Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn yếu đuối trong chuyện tình cảm'

Tam Triều Dâng tiết lộ chuyện tình cảm với Hoài Lâm

I. Rắc rối những cô nàng "lửng lơ" chuyện tình cảm

Đối với chuyện tình cảm, có những thứ quả thực không nên nhắc lại, đặc biệt là chuyện liên quan đến người yêu cũ. Còn chuyện tình cảm giữa Trương Ngọc Ánh và Kim Lý có thật hay không thực tế không khó để xác quyết. Tại đây, Sang đã dùng dao đâm H. Năm 2011, cô chuyển sang công tác tại đài SBS và hiện đang dẫn chương trình Football Magazine Goal và Today 3 của đài này.

Sau này, dù Hà phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thì cũng mong khán giả luôn ở bên Hà, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp Hà vượt qua. Cô kìm nén tâm trạng để rồi sau đó “chạy ra ngoài sân khấu khóc như mưa”. Nữ tuổi Dậu cần chủ động tâm sự với đối phương. Sự chọn lựa này cũng là một quyết định sáng suốt, bởi cuộc chiến khốc liệt nhất sẽ sớm diễn ra trong hai tập phim kế tiếp. Mẹ đồng ý ngay, nhưng khuyên tôi làm gì cũng phải biết điểm dừng, biết lúc nào nên quay lại, vì những gì tôi gây dựng được không hề dễ dàng. Tuy vậy, điều đọng lại và dễ thấy nhất là dư luận càng xôn xao thì lượng phủ sóng hình ảnh của cặp ca sĩ và sản phẩm âm nhạc của họ càng tăng, nhất là ở các trang tin tức điện tử và âm nhạc dành cho tuổi teen.

II. Hồng Quế muốn Harry Lu 'công khai chuyện tình cảm' với mình

Kye Sang và Honey Lee mới thừa nhận chuyện tình cảm của mình. U chỉ nói tên của người tình nhưng hình ảnh trên tờ Seoul Sport đã giúp giải đáp mọi thắc mắc của người hâm mộ. Trong căn nhà mới này cũng thế, tất cả khâu “décor” (trang trí) nội thất cho đến ngoài vườn đều là ý tưởng của tôi hết. Shindong vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bạn gái dù nhiều chuyện đã xảy ra (Nguồn ảnh: Ohkpop) Tuy nhiên, Shindong bất ngờ nhận ra tất cả chỉ là hiểu lầm. Không có con riêng nhưng cô được hàng trăm du học sinh Việt Nam xem như người mẹ trong những năm tháng “tu luyện” ở xứ người. Dần dần tôi cũng nhận ra sự thiệt thòi của bản thân, mỗi ngày ngồi bên cửa sổ nhìn bạn bè cắp sách tới trường mà trong lòng ngậm ngùi, rớt nước mắt”.

Chuyện tình cảm trở thành nỗi ám ảnh đối với Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương suốt thời gian 2 năm sống chung cùng chồng cũ - doanh nhân Trường Chinh. Quá đau buồn vì chuyện tình cảm, bà mẹ trẻ đã bồng bột tìm đến cái chết. Trước đó, vào buổi chiều, hai người cũng bị bắt gặp tay trong tay đến chúc mừng buổi ra mắt album mới của ca sĩ Đông Nhi. Không chỉ liên tiếp tung ra các sản phẩm âm nhạc mới, The Men còn khiến khán giả bất ngờ khi nhóm thay đổi hình ảnh sang hướng lịch lãm và sang trọng hơn.Chị nói: “Hôm đứng hát cùng anh, em chỉ biết khóc. Địa điểm xảy ra việc đánh hội đồng là phòng trọ ở một nhà dân ngay gần trường.

III. Chuyện tình cảm tuần Valentine

Sự nghiệp: Cũng giống như chuyện tình cảm, vấn đề công việc và tài chính trong tháng 3 của Song Tử cũng có nhiều khởi sắc. Hơn thế nữa, ai cũng biết tuổi trẻ, việc hiểu lầm này nọ trong chuyện tình cảm rồi dẫn đến chia tay là rất bình thường. Đạo diễn Ngô Quang Hải và người mẫu teen Phương Mai Ngô Quang Hải không chỉ được biết đến là một đạo diễn tài năng, mà còn được nhắc đến là một người đàn ông chững chạc, đa tình và biết chiều lòng phụ nữ. Hãy nhìn xa hơn đi và bạn sẽ thấy rằng những ngôi sao may mắn kia chẳng còn xa nữa đâu, chúng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn đó, đặc biệt trong đó có cơ hội để biến ước mơ, hoài bão thành hiện thực. Một đại diện của công ty cho biết: "Lee Hyori và Lee Sang Soon đã quen biết nhau hơn một năm nay và cả hai đã chính thức hẹn hò được khoảng 5 tháng. Bạn bè bất ngờ vì Lâm yêu một anh chàng tóc vàng, đeo khuyên tai mà chỉ quen qua một buổi uống nước.

Quán quân Giọng hát Việt 2012 tiếp tục dính nghi án về chuyện tình cảm với Cao Thái Sơn ngay sau khi cô chia tay tình cũ. Lời đầu tiên, khá ngập ngừng anh nói : “Xin chào. Kye Sang và Honey Lee mới thừa nhận chuyện tình cảm của mình. Tiết lộ này làm dư luận dấy lên những nghi án về chuyện tình cảm của ca sỹ 'Họa my tóc nâu' và vị đại gia này. Anh ta đã cầu hôn với cô ấy và muốn cả 2 cùng ra nước ngoài sống. Bạn bè cùng phòng trọ và xóm trọ của anh luôn miệng khích bác anh là bằng này tuổi đầu mà chưa “rửa mặt, rửa mắt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét