Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Rắc rối những cô nàng "lửng lơ" chuyện tình cảm

Chuyện tình cảm động của cặp vợ chồng nắm tay nhau đi suốt cuộc đời

I. Chuyện tình cảm động của chàng trai mù và cô thôn nữ

Tưởng chừng chuyện tình cảm lãng mạn của Kristen Stewart và Robert Pattinson sẽ tan theo mây khói khi Kristen bị bại lộ chuyện trăng hoa với đạo diễn “Nàng Bạch Tuyết và Gã Thợ Săn” vào hồi tháng 7 vừa qua. Chuyện tình cảm động Hỷ Duyệt - Hải Quân đang gây sốt cộng đồng mạng Mười năm trước, Hỷ Duyệt là cô sinh viên khoa thanh nhạc của một trường đại học danh giá, trong khi đó Trương Hải Quân là một người bán hàng rong trên đường phố, có cha bị mù lòa, còn mẹ thì đau yếu. Dương có cảm thấy phiền toái vì tin đồn này không? Thật sự Dương với Sơn là hàng xóm cùng ở chung trong một khu nhà nên chắc mọi người thấy cả hai hay đi cùng nhau nên đồn đoán vậy thôi. Nhiều người dân hiếu kỳ đã kéo đến hiện trường để xem cơ quan chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Chúng tôi tin rằng bạn là một cô gái khôn ngoan, chín chắn và sẽ biết cách xử lý khéo léo để giữ gìn tình cảm gia đình mình. Thế nên một cuộc chiến ngầm đã xảy ra để tranh giành trái tim của người đẹp. Quan trọng là “khoe” như thế nào để giúp họ đẹp hơn trong mắt khán giả, bởi lằn ranh giữa phản cảm và có cảm tình rất mong manh. Khoảng một năm rưỡi sau khi chồng đi tù, Hà Kiều Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn trong khi trước đó cô hứa sẽ gắn bó trọn đời. Hòa Minzy rất ngưỡng mộ cặp đôi Công Vinh - Thủy TiênVà thường xuyên đăng tải ảnh về họ. Vẫn chưa tới lúc anh phải ra đi.

II. Minh Hà lên tiếng chuyện tình cảm với Minh Tiệp

Tình yêu của Nhân Mã nhiều khi chỉ đơn giản như một đứa trẻ thích một cây kẹo. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định sẽ cưới Mỹ Tâm vào năm 2006. Dù nổi tiếng nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô vẫn run rẩy và hồi hộp. Do đó, để đánh giá chính xác con người của Bobby, tôi nhìn nhận qua cách anh đối xử với gia đình, bạn bè. Đó là tiết lộ gần đây của nữ diễn viên xinh đẹp người Brazil khi cô cho biết cuộc tình của họ bắt đầu bằng một niềm đam mê chung là tình yêu với động vật, đặc biệt là chó. Nói chuyện tình cảm không được, Phú dùng dao đâm chém người yêu tới khi bất tỉnh rồi lên nóc nhà nhảy xuống đất tự tử.

Lúc 15h ngày 17-5-2007, Dũng hẹn chị D đến nhà để nói chuyện tình cảm. Không úp mở, mập mờ như những lần bị hỏi thăm chuyện tình cảm khác, người đẹp phim 'Gió nghịch mùa' đã mạnh dạn chia sẻ chuyện tình yêu với Ngoisao. Tôi không quan tâm mọi người nghĩ gì về mình, đối với tôi tình yêu có sức mạnh vượt qua sóng gió dư luận. Dù rất bận rộn với công việc dẫn chương trình, nhưng Christine Bleakley luôn thu xếp thời gian đến cổ vũ cho bạn trai mỗi khi Chelsea thi đấu.Vì Angela Phương Trinh là hình ảnh một cô gái tuyệt đẹp trong giây phút cô ấy quyết định đời cô ấy! Một người đàn ông muốn ràng buộc và một cô gái muốn sòng phẳng. Không một người đang yêu nào có thể giấu được rằng mình đang yêu.

III. Chuyện tình cảm tuần từ 6/1 tới 12/1

Chuyện tình cảm động của đôi vợ chồng là điều kỳ diệu, may mắn mà tạo hóa ưu ái ban tặng. Với những Cự Giải đã có người yêu, bạn quá tập trung vào công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm của mình, điều này khiến bạn tạo ra một khoảng cách với người ấy. Bởi phim truyền hình Friend, The Unfinished Story mà Hyun Bin đóng vai chính đang ế ẩm trên tivi, rất cần một điều gì đó gây chú ý với khán giả. Anh ấy có công việc và thu nhập riêng. Vài tuần trước,khi đến công ty thử việc, tôi có gặp một cô gái chừng 20 tuổi. HCM, họ sẽ cùng về Thụy Điển để tận hưởng tuần trăng mật.

Tiền vệ 22 tuổi này vẫn hôn mê sâu và bệnh viện đã trả Văn Đông trở lại gia đình. Chúng tôi tìm ở nhau sự đồng điệu và coi đó là điều thiêng liêng chứ không cái nào hơn, cái nào kém cả. Trong khi không muốn các ca sĩ tân binh sớm rơi vào chuyện tình cảm, thì mối quan hệ lành mạnh giữa những người nổi tiếng trong ngành công nghiệp xứng đáng để chúng tôi hỗ trợ. Trong khi chuyện tình cảm cá nhân đang rối rắm, bộ ảnh với Kevin Tuấn Hùng xuất hiện chắc hẳn đơn thuần chỉ là công việc chứ không phải là một tác nhân nữa khiến cho đời sống tình yêu của cô nàng này thêm phức tạp. Magnini - Ảnh Internet“Tôi với bạn gái đã chính thức chấm dứt, cả hai đã quyết định dừng lại vì không tìm được tiếng nói chung”, Magnini chia sẻ trên báo chí. Nếu như lúc đó mẹ của Andrea Bocelli quyết định từ bỏ đứa con, thế giới đã mất một giọng ca thiên thần, một người nghệ sĩ mắt mù nhưng tâm sáng, một câu chuyện tình cổ tích đầy nước mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét