Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Hotgirl cởi đồ, trả quà tiết lộ chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm tuần từ 6/1 tới 12/1

I. Andrea úp mở chuyện tình cảm, Thủy Tiên khoe mặt mộc

Chuyện tình cảm động của nữ diễn viên Jang Jin Young cùng chồng, Kim Young Kyun đã khiến nhiều người không khỏi bồi hồi, xúc động. Kim Tinh sẽ mang tới một làn gió mới trong chuyện tình cảm, vì thế Nhân Mã sẽ rất quan tâm, ưu ái và thể hiện nhiều tình yêu với người ấy của mình. Cậu tự tin khẳng định: "Tôi là người đồng tính nam". Chính vì vậy bạn hãy nhiệt tình tham gia và học cách cười nhiều hơn.

Tuy nhiên, những tin này từ tạp chí Star mà ra nên chẳng ai biết độ tin cậy đến mức nào. Thực tế không phải như thế?- Người ta cứ thêu dệt nên những câu chuyện xung quanh tôi và Thanh Lam rồi lí tưởng, thi vị hóa lên chứ thực tế câu chuyện của chúng tôi đơn giản hơn nhiều. Nhưng điều quan trọng là single này được ra mắt gần dịp Lễ Giáng sinh, đó cũng là lời chúc của Huy và Quỳnh muốn gửi đến tất cả các bạn yêu âm nhạc. Theo Brian Bouma, chính Jen là người đã chủ động theo đuổi anh trên phim trường, và rất thích kiểu “chàng trai hoang dại” như anh. Hai ngôi sao lựa chọn trang phục khá đơn giản và tỏ ra rất kín kẽ khi xuất hiện trước chốn đông người. Trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim mới nhất Jang Ok Jung, Kim Tae Hee chia sẻ: “Tôi và Bi Rain mới chỉ đang trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu nhau.

II. Diễm Hằng: 'Hối hận vì dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm'

Truyền thông đã khiến cậu ấy trông giống như một người vô tâm và tồi tệ trong khi cậu ấy thật sự chẳng làm gì cả”. Từ khi có chú ấy ở bên, cô không còn cảm thấy cô đơn nữa. Chia sẻ cuộc sống riêng tư một chút nhé, Tâm quan niệm thế nào về "hot girl"?- Đối với Tâm, "hot girl" là người không những xinh đẹp mà còn có tài, có thể tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật chứ không đơn thuần là sở hữu gương mặt xinh như mọi người hay nghĩ. Thành công trong vai trò một diễn viên đã thúc đẩy Phạm Băng Băng mở rộng “địa bàn” hoạt động. Tý (xấu): Thứ bảy, ngày 4/5/2013 là ngày Canh Ngọ, tháng Bính Thìn theo âm lịch, vì vậy, tuổi xung trong ngày là tuổi Tý. Ca khúc ngoài ý nghĩa như câu hờn giận của Hòa Minzy, Giá như còn là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại và khẳng định mình.

Dân Việt - Trong cuốn tiểu sử sắp ra mắt, hai người bạn gái cũ của Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm giữa họ với ông chủ Nhà Trắng, hồi ông còn là chàng thanh niên tuổi đôi mươi. Tên tuổi và chuyện tình cảm của cô được nhắc đến hàng ngày trên mặt báo. Cuốn nhật ký của liệt sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến được gia đình cô Liên lưu giữ như một báu vật. Toàn Shinoda và An Nguy là 2 Vlogger rất hot trong cộng đồng Vlogger Việt.H nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Theo anh, nếu biết yêu quý bản thân mình thì em không nên dễ dãi với tình cảm thoắt nắng thoắt mưa của anh ấy.

III. Nếu bạn vướng bận chuyện tình cảm, hãy xem video này

Cộng thêm với việc Trà Ngọc Hằng và Yoon Jae Jee từng có dịp cộng tác với nhau dài ngày trong MV Hoa tuyết sau mùa đông cách đây nửa năm và nay, anh chàng diễn viên điển trai đích thân sang Việt Nam cũng để tham dự buổi ra mắt MV này, câu chuyện tình cảm giữa họ dường như đã được ngầm khẳng định. Chưa kể, người yêu của Kim Ngưu cũng sẽ dễ nổi nóng với anh chàng/cô nàng khi nghĩ rằng tại Sao yêu nhau mà lại cứ cố gắng thay đổi nhau? Song Tử: Tự cho rằng mình thông minh, giỏi giang Trong chuyện tình cảm, Song Tử thường rất tự tin, cho rằng mình là lựa chọn tuyệt vời nhất của đối phương. Trước khi đến với Quỳnh Nga, Doãn Tuấn cũng đã trải qua nhiều mối tình đình đám nhưng cũng nhanh chóng chia tay. Người ta nói: khi một cánh cửa khép lại là một cánh cửa khác đã mở ra. Cô em gái Khánh Chi, đang học ĐH Văn hóa Hà Nội năm thứ 2, rất bất ngờ khi anh trai tiết lộ chuyện tình cảm với ca sĩ Thủy Tiên. Vì thế, tôi có nhiều thời gian để giành cho Quân và Nam.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em nhạy cảm không nhận ra được chuyện tình cảm của mình có phải là tình yêu thực sự hay không, có bền vững không. Thậm chí status còn đưa ra suy đoán 2 vợ chồng Hà Hồ diễn kịch, hoặc Hà Hồ quá cao tay mà Cường Đô la cũng chỉ là quân bài trong tay cô. luôn được mọi người chú ý tới với những khi khoe những món đồ hàng hiệu xa xỉ nhưng chuyện tình cảm của nữ hoàng nội y luôn là ẩn số, cô nàng chưa bao giờ tiết lộ bí mật gì, khiến nhiều người tò mò về bạn trai của Ngọc Trinh. Cô bạn cho biết duyên số là do ông trời nên không vội trong chuyện tình cảm. Sẵn có chút máu nghệ sĩ trong người, tôi liền cùng anh tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm vui. Dù yêu nhau trên phim trường "Tây Du Ký" (1986) nhưng Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng đã phải giấu kín chuyện tình cảm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét