Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Đường tình duyên hé lộ chuyện tình cảm siêu chuẩn

Nữ đại gia Việt gây “náo loạn” giới truyền thông vì chuyện tình cảm

I. Bae Young Joon bật mí về tin đồn chuyện tình cảm

Chị đừng cười, mà hãy giúp cho tôi cách phòng tránh, hoặc cho tôi biết, thực sự chuyện tình cảm của chúng tôi có vi phạm pháp luật không, có được phép không? Chuyện của tôi là thế này: Lần thứ nhất, với sếp đã có vợ. Thụ động khi tình cảm đối mặt với vấn đề lớnHãy tìm kiếm những lời khuyên, sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân để tìm ra giải pháp cho chuyện tình cảm của mình. Phóng to Năm 2014 sẽ đánh dấu mốc thành công về sự nghiệp cho Sư TửDù ham chơi tới đâu, các Sư Tử cũng hãy nhớ luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu nhé. Chị không ngại như vậy người ta sẽ cho rằng mình nói dối sao? Tôi không bao giờ lừa dối khán giả.

Ở cái tuổi gần đất xa trời 80 nhưng đến cái tên cúng cơm của mình bà cũng chẳng biết. Từ ngày 25/6 trở đi, gia đình là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc sống của bạn. Quân quan tâm chăm sóc tôi từng ly từng tí, hiểu tôi lắm. Tuy nhiên, Mỹ Tâm từ chối tham gia đóng MV này bởi không muốn gây xôn xao dư luận bởi sự kết hợp dễ gây thị phi này. Con sư tử tới gần đó và ngậm tấm mạng trong hàm răng đầy máu của mình. Con trai lại muốn nó tăng lên càng nhanh càng tốt.

II. Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn yếu đuối trong chuyện tình cảm'

Sau một hồi nói chuyện hai người đã nảy sinh cãi vã to tiếng. Chiều 26-11, Công an thị xã Cẩm Phả cho biết sau khi biết thông tin Trung tá Nguyễn Văn T. Trước thông tin này, chị chỉ cười và cho đây là một tin đồn vô căn cứ. Có điều, nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định bắt đầu chuyện tình cảm “động trời” này nhé. Ngày trước tự mình sáng tác được ca khúc, tôi sướng 1, hát ca khúc của chính mình sáng tác và được đón nhận tôi sướng gấp đôi, rồi tự tay tôi thực hiện các sản phẩm của mình từ A-Z tôi sướng gấp ba lần và bây giờ tôi mang những ca khúc của mình những kinh nghiệm của mình cho các bạn cũng như những tài năng tương lai khác vậy là tôi sẽ sung sướng gấp mười lần rồi!" - Trịnh Thăng Bình chia sẻ. Nó đã khóc rất nhiều, nó chẳng giận anh, nó cũng không hận bản thân mình.

Mẹ tôi khuyên nên học chăm chỉ để sau này giàu thì chuyện tình cảm suôn sẻ hơn. Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không ngần ngại thể hiện tình cảm trên sân khấu Bên cạnh đó, Harry Lu cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ "lợi dụng" chuyện tình cảm với Hoàng Thùy Linh để PR: "Tại vì hồi mới vào showbiz, bạn thân trong giới của Harry chỉ có vài người là Hoàng Thùy Linh, chị Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và anh Quang Huy. Cô tiết lộ đã có một cậu con trai kháu khỉnh, tuy nhiên, không tiết lộ bất cứ thông tin gì về cha của đứa trẻ. Để chuẩn bị cho buổi diễn thời trang của mình tại Hàn Quốc, Zoe về nước cùng với Harry Borrison- người yêu và cũng là ân nhân của cô.Năm ngoái, tôi làm Những chuyến đi và đoạt giải Cống hiến đấy. Tới năm 1985, khi phục viên, Abramovich trở về và nhận tin mình bị bội bạc.

III. Chuyện tình cảm từ 27/10 đến 2/11

Câu chuyện tình cảm động của họ đã không còn là câu chuyện riêng của hai người, hai họ nữa dù được tính bằng 31 năm đằng đẵng chờ đợi, khắc khoải. Thế nhưng, cho đến nay, nàng Kim Tỏa của phim Hoàn Châu cách cách vẫn chưa có dấu hiệu gì là đã tìm được ý trung nhân, mặc dù những tin đồn về chuyện tình cảm và hôn nhân thì luôn bủa vây cô diễn viên xinh đẹp này…. Điều này gây thiện cảm với nhiều người và cặp đôi nhanh chóng dành được nhiều tình cảm và trở thành cặp đôi quyền lực trong showbiz Hàn. Năm nay Hùng Đại Lâm đã 33 tuổi, không còn nhỏ để có nhiều lựa chọn hôn nhân. Dù bài thơ không được vần vè nhưng cũng là cảm xúc chân thành của người hâm mộ. Để hoàn thành nhiệm vụ khi bị Tiền Điền Long Nhất thao túng, Ân Minh Châu không ngần ngại tiếp cận Hướng Hàn Xuyên trong khi cô vẫn còn rất yêu Hướng Anh Đông.

Mới đầu tôi giấu anh chuyện quá khứ, vì tôi biết khi biết sự thật anh sẽ nghĩ khác về tôi. Đối với tôi, mỗi người có một cách sống riêng. Cự Giải (22/6- 23/7) Trong nhiều năm qua, chuyện tình cảm của Cự Giải không được suôn sẻ cho lắm. Bởi trong chuyện " Vợ bị trai trẻ lừa hay tự nguyện đổi tiền lấy tình? " vợ anh quan hệ bồ bịch với cậu trai trẻ làm cùng khách sạn kia, dù anh đã nghe phong phanh chuyện tình cảm ngoài luồng ấy, nhưng lại chẳng hề có những việc làm cụ thể để tìm hiểu cho rõ ngọn ngành mà ngăn chặn. Hiệp gà thường xuyên dùng những từ ngữ thân mật với người yêu như: Vợ tôi, bà xã tôi. Tin đồn chỉ là tin đồn, vì giờ mình chỉ mới hơn 15 tuổi, chưa đủ cả tuổi vị thành niên nên mình cũng không dám yêu bất kỳ ai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét