Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Selena Gomez bị tố 'đánh bóng' tên tuổi bằng chuyện tình cảm

Sỹ Mạnh lên tiếng về chuyện tình cảm với Tâm Tít - Zing

I. Chuyện tình cảm từ 19 đến 25/1

Khi tình yêu của họ đơm hoa kết trái bằng một cái thai đã hơn một tháng tuổi, chàng trai quyết định trở về Hải Phòng để báo cáo chuyện tình cảm với gia đình và hợp thức hóa mối quan hệ với người mình yêu thương. Nó muốn hỏi cả ngàn lần như vậy để muốn khẳng định chuyện tình cảm của nó và anh! Nó yêu anh, yêu nhiều lắm! Nhưng lại luôn phải tự nhủ lòng rằng anh chỉ là một người anh, một người bạn của nó thôi! Cái ý nghĩ đó trói chặt con tim, trói chặt tình cảm của nó. Bạn coi trọng sự độc lập của bản thân và thích tìm tòi những phương pháp mới. Nữ nghệ sĩ xinh đẹp và Lục Tiểu Linh Đồng nảy sinh tình cảm trong thời gian làm việc chung nhưng cả hai đều giữ kín với đoàn làm phim.

Hầu hết ai cũng đều cảm thấy mừng cho người đẹp khi sau bao nhiêu năm trở trở tình duyên, cuối cùng, cô cũng đã tìm thấy cho mình một bến đỗ bình yên. Chàng xách va-li, trong lòng nặng trĩu bước chân lên con tàu liên vận, tàu chầm chậm chuyển bánh, dưới sân ga Bình Nhưỡng bóng “đóa dã quỳ Hàm Hưng” trông thật mỏng manh, chạy theo vẫy vẫy chiếc khăn xanh. Sau đó cả hai dùng dằng một thời gian và vẫn đường ai nấy đi. Cả 2 đã bên nhau được 1 năm và người bạn trai là quân nhân. Lúc đầu V nói nhẹ nhàng, tử tế, mong muốn được nối lại tình cảm với bạn gái nhưng khi Hương trả lời “không” thì lập tức V quay ngoắt 180 độ, chửi bới, đánh đập, thậm chí có lần gã còn lột quần áo và đòi đuổi Hương ra khỏi nhà. Trước đó, đoạn video clip dài gần 3 phút được thành viên mạng Youtube TheKemmuadong up lên trang chia sẻ mạng xã hội này vào ngày 23/10/2011.

II. Câu chuyện tình cảm động khó tin: Tình yêu có đủ sức xua tan bệnh tật?

Túi tiền của Song Ngư cũng rủng rỉnh lắm, chỉ cần biết cách quản lý đồng tiền thì hầu bao chỉ có to lên chứ không hề bị hụt. Hiện tại tôi đã chọn lựa được nhóm nhạc ưng ý cho công ty, và đang đầu tư kế hoạch “ra mắt” hoành tráng cho họ. còn con gái thì tò mò với bất kì chuyện gì không phải của mình. Đây được xem như một trường hợp khá hy hữu khi nạn nhân vẫn còn sống sau khi bắn đạn thẳng vào mặt. Anh ấy thích nổi tiếng nên làm báo, nhưng anh không có lòng đam mê nên tờ báo sớm kết thúc. Đầu tiên vào tháng 10, cả hai bị bắt gặp cùng nhau ôm eo đi vào khách sạn.

Theo đó, dù đã là bạn thân nhiều năm nhưng chuyện tình cảm này mới chỉ phát triển cách đây không lâu. Câu chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần không phải là bất ngờ đối với làng giải trí Hoa ngữ, cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 2006 trong một buổi ra mắt phim của Phạm Băng Băng. Chuyện tình yêu đã đến lúc đơm hoa kết trái, rất đáng để vui mừng. Riêng với tôi, nếu có khán giả đem thắc mắc này hỏi trực tiếp tôi, chắc tôi cũng không mấy e ngại.Điều này làm mẹ tôi rất buồn nên chuyện tình với anh Vinh, tôi cẩn thận và kín kẽ hơn. Như cậu bạn tên Thắng ở trên, do cưa cẩm nhiều em cùng lúc, thế là khi bị phát hiện, cô người yêu mới quen qua mạng đòi tìm đến nhà… ăn vạ.

III. Hotgirl cởi đồ, trả quà tiết lộ chuyện tình cảm

Cặp đôi này cũng tốn không ít giấy mực của báo giới khi công khai chuyện tình cảm, tâm sự về một tình yêu nồng cháy bắt đầu từ việc tham gia chung một bộ phim. Ất Sửu chuyện tình cảm cá nhân được vui vẻ thoải mái. Phóng viên thấy Lorraine đã có bụng, Cổ Cự Cơ mới thừa nhận mình sắp làm cha và cũng lên kế hoạch làm đám cưới. Và thực sự, dường như giả thiết này là đúng khi Tiến Dũng công khai bạn gái mới của mình. Năm 2015 là năm nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp và tài chính của các cá nhân tuổi Sửu. Về chuyện tình giữa Tiêu Á Hiên và Kha Chấn Đông, các nhà Âm dương cho rằng, sự nghiệp và đường tiền tài của hai người năm nay đều không tệ, có cơ hội đoạt nhiều giải thưởng.

Được hỏi thêm rằng sự chấp nhận ở đây có phải là chấp nhận tình cũ không thì Tổ Nhi ngay lập tức trả lời: “Đây là vấn đề cá nhân, tôi sẽ không trả lời. Hai năm qua là thời gian không dài nhưng cũng không ngắn, song đã cho chúng tôi nhiều kỷ niệm đẹp, nhiều bài học trong cuộc sống để hiểu rằng, chúng tôi không thể thiếu nhau”. Kết thúc mối tình đẹp kéo dài 5 năm, nữ diễn viên xinh đẹp của "Bản tình ca mùa đông" chia sẻ cô sẽ không công khai chuyện tình cảm riêng nhưng đang "khuyến khích" đàn ông đến với mình. Sau này, cô đã kể lại cảm giác lúc đó khá sốc vì chuyện tình cảm cá nhân chưa công khai nhưng nhiều tờ báo đã đăng tải thông tin cuối năm 2012 họ sẽ cưới nhau. Cô ấy có ý định bỏ làm ca sĩ và đi lao động nước ngoài. Khi đã có nhiều tiền, cuộc sống của bà có hạnh phúc hơn ngày xưa không? Không biết mình có nhiều tiền hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét