành trọn thời gian bên nhau trong kỳ nghỉ hè vừa qua tại Hawaii (Mỹ), nhưng cuối cùng chuyện tình kết thúc êm đẹp.

Tất cả những điều đó đều thể hiện rằng cuộc tình này sẽ khó kéo dài được lâu. Nhưng tôi hạnh phúc cũng nhiều hơn rất nhiều người vì tôi chủ động đón nhận, sẵn sàng đón nhận mọi chuyện xảy đến, không bị động. Bởi, người chồng trước đã làm cho tôi mất niềm tin hoàn toàn về mái ấm gia đình. Tuy nhiên, giữ vững nét đẹp của một nhà giáo vẫn cần thiết. Nhưng ngoài đời, tôi có một tình yêu đẹp và lãng mạn. Cả hai công khai tình cảm nhưng rồi cũng sớm chia tay sau một thời gian hẹn hò.

II. Chuyện tình cảm động của chàng trai nhút nhát

Bước sang tháng 5, đời sống xã hội của bạn nhộn nhịp hơn hẳn. Trong khi đó cậu ta vẫn vô tư, chẳng vướng bận nỗi ân hận nào. Không biết anh Criss có nghĩ gì về điều này hay không nhưng anh Cris cứ yên tâm vì tôi là người có tính cách như vậy: đã chọn rồi thì không thay đổi. Cô gái này hiện lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với việc tham gia một số bộ phim truyền hình. Chuyện tình càng thêm rắc rối và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả khi có thêm những tin đồn “nhũng nhiễu” khác như Ngô Kiến Huy có con rơi, Khổng Tú Quỳnh là người thứ ba trong mối quan hệ của “chàng Bắp” với hot girl Kelly. Cha mẹ nào cũng luôn tìm chỗ an toàn cho con.

Giữa Ronaldo và Vanessa không có tình cảm trai gái "Lúc này, tôi không có bất cứ mối quan hệ nào với Ronaldo", Vanessa Huppenkothen chia sẻ trên Twitter cá nhân để đập tan những đồn thổi về câu chuyện tình cảm giữa mình và Cristiano Ronaldo đang lan truyền rất nhanh mấy ngày qua. Lee Jun Ki chia sẻ chuyện tình cảm với người hâm mộ. Nếu có người yêu, Tâm không dùng cách này để nổi tiếng hơn đâu. Cô tiết lộ: “Hương và ca sĩ Lê Hiếu có chung quan điểm: Rạch ròi chuyện tình cảm và công việc.Một số nguồn tin cho hay sau khi chia tay Park Hyo Joo, mối quan hệ của anh và cô thậm chí còn không bằng bạn bè. Có những lúc lãng mạn một chút, mập mờ một chút lại khiến đối phương xốn xang và càng thêm yêu bạn.

III. Chuyện tình cảm động của cụ ông 10 năm đòi quyền... kết hôn

Những thông tin ban đầu về chuyện tình cảm động của một chàng trai Singapore với cô gái người Việt Nam bị tai nạn trong ngày đăng ký kết hôn làm cho người dân Singapore và Việt Nam thực sự khâm phục. Đạo diễn Quang Dũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhưng có lẽ câu hỏi của bạn đã xoáy khá sâu vào vấn đề này. Trong nhóm, anh Toàn lớn nhất, lúc nào cũng thể hiện đúng chất đàn anh, anh cả. Bước 1: Phủ nhậnPhần lớn các sao Hàn luôn có một câu trả lời khi một tin đồn tình ái được tung ra: rằng đó không phải sự thật. Ở hoàn cảnh của chị, anh Tuyển là chỗ dựa duy nhất cho các cô gái trẻ không may mắc phải căn bệnh quái ác.

Ngay sau khi Pha Lê cho đăng tải nội dung lá thư, đã có khá nhiều người bất ngờ và dành những lời bình luận vì lần đầu biết đến chuyện tình Công Vinh – Pha Lê. Trước, tôi ra đường với quần lửng, áo thun thì giờ phải mặc quần dài, nghiêm túc. Lấp lửng trước báo chí về chuyện tình cảm của mình khán giả yêu quý Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương hi vọng cặp đôi này sẽ thành duyên vợ chồng khi sự nghiệp của cả hai người đã thực sự ổn định. Môi trường mới có nhiều thuận lợi đồng thời với việc anh ấy sẽ có nhiều cơ hội khác kể cả chuyện tình cảm. Tôi vẫn coi đó là những kỉ niệm đẹp đã qua, vì thế bạn hỏi tôi bao giờ lên xe hoa thì không biết nữa. Thứ tình cảm không bị ràng buộc, vướng bận quá nhiều, vì thế, họ bên nhau đôi khi là để tránh cái cảm giác cô đơn, lạc lõng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét