Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Tam Triều Dâng tiết lộ chuyện tình cảm với Hoài Lâm

Rắc rối những cô nàng "lửng lơ" chuyện tình cảm

I. Chuyện tình cảm từ 5 đến 11/1

Là những người chuyên tư vấn, giải đáp khúc mắc trong chuyện tình cảm của người khác, đối với những chuyện của chính mình các chuyên gia tâm lý cũng rối như “khách hàng”. Nếu bây giờ có tin nào về chuyện tình cảm của tôi thì đó là tin đồn. Hằng tháng, hai vợ chồng được hỗ trợ 360 ngàn đồng để trang trải thêm chi phí trong gia đình. Cách đây không lâu, Tiểu Phi chia tay với người đẹp Trương Vũ Kỳ.

Nhi lại liên tục nhắn tin gọi điện muốn anh đến ngay bên cạnh mình. Bởi Andrea và Baggio đều rất thẳng thật, cởi mở khi chia sẻ những quan điểm của mình, họ không cố gắng "diễn" để làm hài lòng số đông. Vậy sau này Kim có muốn người yêu của mình giống như Tuấn hay không? Hiện tại tâm trạng của tôi không được tốt, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc để quên đi những chuyện đã xảy ra. Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ ca sỹ đã vui trở lại khi tìm được cho mình một tình yêu mới. Thiếu cử chỉ yêu đươngNếu như bạn muốn nhận được những cử chỉ âu yếm từ người đó, hãy trao cho chàng/nàng những điều mà bạn mong muốn. Diễn viên Mai HồTrong 1 cuộc phỏng vấn mới đây bạn gái Trấn Thành - Mai Hồ cho biết cô đã sẵn sàng tham gia showbiz với nhiều vai trò ca sĩ, diễn viên, stylist.

II. Ru ngủ độc giả bằng những chuyện tình cảm ướt át

Bạn có nhớ nhân vật nữ trong Chuyện tình ở Las vegas cũng do Cameron Diaz thủ vai không, cô nàng chơi tới bến để quên đi người yêu cũ và vướng phải chuyện tình một đêm rắc rối. Người ta mới gật đầu thôi, chưa chuẩn bị tinh thần gì cả, em nhào vô hôn hít sàm sỡ kiểu đó, người ta chưa rút dép phang em là may. Cộng với nhiều ấm ức trước đó, mình quyết định chia tay. Xin cám ơn Thúy Nga về cuộc trò chuyện thú vị này, xin chúc chị sẽ có thêm nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống!. Nhưng mỗi lần em đề cập tới chuyện tình cảm cô ấy nói chỉ xem em như bạn và em hãy ở bên cạnh và đừng rời xa cô ấy. Vậy là họ âm thầm làm cho tôi một cái thiệp bằng gỗ rất lớn.

Thời gian đó, chuyện tình cảm tan hợp hợp tan không biết bao lần. Nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong tâm sự, giờ cô đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Chị Thu Minh đã dạy cho Tràm rất nhiều thứ, từ cách xử lý bài hát như thế nào cho hay, tình cảm, đoạn nào cần lên tông, hạ tông, phải thể hiện cảm xúc như thế nào. Hà Chương bảo, có lẽ tình yêu của mình ít gặp trắc trở hơn những nghệ sĩ khuyết tật khác bơỉ anh vốn không hề tự ti và biết cách minh chứng tình yêu của mình.Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Chạng vạng bất ngờ cởi mở và chia sẻ về chủ đề tình yêu, và dường như Kristen Stewart thừa nhận rằng sai lầm lớn nhất của cô là để chuyện tình cảm của mình với Rob không thể theo những gì cô từng mong muốn. Chuyện tình cảm giữa Alex Pato và người đẹp Fiorella Mattheis vẫn mặn nồng như khi họ mới quen nhau.

III. Kiều nữ Dương Mịch công khai chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm tuổi mới lớn cũng giống như những bộ phim tình iu lãng mạn, có bắt đầu, có cao trào và có những đoạn kết. Tuy hiện rất bận rộn với các sản phẩm thời trang, nước hoa cũng như chuyện tình cảm mới nở với Madden nhưng Paris Hilton vẫn muốn làm việc nhiều hơn. Sau đó chín quốc gia khác (Bỉ, Tây Ban Nha, Canada, Nam Phi, Na Uy , Thụy Điển, Bồ Đào Nha, Iceland và Argentina) và năm tiểu bang ở Hoa Kỳ (Massachusetts, Iowa, Connecticut, Vermont, New Hampshire) cùng với thủ đô Mexico cũng cho phép hôn nhân đồng giới. Dù có mâu thuẫn nhưng Ngọc Trinh vẫn không muốn buông tay. Tốt nhất Bạch Dương nên kiềm chế lại sự nóng giận của mình thì chuyện tình cảm mới thuận buồm xuôi gió được. Tâm chưa bao giờ nghĩ sẽ làm gì cho khán giả của mình phải buồn lòng cả”.

Chuyện tình cảm là một quan hệ khá phức tạp và không phải dễ dàng chấm dứt. Dù nhiều lần phủ nhận thông tin này nhưng đến tháng 3/2012, Thanh Vân chính thức thông báo về việc tan vỡ trong hôn nhân: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Tình cờ quen nhau qua một tin rao vặt, chuyện tình cảm của Việt và Nam lãng mạn tựa như kịch bản phim Hàn Quốc. ANTĐ - Không chỉ công khai việc mình là người đồng giới, chàng trai trẻ Vũ Ngọc Thắng còn cho biết, sẽ công khai chuyện tình cảm nếu phát sinh tình cảm với một bạn nào đó trong ngôi nhà chung của chương trình "Người giấu mặt". Quán tẩm quất này do D. Bên cạnh đó, mình đã có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia chương trình này, từ việc yêu quý, trân trọng hơn những điều vốn rất bình thường trong cuộc sống hàng ngày, đến thấm thía cái cảm giác thèm được về nhà, được tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình và những người thực sự thấu hiểu, tin tưởng mình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét