Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Chuyện tình cảm tuần từ 6/1 tới 12/1

Từ Nhược Tuyên phủ nhận chuyện tình cảm

I. Phương Vy: "tránh" chuyện tình cảm trước thềm Asean Idol

Vốn là một người khá kín tiếng về chuyện tình cảm, trong gần 15 năm ca hát, anh hiếm khi vướng phải những “scandal” về tình cảm, ngoại trừ với Khánh Thi – Nữ hoàng dancesport. Theo ba của bệnh nhân thì có thể H tự tử vì chuyện tình cảm. Thoải mái về tài chính. Mặc dù nữ diễn viên Chạng vạng không tiết lộ tình trạng tình cảm hiện tại của mình trong cuộc trò chuyện với tạp chí Marie Claire, nhưng Kristen Stewart cho biết cô đã khác trước rất nhiều.

Trước sự cố không mong muốn ấy, anh Xuân thường xuyên bên cạnh, chăm sóc, động viên lại còn đứng ra đảm bảo với cô giáo chủ nhiệm là sẽ kèm cặp chị để chị không bị đuối so với các bạn. Với giải thưởng này cũng vậy. Mặc dù là nữ hoàng dancesport, từng giành được nhiều chức vô địch lớn nhỏ trong khu vực và thế giới nhưng chuyện tình cảm của Khánh Thi luôn gặp trắc trở. Hiện tại, họ có 3 cô con gái là bé Luca, 12 tuổi, Lola, lên 6, và Fiona, mới 3 tuổi. Mai Nguyên (Tổng hợp) Xem thêm video: Rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ, Trà My làm cô gái sexy tại hộp đêm. Nguyện vọng lớn nhất của Phượng về khuôn mặt trẻ lại như độ tuổi thật, theo nhận định của giới chuyên môn, khuôn mặt của chị có thể trẻ lại được từ 50 – 70% so với hiện trạng bằng phương pháp thẩm mỹ.

II. Chuyện tình cảm động của lão ông tuổi 80 “nhặt” được vợ

Tôi không quên công việc chính của mình là một diễn viên, nên không có ý định đi hát chuyên nghiệp đâu. Trước đó, vào khoảng 2h ngày 3/8, ông Đạt đi ra khỏi nhà với tâm trạng chán nản. Trang Business Insider đưa tin, Sugar Baby được xây dựng trên quan niệm mang đậm tính cá nhân của Wade, rằng chuyện đàn ông trả tiền cho phụ nữ để hẹn hò hoặc xúc tiến quan hệ tình cảm điều hoàn toàn bình thường. Những ý nghĩ sai trái cứ quanh đi quẩn lại trong đầu người đàn ông. Hot girl Chi Pu bị nhắn tin làm phiền trên mạng xã hội. Khi hai ông can, Quốc Vượng nói: “Con này đâm tôi, để tôi đánh cho nó chết”.

Có vẻ như càng nhiều tuổi, Từ Hy Viên càng trở nên "nóng vội" hơn trong chuyện tình cảm của mình, từ tình yêu 4 năm đến mối tình 2 năm và bây giờ là cuộc đính hôn sau 20 ngày quen biết. Chuyện tình cảm động Hỷ Duyệt - Hải Quân đang gây sốt cộng đồng mạng Mười năm trước, Hỷ Duyệt là cô sinh viên khoa thanh nhạc của một trường đại học danh giá, trong khi đó Trương Hải Quân là một người bán hàng rong trên đường phố, có cha bị mù lòa, còn mẹ thì đau yếu. Tuy nhiên, Huy đã có được những khán giả của riêng mình, điều này trở nên giá trị hơn bình thường. Và còn lọt vào Top 20.Trong suốt nhiều năm bước vào đời sống, tôi đã gặp nhiều hoàn cảnh. Còn về vòng 1 hay những điều khác, tôi xin phép không bàn luận.

III. Rắc rối những cô nàng "lửng lơ" chuyện tình cảm

Trong buổi họp báo mini album Holler cùng nhóm nhỏ TaeTiSeo, Taeyeon còn làm phóng viên mất lòng do tỏ ra khó chịu trước câu hỏi động chạm tới chuyện tình cảm. Nữ diễn viên của phim "Mỹ nhân kế" cho biết, cô không thích nhập nhằng chuyện tình cảm, trừ khi có "accident". Còn anh Nguyễn Trọng Quảng (người dân địa phương) thì cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trời nắng như đổ lửa. Cả hai đến với nhau không có một cái gì cả. Hiện, cô muốn tĩnh lặng một thời gian để nhìn lại nhiều điều trong cuộc sống. Lúc đó, cả hai hoàn toàn không biết dancesport là gì.

Cùng với việc đó, họ cũng tung tin ra dư luận rằng bà Năm là người không tốt, lợi dụng tình cảnh dở điên dở dại của bố mình hòng trục lợi cá nhân. Nó có nghĩa là trên 50% số người thuộc cung của bạn bị người yêu phản bội. Bên cạnh việc xác nhận chuyện tình cảm đồng tính, Tiến Mạnh còn đưa ra dự đoán người chiến thắng cho đêm chung kết. Chuyện tình cảm của cặp đôi Hoa đán 34 tuổi và nam ca sĩ nhạc rock 42 tuổi Uông Phong ngày một nóng dần lên. Tự tin trên sàn catwalk và không ngại khoe những đường cong cơ thể nhưng người mẫu Zaira Nara lại tỏ ra kín đáo và e dè khi nói về chuyện tình cảm của mình với cựu sao MU. Với Alves, chuyện tình duyên của anh cũng trắc trở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét