Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần 25/11

Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?

I. Sao "Chuyện tình Harvard" lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm

Lần đầu tiên, Mr Đàm và cô Chanh sẽ cùng nhau lên tiếng kể về những chuyện tình cảm của mình. Thay vì “phóng đại” chuyện tình cảm trẻ con, người lớn hãy cố gắng lắng nghe, chia sẻ và giúp trẻ nhận thức được đó chỉ là những cảm xúc của tình cảm bạn bè khác giới. Cũng nhờ thế, hai người thường có cơ hội gặp gỡ, đi chơi cùng nhau. Thụy Anh là em gái ca sỹ Thanh Thảo.

Là con một người bạn thân nên dượng coi anh như con cháu trong nhà. Tôi từng có suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này, bởi đã bốn năm kể từ ngày chia tay mối tình ồn ào tôi chưa hẹn hò với bất cứ người đàn ông nào. Hoàng My đã bất ngờ thay đổi phong cách khi để kiểu tóc tém tomboy. Người mong họ làm đám cưới để hạnh phúc mãi mãi cũng nhiều mà kẻ chờ ngày họ chia tay cũng lắm. Tuy nhiên năm 2010 trong liveshow “Và em đã yêu” của Hồ Ngọc Hà, người ta lại thấy cặp đôi này tay trong tay và dành cho nhau những ánh mắt yêu thương trìu mến và những cái ôm xiết chặt khi thể hiện ca khúc “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”. Có nhiều lớp đàn em kế cận, nhiều kiện tướng của tương lai đang lộ diện.

II. Tiêu Á Hiên tạm gác chuyện tình cảm sang một bên

Bạn sau đó gửi vài đường link báo viết về vụ việc tôi có liên quan đến đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân. Bà ấy làm gì tại khu điện tử với một cái chảo nấu ăn trên tay cơ chứ?”Hiện Messi đang hạnh phúc bên cô bạn gái Antonella- Ảnh InternetChân dài này tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước cách cư xử của bà Cuccitini và không hiểu sao người phụ nữ này lại đối xử với mình như vậy. Rất nhiều người cũng bắt gặp họ đi chơi rất vui vẻ cùng nhóm bạn. Trong ảnh, G-Dragon không ngừng thể hiện tình cảm của mình với KiKo khi anh nhẹ nhàng vuốt má, ôm eo từ phía sau đầy trìu mến. SNSD muốn tồn tại lâu giống Shinhwa. Tôi lấy chị Anh Thư như một tấm gương của người đi trước.

Bộ ảnh càng khiến người hâm mộ tò mò về chuyện tình cảm giữa hai người Khắc Tiệp vẫn luôn dành sự ưu ái cho Ngọc Trinh, trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ, anh luôn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh Bộ ảnh này càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về chuyện tình cảm giữa hai người. Năm 2011, Trần Kiều Ân cũng đã tham gia bữa tiệc sinh nhật của Cổ Thiên Lạc, dù cố gắng giữ bí mật chuyện tình cảm, nhưng họ lại ứng xử với nhau rất thân mật ngay trước mặt bạn bè. Điều kiện làm việc tồi tệ bắt đầu từ 8 giờ sáng đến 1 giờ đêm. Trong chương trình, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc còn kể rất nhiều những kỷ niệm khó quên trong những ngày lạnh giá của mùa đông nước Nga, hay những giọt nước mắt đông cứng, và các đôi giày không thể đi trên tuyết.Năm 2015 cũng là năm may mắn trong tình duyên đối với Cự Giải. Song Ngư và Ma Kết: Cả hai sẻ chia những đam mê trong chuyện gối chăn và cùng giúp nhau vượt qua trong khó khăn trong cuộc sống.

III. Khi các hot teen công khai chuyện tình cảm

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng trước khi tổ chức liveshow riêng, Tuấn Hưng đều xuất hiện trên báo để khoe chuyện tình cảm. Tâm Tít cũng cho biết hiện tại mình không vội vướng vào chuyện tình cảm, bởi quá bận rộn với công việc. Hẳn nhiên, để được nổi tiếng, trở thành một ngôi sao không phải là điều dễ dàng. Những bức thư lén lút đã trở thành mục đích sống của hai con người. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình cô Chị có cô bạn thân từng giúp nhiều việc trong âm nhạc. Cặp đôi Mario Lopez và nữ vũ công Karina Smiroff tại mùa giải thứ 3 "Dancing With The Stars".

Khi được gia đình Trang chấp nhận, Tĩnh lúc nào cũng nghĩ “lấy mình Trang sẽ thiệt thòi, nhất là khi cô dâu rạng ngời đi bên chú rể đẩy xe lăn sợ hàng xóm dị nghị lại khiến gia đình nhà gái mất vui. Hãy sôi nổi hơn, bạo dạn hơn và chủ động hơn. Dù yêu nhau khá lâu nhưng Trà My luôn muốn giấu chuyện tình cảm của mình. Minh Thư mất 4 năm để quên đi một cuộc tình Mới đây nhất là chia sẻ của nữ ca sỹ Minh Thư về việc đã mất 4 năm để quên đi chuyện tình cảm của mình. Gần 4 năm yêu nhau chứ có ít ỏi gì đâu. Lỡ ông không may mà đi trước bà thì bà không còn người bầu bạn trong quang đời cô quạnh còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét