Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Angela Phương Trinh kể chuyện tình cảm động của người vợ mắc bệnh hiểm nghèo

Khi chuyện tình cảm của hot girl gặp trục trặc

I. Câu chuyện tình cảm động qua 22 bức ảnh

Kết thúc mối tình đẹp kéo dài 5 năm, nữ diễn viên xinh đẹp của "Bản tình ca mùa đông" chia sẻ cô sẽ không công khai chuyện tình cảm riêng nhưng đang "khuyến khích" đàn ông đến với mình. Chuyện tình đồng tính gây nhiều tranh cãi giữa hai hành khách nam và chuyện tình cảm động của người nhạc trưởng trẻ tuổi đều bị chôn vùi khi con tàu Titanic huyền thoại chìm xuống. Còn chuyện kết hợp giữa Bằng Cường - Khánh Phương - Quỳnh Nga là một sự kết hợp rất ngẫu nhiên và chúng tôi rất hợp nhau. Tình yêu nên là chất xúc tác để mình cảm thấy hưng phấn hơn và tốt hơn trong cuộc sống chứ không nên u sầu, mệt mỏi vì tình yêu.

TIỂU QUỲNH (TỔNG HỢP) Xem thêm video clip : Phim bom tấn Việt 'Hiệp sĩ mù' chính thức được công chiếu. Thiên Bình (23/9 - 23/10) Tính cách hòa đồng, sự công bằng và hiểu biết giúp Thiên Bình ghi điểm trong mắt mọi người và có thêm những chiến hữu đáng tin cậy. Trong thời gian quay trở lại Đức, Kevin Tuấn Hùng liên tục được báo chí trong nước nhắc đến, nhưng không phải là vì các sản phẩm âm nhạc mới mà chủ yếu vẫn là ‘dư âm’ do vụ scandal tình ái ‘lừa tình, lừa tiền’ với nữ nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà. Tuổi ThânCanh Thân công việc làm ăn có những âu lo. Khi được hỏi anh nhớ gì nhất trong thời gian gia nhập quân ngũ, Lee Jin Wook nói anh nhớ nhất bố mẹ, fan hâm mộ và cả người dân Hàn Quốc nhưng lại không đả động gì đến Choi Ji Woo. Tôi lo sức khỏe cho người thân, sợ những xui rủi xảy đến với mình và gia đình.

II. Minh Hà lên tiếng chuyện tình cảm với Minh Tiệp

Tôi đã yêu từ khi mới 16. Quan hệ tình dục sớm cũng có thể sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng, mà khi hối tiếc, cũng là lúc các em không còn có thể cứu vãn được. So với hàng loạt những: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Kim Loan, Trúc Nhân… cô gái trẻ này không phải là đối thủ lớn. Rất nhiều khi đi chơi với người yêu đang vui, về nhà tôi lại có cảm xúc dâng trào để viết nên một ca khúc… thất tình nữa, khi đó thường tôi phải “dụ” người yêu mình bảo cô ấy đi ngủ và tôi làm việc, sau đó tôi sẽ tiếp tục tự kỷ. Tiền bạc thì tương đối nhưng cái đó không đem lại cho mình sự thỏa mãn về mặt đam mê. Dù vậy, nhiều người đã nhanh tay lưu lại.

Mặc dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi vẫn chưa thực sự may mắn trong chuyện tình cảm. Kết thúc năm 2008 với giải Mai Vàng dành cho Nam diễn viên kịch nói được yêu thích nhất, Hòa Hiệp chia sẻ cảm xúc đó, đồng thời bật mí chuyện tình cảm riêng tư. Mậu Ngọ công việc cống hiến nhiều sức lực, rất mệt mỏi. Tuy nhiên, báo cáo cho thấy không có mất mát về người và của cải ngoại trừ việc Mack bị thương nặng.Chị đã rất nhiều lần đến nhà của hai bé chơi và gia đình các bé đều rất yêu quý chị. Tội lắm, bà ấy lấy tôi chẳng được ngày nào sung sướng, ra đi mà vẫn lo cho con, vẫn không thoát được vất vả”, ông Thuận nức nở.

III. Chuyện tình cảm của Nguyễn Kinh Thiên bị “rạn nứt” bởi cảnh “nóng”?

Trên trang cá nhân của bạn trai Lý Giám Tiền (nickname Tata) hiện vẫn cho đăng tải những bức hình thân mật giữa hai người với nhiều comment chúc mừng và ngưỡng mộ, rằng “chuyện tình cảm của hai người là niềm tự hào trong thế giới thứ ba”. Dù không muốn chia sẻ chuyện riêng tư nhưng Minh Thư không phủ nhận chuyện tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh Tuyến cho biết, vừa qua, nhân dịp xã tổ chức đoàn tham quan vào viếng nghĩa trang Đồng Lộc, anh đã có dịp ghé thăm gia đình bà Tam 2 ngày trong sự đón tiếp rất thân tình của cả gia đình. Bật mí về mẫu đàn ông lý tưởng của mình, Bảo Thy cho biết đó phải là một chàng điển trai, chung thủy, chững chạc và đáng yêu. Tờ Bristol Evening Post đưa tin, ngay từ lần gặp đầu tiên, bà Mary đã cảm thấy ông Williams chính là người đàn ông mình có thể gửi gắm cả cuộc đời. Trong cuộc đời ngắn ngủi của Dung Hà, chuyện tình cảm là một lát cắt cực kỳ thú vị, đến nỗi, đến tận bây giờ, những chuyện tình của bà trùm vẫn được giới giang hồ đất Cảng và người dân truyền tụng.

Là một ca sĩ hoạt động ca hát nhiều năm anh thấy mình đang đứng đâu ở showbiz và dòng nhạc mà anh đang hát là gì? - Tôi vẫn đang cố gắng bám trụ trong lòng khán giả, tôi chẳng khẳng định mình ở vị trí số mấy cả. Nếu bạn có dịp tiếp xúc trực tiếp một lần hay trò chuyện cùng Tiên thì bạn sẽ hiểu được con người Tiên không như những gì người ta đồn thổi. Tôi cũng không dám mơ tưởng đến chuyện tình cảm trai gái với người ta. Cậu ấy có thể nhanh chóng nói “thích” vì đơn giản là thích nhưng chuyện tình cảm xa hơn chữ thích thì bạn cần đợi một thời gian dài để Nhân Mã xác định rõ tình cảm của bản thân đã. Đôi khi thấy Hồ Quang Hiếu cũng dính 1 vài nghi án với những cô gái xinh đẹp. Năm 1998, cặp đôi cùng hợp tác trong bộ phim Chạy trốn tình yêu, càng chứng tỏ cho thấy hai người đang trong thời kỳ yêu nhau say đắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét