Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tuấn Hưng: 'Phó mặc chuyện tình cảm cho số phận'

Chuyện tình cảm tuần từ 13 tới 19/1

I. Dùng dao nhọn giải quyết chuyện tình cảm

Mặc dù Thanh đã tìm mọi cách tư vấn và trở thành quân sư quạt mo tích cực cho chuyện tình cảm của anh trai, nhưng số Toàn lận đận trong tình yêu thì như đã được ông tơ bà nguyệt đóng dấu xác nhận. Mặc dù là chuyện riêng tư nhưng phải thừa nhận rằng, chuyện tình cảm của các sao luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của không ít khán giả. Bộ phim giành được giải Oscar tại hạng mục Kịch bản gốc xuất sắc nhất trong đầu năm 2014. Vì thế, mọi người vẫn quen gọi anh là chàng "tí hon", có nhiều người nhìn Zhijun mà ái ngại, nếu không mắc phải bệnh nan y thì chắc Zhijun đã là một chàng trai phong độ lắm.

Ở cái tuổi gần đất xa trời 80 nhưng đến cái tên cúng cơm của mình bà cũng chẳng biết. Cô từng bị đồn là yêu Phở Đặc Biệt hoặc một diễn viên tuổi teen nổi tiếng. Có lần ngồi bóp chân cho bà nội của Tĩnh, bà cứ nắm chặt tay Trang lo lắng Trang về trong Nam rồi không biết cô còn muốn ra đây với Tĩnh nữa không. đi cấp cứu, đồng thời gọi báo công an. Hãy hít thật sâu và nghĩ thật kĩ lý do vì sao bạn lại yêu người đó. Có nhiều điều bạn cần thể thiện vào lúc này và đừng kìm nén chúng lâu hơn nữa.

II. Chuyện tình cảm bi hài của 'Something Borrowed'

Một bài kiểm tra điểm 4 có thể là nguyên nhân gây cãi vả của các cặp đôi, mà “một trong hai hoặc cả hai” đang là học sinh cuối cấp. Cuộc sống cá nhân cùng những mối quan hệ mới trong tình cảm cũng ít khi được hot girl nhắc đến. Bản thân “Bà mẹ nhí” đang là nhân tố "hot" tại Bước nhảy hoàn vũ 2014, nên việc lôi kéo sự chú ý về mình là điều rất cần thiết. Chuyện tình giữa Chương Tử Di và Uông Phong được truyền thông Trung Quốc khẳng định đã nhen nhóm từ năm 2012. Những ngày qua, cộng đồng mạng đang phát sốt vì một clip có độ dài gần 1 phút quay cảnh Midu và bạn trai đang tung tăng dạo phố và hôn nhau. Còn chuyện tình cảm, chắc chắn khi nào có tin vui Tiên sẽ công bố cho khán giả biết và chung vui.

Theo tiết lộ của Quách Tuấn Du , từ khi cựu xạ thủ Trung Hiếu chuyển hướng sang kinh doanh, chuyện tình cảm của Khánh Ngọc – Trung Hiếu bắt đầu có sự thay đổi. Khi Park Ji-Sung công khai chuyện tình cảm với Kim Min-Ji, dư luận xứ kim chi đã vô cùng sửng sốt bởi tên của cô gái trùng với nhiều người nổi tiếng tại Hàn Quốc và bởi từ trước tới nay, chàng tiền vệ 32 tuổi chưa bao giờ hé lộ chuyện yêu đương. Swift thậm chí còn gửi tới Lautner một nụ hôn gió cùng cái nháy mắt thật đáng yêu khi tham gia chương trình Saturday Night Live hồi đầu tháng 11 vừa rồi. Sau khi lên tiếng thừa nhận đang yêu nhau, cặp đôi này trong phút chốc trở thành con cưng được các nhà làm phim săn đuổi.Trái với hình tượng bốc lửa, phóng khoáng trên sân khấu, ngoài đời Hoàng Thùy Linh không muốn đả động đến chuyện tình cảm riêng tư của mình trước báo giới. Từng mặn nồng bên nhau để PR tên tuổi cho cả hai vào cách đây không lâu, Yanbi - Sỹ Thanh trở thành người tình của nhau trong thoáng chốc.

III. Chuyện tình cảm tuần từ 6/1 tới 12/1

Trong chuyện tình cảm, tất cả là nằm ở chỗ tâm lý không rõ ràng. Không còn thấy những câu trả lời gây sốc, táo bạo về chuyện tình cảm như mọi khi. Tuy nhiên, người cũ của Messi phủ nhận thông tin này. Mẹ tôi khuyên nên học chăm chỉ để sau này giàu thì chuyện tình cảm suôn sẻ hơn. Trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu, chàng cầu thủ đẹp trai Công Vinh đã lên tiếng thừa nhận quan hệ tình cảm thân mật của mình với Thủy Tiên. Phải chăng đó là những cảm xúc chị viết về bạn trai của mình? là người của công chúng anh chị đã làm những gì để bảo vệ tình yêu trước sóng gió dư luận trái chiều? (nguyễn thị thanh, 20 Tuổi, hà nội)- Chào em.

Mấy anh em chơi thân với nhau, nên kỷ niệm chung thì nhiều. Khỏi phải nói, tôi đã mừng đến cỡ nào. Trong chuyện tình yêu í mà, bạn chọn cách phối màu nào, tớ sẽ nói lên sắc tâm trạng chuyện tình cảm của bạn. Tôi đi với bất cứ cô gái nào cũng lập tức bị nghi là có chuyện tình cảm nhưng thực ra không phải vậy”. Điểm tương đồng của cặp đôi này có lẽ là vẻ đẹp của ngoại hình và cả hai đều học rất giỏi. Gần 10 năm nay, chưa bao giờ hàng xóm nghe thấy họ nặng lời với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét