Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Chuyện tình cảm từ 10 đến 16/3

Phạm Băng Băng "bật mí" về chuyện tình cảm

I. Trấn Thành chạnh lòng khi bị xoi mói chuyện tình cảm

Có liên quan đến cuộc sống riêng tư thì cũng chỉ quanh đi quẩn lại những câu hỏi: “Gia đình bạn có mấy người”, “Chụp hình có bị ảnh hưởng đến học tập không” hay “một ngày của bạn diễn ra thế nào”…Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có rất nhiều hot girl quan niệm rằng chuyện tình cảm đối với một con người vốn dĩ rất bình thường và không có gì phải che đậy hay giấu diếm, không ai dám khẳng định là người của công chúng thì không được yêu. Nguyên nhân Ni tự tử được xác định là buồn chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do gặp trục trặc trong chuyện tình cảm với bạn gái. Chuyện tình Chương Tử Di và Uông Phong khiến Táp Bội Ninh và Đường Tác Như bị " ra rìa".

Gia đình bà Kha cho rằng ông Lý không xứng đáng làm con rể họ. Sharapova cũng thường xuyên tới xem các trận đấu của Los Angeles Laker, đội bóng rổ của Sasha. Còn chị Bình, vợ cũ của anh Thắng đã mang bầu, chuẩn bị sinh cho nhà chồng mới một quý tử. Nữ vũ công im lặng một hồi và đồng ý. Đang chăn bò, những đứa trẻ gần đó, tìm đến ngôi nhà vợ chồng trẻ để trú mưa. Nhưng không phải ai cũng xấu đâu nhé, cùng nghe teen “giải oan” cho họ nào.

II. Buồn chuyện tình cảm, nhảy cầu tự tử

Anh ở bên em hàng ngày, chăm sóc em, giúp em lấy lại thăng bằng. Khoảng thời gian đó Thu rất quý trọng vì cho mình nhiều bài học. Mẹ đồng ý ngay, nhưng khuyên tôi làm gì cũng phải biết điểm dừng, biết lúc nào nên quay lại, vì những gì tôi gây dựng được không hề dễ dàng. Đột ngột hoãn đám cưới lại ít ngày so với dự định ban đầu, Hoa hậu Nhân ái Chung Thục Quyên khiến nhiều người càng tò mò hơn về mối quan hệ tình cảm và người chồng sắp cưới của cô. Tiền đạo này cũng từng không ít lần dính dến những đồn đoán liên quan đến chuyện yêu đương. Tình yêu làm cho Abramovich mờ mắt nên thành tích học tập rất tệ, luôn duy trì xung quanh cột mốc 2-3 điểm.

Vụ scandal duy nhất anh có liên quan đến là chuyện tình cảm và cuộc chia tay với bạn diễn trong “Twilight” - nữ diễn viên Kristen Stewart. Cuộc hôn nhân của Bá Chi và Đình Phong cũng vẫn thất bại Sau khi cưới và tiếp tục thất bại với cuộc hôn nhân của mình sau 5 năm vun đắp, Bá Chi đã trở nên mạnh mẽ và thực tế hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm, cô cho biết: "Giờ đây than vãn, buồn khổ không còn là cách tôi chọn để vượt qua nỗi buồn chia tay. Trước sự cố không mong muốn ấy, anh Xuân thường xuyên bên cạnh, chăm sóc, động viên lại còn đứng ra đảm bảo với cô giáo chủ nhiệm là sẽ kèm cặp chị để chị không bị đuối so với các bạn. Bên cạnh anh, Dạ Thảo luôn giữ được cốt cách của một người phụ nữ hai con đằm thắm, dịu dàng.Đó đúng là bạn trai tôi nhưng chúng tôi mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng. TT - Theo kết quả nghiên cứu mới đây của Tổ chức Relationships Australia, phái mạnh và phái yếu có những phản ứng khác hẳn nhau khi chuyện tình cảm gặp trắc trở.

III. Showbiz Việt tuần qua: Lập lờ chuyện tình cảm

Thực sự, tôi chưa bao giờ có ý định dùng chuyện tình cảm để PR cho các sản phẩm âm nhạc. Không ngờ, cha mẹ tôi vẫn nhất quyết cấm tôi "dính dáng" đến chuyện tình cảm. Tại trụ sở cô gái liên tục bật khóc, sau một hồi động viên, thuyết phục cô gái cho biết là N. Hãy chọn một dịp thích hợp để nói chuyện với anh ấy, ví dụ như khi anh ấy đang không nhạy cảm và anh ấy bình tĩnh để ngồi nghe bạn nói về anh ấy. Song Tử nhẹ nhàng tâm sự với từng thành viên trong gia đình, và bạn sẽ tìm ra cách giải quyết thông minh. Từ mỹ nhân siêu vòng 1 Luciana Salazar, ngôi sao truyền hình thực tế Tatiana, nữ diễn viên hài kịch Soledad Faldino cho đến cả nhà báo như Daniela Saurwald… đều lọt lưới tình mà lãng tử Higuain giăng ra.

Cặp đôi này đã quen nhau từ 10 năm trước, khi hợp tác đóng một quảng cáo. Chạy đua về đích với sự người mẫu của mình, song song đó phải chạy đua tạo dựng tên tuổi cho Louis, lại chạy đua xây dựng gia đình ấm cúng hơn. Tốt nhất Bạch Dương nên kiềm chế lại sự nóng giận của mình thì chuyện tình cảm mới thuận buồm xuôi gió được. Dù bị ghét, nhất là sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Rain, nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc của ngôi sao "Chuyện tình Harvard". Đây cũng là dịp để Trang thỏa mãn niềm đam mê diễn xuất của mình nữa. vn) - Quán quân The Voice cảm thấy bị khủng hoảng tinh thần sau nghi án "vô tâm"với huấn luyện viên và bị khơi lại chuyện tình cảm cùng Bùi Anh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét