Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Park Ji-Sung bất ngờ công khai chuyện tình cảm

Phạm Băng Băng hé lộ chuyện tình cảm

I. Chương Tử Di "mập mờ" chuyện tình cảm với Táp Bối Ninh

Cũng như nhiều đối tượng khác trong xã hội, chuyện tình cảm của những người làm nghề tiếp viên hàng không (TVHK) cũng có những mảng tối sáng khác nhau. Cô cũng khẳng định, sẽ không nói thêm bất kỳ điều gì về chuyện hiểu nhầm với huấn luyện viên và chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn. Bởi nếu theo trí nhớ không tồi của Hoàng, họ chỉ mới quen nhau được vài tuần, cà phê cùng nhau 2 lần và đây mới là lần gặp thứ ba. Quen nhau cũng đã được 4 năm, nhưng đến tận cuối năm ngoái cặp đôi mới chịu công khai chuyện tình cảm với báo chí và khán giả.

Nhìn trên sân khấu, tôi là một cô gái vô cùng phóng khoáng, sexy, thoải mái. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được”. Sau nhiều lần không thành trong chuyện tình cảm, cô đào Latin nóng bỏng vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu đích thực bất chấp đau khổ. Sau đó, Tĩnh gọi điện cho bố mẹ Trang, tâm sự về hoàn cảnh gia đình và khẳng định: “Con chỉ bị bệnh từ năm lên 7 chứ không phải bị tật bẩm sinh. Cô từng tâm sự cùng tạp chí People: chúng tôi đã dành cho nhau những tình cảm rất ngọt ngào. Chính điều đó thôi thúc tôi phải vun vén hạnh phúc cho gia đình mình hơn, thay anh Tiến chăm sóc cho vợ tôi nhiều hơn nữa”.

II. Chuyện tình cảm động của cô gái mặt biến dạng vì axit

Hoa hậu Phan Thu Ngân lận đận không kém khi chồng cô vào tù vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ. Mặc dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận nhưng cô diễn viên sinh năm 1988 cũng chưa bao giờ phủ nhận khi được báo chí hỏi thăm. Chính những dằn vặt, ích kỷ đó một phần đã đẩy anh đi đến những quyết định sai lầm, đánh mất tình cảm chân thật nhất của mình và đẩy em trai mình đến một kết cục giống như mình. Các đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao quan điểm của Song Tử. Do buồn chuyện tình cảm, Phượng đã nảy sinh ý định giết con. Thậm chí, sau đó, tôi được bạn bè thuê cho một căn hộ tại khu chung cư Bobby đang ở, thỉnh thoảng gặp nhau nhưng cũng đều "ngoảnh mặt làm ngơ" (cười).

Mà thật ra, Thủy Tiên ở ngoài vẫn khá dịu dàng, nữ tính đó nha! (Cười)- Không muốn nhắc nhiều đến chuyện riêng tư, nhưng mọi người vẫn rất tò mò về chuyện tình cảm giữa Thủy Tiên với Công Vinh?- Hiện tại, tình cảm của Tiên và anh Công Vinh vẫn tốt đẹp. Thật ra, về chuyện tình cảm vợ chồng, tiền nong giữa hai người rất khó có một kiểu mẫu, do đó rất khó có lời khuyên. Khi được xướng tên là người đoạt giải nhất, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào, sau hơn 1 tháng tập trung hết sức mình cho cuộc thi, tôi đã làm được điều mà tôi mong muốn. Bị cấm diễn khá lâu, tên tuổi của cô nàng không còn được hot như trước và sự xuất hiện của cô cũng không gây náo động như trước.Khi trở về, tâm trạng bạn sẽ cải thiện hơn hẳn để đối diện với chuyện tình cảm. Những nếp nhăn nhỏ nhất bắt đầu xuất hiện.

III. Dùng dao nhọn giải quyết chuyện tình cảm

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, đầu năm 2012 vừa qua cô lại bị người yêu cũ tung clip sex. Mặc dù chưa từng công khai chuyện tình cảm với truyền thông nhưng có vẻ như hot girl Hà thành cũng không hề có ý định giấu giếm chuyện tình đẹp như mơ của mình. dự kiến phát sóng trên HTV7 vào trung tuần tháng 7. Ngược dòng quá khứ, thủa nhỏ Trần Minh Thuận và cô gái nhà sát vách Vũ Thị Rần rất thân với nhau. Những scandal dồn dập quanh gia đình Hà Hồ xảy ra đúng thời điểm cô ra liveshow riêng, khiến người đẹp lại bị đẩy sang nghi vấn dùng chuyện gia đình PR tên tuổi. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Còn Văn Mai Hương nổi lên từ cuộc thi Việt Nam Idol mùa trước, sau khi đăng quang ngôi vị Á quân, cô khôn ngoan biết cách tận dụng sức nóng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để đẩy tên tuổi của mình lên một bước. Trong một buổi chiều mưa, anh ngồi tâm sự với Ngoisao. Một mặt khác phải nói tới là nhiều cặp đôi quả xứng với biệt danh chúa rắc rối trong chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm là một trong những điều khó đoán nhất. Thuở tay trong tay cùng lãng tử hào hoa Hyun Bin Trước đó, nữ diễn viên "kém duyên" này cũng đã trải qua mối tình đổ vỡ đầy đau khổ với bạn diễn trong Trái Tim Mùa Thu Lee Byung Hyun. nên khi bị phát hiện đã ở chung khách sạn 3 ngày với người bạn trai mới quen 1 tháng thì nói thực, sụp đổ hình tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét